เอมมี่-มรกต กิตติสาระ พร้อมลุย จิ๊ก เนาวรัตน์ ในภาพยนตร์สยองจิกตบลบคมแม่ผัว “สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์”

ข่าวบันเทิง Tuesday January 15, 2008 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--หนังสนุก
ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของตัวเอง เอมมี่-มรกต กิตติสาระ ก็ได้รับบทโหดเล่นเป็น “ผีสาวนวล” ในภาพยนตร์คอมมาดี้เรื่อง “สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์” ค่ายหนังสนุก แถมที่สำคัญจะต้องมาประชันบทบาทแม่ผัวลูกสะใภ้กับนักแสดงขวัญใจอย่าง จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์ ทำเอาเจ้าตัวทั้งเกรง และเกร็งในเวลาเดียวกัน
โดย เอมมี่-มรกต เปิดเผยความรู้สึกนี้ให้ฟังว่า
“พอได้รู้ว่าจะต้องเล่นประชันบทบาทกับ พี่จิ๊ก เนาวรัตน์ รู้สึกเกร็งมากๆค่ะ พี่จิ๊กเนี่ยโดยส่วนตัวเขาเป็นคนตลกอยู่แล้ว แล้วเรื่องนี้ก็เป็นหนังตลกด้วย มี่ชอบดูละครที่เขาเล่น ดูแล้วก็จะหัวเราะ แล้วมี่มีคิวที่ต้องเข้ากับพี่จิ๊กมากที่สุดด้วย ก็เลยทำให้เรารู้สึกเกร็งมาก ไม่ว่าจะถ่ายไปแล้วหรือว่าอะไรก็แล้วแต่ก็จะหัวเราะพี่เขา เพราะเขาเป็นคนตลกธรรมชาติอยู่แล้วค่ะ เวลาเข้าฉากแล้วมี่ต้องทำหน้าดุ ในขณะที่พี่จิ๊กจะต้องเล่นตลกแล้วพี่เขาจะไม่เล่นตามบทเลย เวลามี่อ่านบทมี่จะรู้ว่าเออ..พี่เขาจะพูดว่าอะไรบ้าง แล้วจะต้องแสดงท่าทางยังไง ซึ่งตรงนี้มี่จะรู้ว่าเออ..พอเราพูดประโยคนี้จบแล้วพี่จิ๊กจะพูดอะไรต่อ ก็จะทำสมาธิ แต่พอเข้าฉากจริงๆ กลับกลายเป็นว่า พี่จิ๊กเติมบทเองหมดเลย แล้วพี่คิดดูสิ.. มี่จะทนไหวเหรอ ขนาดเราเตรียมพร้อมมาขนาดนี้แล้ว โห..กว่าจะผ่านไปได้แต่ละฉาก ยอมรับว่าท้องคัดท้องแข็งกันไปตามๆกัน ตอนแรกเข้าใจว่า บทแม่ผัว ลูกสะใภ้ จะต้องมีตบตี จิกหัวกัน แต่ป่าวเลย.. มีแต่เสียงหัวเราะ ไม่ใช่เฉพาะในฉากนะ นอกฉากก็ยังมานั่งรวมกลุ่มเม้าส์กันอย่างเมามัน.. อยากให้ทุกคนได้ไปชมกัน แล้วจะรู้ว่าสิ่งที่มี่พูดมันเป็นความจริง” มี่กล่าวอย่างอารมณ์ดี
ติดตามชมภาพยนตร์สยองจิกตบลบคมแม่ผัว เรื่อง “สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์” ผลงานค่ายหนังสนุก กำกับโดย ปื๊ด-ธนิตย์ และ โหน่ง-เสรี พงศ์นิธิ มีโปรแกรมเข้าโรงฮา เร็วๆนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท หนังสนุก จำกัด
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ คุณน้ำ- อณินาถ 089-1456699, คุณบี-วราลักษ์ 081-6580690

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ