บราเดอร์ จัดโครงการพิเศษเพื่อสิ่งแวดล้อม

ข่าวทั่วไป Wednesday August 31, 2005 16:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
บราเดอร์ ประเทศไทย จัดโครงการพิเศษส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยการรับคืน วัสดุสิ้นเปลื้อง ประเภท ตลับหมึก ดรัม กลักหมึก เป็นต้น เพื่อนำไปทำลาย อย่างถูกต้อง พร้อมสร้างจิตสำนึกในการมีส่วนร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม
บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชียล ( ประเทศไทย ) จำกัด โดย นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บราเดอร์ ดำเนินธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องและสร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ ให้เกิดความคุ้มค่ากับผู้ใช้มากที่สุด รวมทั้งดูแลเอาใจใส่ต่อวัตถุดิบ กระบวนการผลิต วัฏจักรชีวิตของผลิตภัณฑ์ ความปลอดภัย และผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อมทั้งทางตรงและทางอ้อมเป็นสำคัญ แต่ปัจจุบันปริมาณการใช้ตลับหมึกที่มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ถูกทิ้งทำลายอย่างไม่ถูกวิธี จึงส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อม บราเดอร์ เล็งเห็นถึงผลกระทบดังกล่าวจึงจัด โครงการ กรีน โปรเจค ขึ้นมาเพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึกในการรักษาสิ่งแวดล้อม โดยนำแนวคิด 5 R เพื่อสิ่งแวดล้อม คือ Reuse , Reduce , Recycle , Reform และ Refuse หรือการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืนและคุ้มค่ามากที่สุด มาสร้างจิตสำนึกในการรักษาสิ่งแวดล้อมร่วมกัน และเป็นกุญแจสำคัญสำหรับกิจกรรมต่างๆ ของบริษัทในอนาคต
“โครงการ กรีน โปรเจค เพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เฟสที่ 1 จะเริ่มต้นด้วยการรับวัสดุสิ้นเปลืองประเภทตลับหมึกเปล่าคืนจากลูกค้า ได้แก่ ตลับหมึกเปล่าของโทนเนอร์, อิงค์, ดรัม, M-Tape และ TZ-Tape โดยทางบราเดอร์จะเปิดจุดรับบริการ 3 จุด ได้แก่ บราเดอร์ ช๊อป สาขาเซียร์ รังสิต บราเดอร์ ช๊อป สาขา ไอที มอลล์ และ บราเดอร์ สำนักงานใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ที่ อาคารธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำหรับคอยให้บริการรับคืน ซึ่งลูกค้าที่นำตลับเปล่ามาคืนที่จุดรับบริการ ไม่เพียงจะเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อมร่วมกันแล้ว บราเดอร์ ยังจะมอบคูปองส่วนลดพิเศษสำหรับการซื้อสินค้าให้ด้วย ส่วนวัสดุสิ้นเปลืองต่างๆที่ บราเดอร์ รับไว้จะนำไปทำลายอย่างถูกวิธี เพื่อไม่ให้เกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมต่อไป “ นายสมชัยกล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณยอดยิ่ง แสนยากุล
บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0-2956-5276 E-mail : pr@newsperfect.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ