เปิดตำนานงูยักษ์ “อิมูอิ” สัตว์ร้ายที่กลายร่างเป็นมังกร ใน “ดราก้อน วอร์ส วันสงครามมังกรล้างพันธุ์มนุษย์”

ข่าวบันเทิง Wednesday January 30, 2008 17:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--เจ-บิ๊คส์ฯ
ได้รับบทบาทอันโดดเด่นมากมายในภาพยนตร์เรื่อง “ดราก้อน วอร์ส วันสงครามมังกรล้างพันธุ์มนุษย์”กับงูยักษ์ “อิมูอิ” ที่มีส่วนเกี่ยวข้องตามเทพนิยายของเกาหลี มีตำนานลึกลับที่เกี่ยวข้องกับจิตวิญญาณของสิ่งมีชีวิตที่เรียกกันว่า “อิมูกิ” งูยักษ์ที่อาศัยในน้ำลึก เป็นสิ่งมีชีวิตที่ผสมผสานพลังของสัตว์ต่างชนิดหลายๆพันธุ์ที่มีพลังสามารถเปลี่ยนร่างของตนเองได้ โดยอาศัย “เยียวอิจู” ซึ่งถือได้ว่าเป็นไข่มุกที่มีพลังที่สามารถเปลี่ยนงูยักษ์ให้กลายเป็นมังกร และถือได้ว่าเป็นไข่มุกที่มีพลังที่ทำให้ทุกอย่างสมดังปรารถนา
“ดราก้อน วอร์ส วันสงครามมังกรล้างพันธุ์มนุษย์”ภาพยนตร์ซึ่งนำตำนานเรื่อง “อิมูกิ” มาดัดแปลงในฉากของโลกยุคใหม่ โดยการนำเทพนิยายซึ่งมีตำนานลึกลับและประวัติศาสตร์ของมนุษย์ชาติที่ซึ่งไม่สามารถอธิบายด้วยวิทยาศาสตร์รวมเข้ากับความคิดตามแบบตะวันออกผนึกกับเทคโนโลยีฝั่งตะวันตกด้วยสุดยอดเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์กราฟฟิกจนกลายเป็นภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างระหว่างสองชาติ ทั้งเกาหลี และสหรัฐอเมริกา ดราก้อน วอร์ส อุดมไปด้วยฉากเทคนิคพิเศษที่สร้างจากคอมพิวเตอร์ตั้งแต่ฉากกองทัพสัตว์ประหลาดจากยุคโบราณที่บุกเข้ามาถล่มกลางเมืองลอสแองเจอลิส...รวมถึงฉากระทึกใจต่างๆอีกมากมายในภาพยนตร์เรื่องนี้
ติดตามเรื่องราวตำนานงูยักษ์ “อิมูอิ” ที่จะกลับกลายร่างเป็นมังกรยักษ์กับภาพเทคนิคซีจีมากมายในภาพยนตร์เรื่อง “ดราก้อน วอร์ส วันสงครามมังกรล้างพันธุ์มนุษย์” ภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลีและสหรัฐอเมริกา 21 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ