แฟนคลับ 'ฮัก..โต๋' กลางลมหนาว ทริปพิเศษ 'ไนน์ เอ็นเตอร์เทน'

ข่าวบันเทิง Thursday January 31, 2008 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
สุดประทับใจหลังจากไปร่วมทริป พิเศษกับกิจกรรม “ไนน์ เอ็นเตอร์เทน มีท แอนด์ กรี๊ด ครั้งที่ 7” (วันเดอร์ฟูล วินเทอร์ วิท โต๋-ศักดิ์สิทธิ์) ที่ได้นักร้องขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ อาสาเป็นไกด์จำเป็นพา 4 ครอบครัวที่ น่ารักคู่แม่ลูกไปแอ่ว จ.เชียงราย ณ ที่พักสุดหรู ภูใจใส สปา แอนด์ รีสอร์ท ท่ามกลางธรรมชาติแสน งดงาม โดยมีพิธีกรสาว ฝน-นันทกา ร่วมเดินทาง ไปด้วย
พอไปถึง หนุ่มโต๋ พร้อมทีมงาน ไนน์ เอ็นเตอร์เทนฯ ก็พาตรงดิ่งไปชมนิทรรศการ “แสงหนึ่ง คือรุ้งงาม” ที่ ม.แม่ฟ้าหลวง ชมความสวยงามของไร่แม่ฟ้าหลวง จากนั้นนำเข้าที่พักที่ได้ พี่บุษ เทคแคร์พิเศษสุด ๆ กับเมนูอาหารเลิศรส พอรุ่งเช้า หนุ่มโต๋ พร้อม คุณแม่ ก็โชว์ฝีมือทำไส้อั่วและส้มตำให้เหล่าแฟนคลับได้ชม ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ ส้มตำมะนาวปั่น ถึงจะเปรี้ยวแต่ก็เอร็ดอร่อยกันถ้วนหน้า จากนั้นพาไปถวายสักการะ สมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี และ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ ที่ พระตำหนักดอยตุง พร้อมชม หอพระราชประวัติ เพื่อเรียนรู้พระราชปณิธาน ที่ทรงมุ่งมั่นช่วยเหลือพสกนิกรชาวไทยอย่างถ้วนทั่วและเท่าเทียม ที่สำคัญทุกคนในทริปนี้ยังได้สัมผัสสถานที่น่าประทับใจบน ดอยช้างมูบ ตกค่ำมานั่งรับประทานอาหารแบบขันโตก และชมการแสดงแสง สี เสียง จากชาวอาข่า ที่ทางรีสอร์ทจัดต้อนรับเป็นพิเศษ และที่พลาดไม่ได้คือโชว์เซอร์ ไพร้ส์จาก หนุ่มโต๋ ขึ้นเวทีเดี่ยวเปียโนท่ามกลางอากาศเย็นยะเยือก เป็นที่ถูกใจแฟนคลับทั้งคุณแม่และคุณลูก เพราะนายโต๋ขนเพลงเอาใจทั้งเพลงเก่าและเพลงใหม่ “รักเธอ” เวอร์ชั่นภาษาเหนือ เรียกว่าได้ใจชาวดอยไปเต็ม ๆ ตบท้ายด้วยเพลงบรรเลงสุดซึ้งที่สะกดผู้ชมกลางหุบเขาด้วย “แสงหนึ่ง”
ใครที่พลาดไม่ได้ไปไม่ต้องเสียใจ เพราะบรรยากาศและความสนุกสนานทั้งหมดนี้ จะนำมาออกอากาศให้ได้ชมกันในรายการ “ไนน์ เอ็นเตอร์ เทน” วันเสาร์ที่ 2 ก.พ.นี้ เวลา 11.30 น. โมเดิร์น ไนน์ทีวี.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ