ถึงเวลาแห่งการให้กับ Time to Give จากนาฬิกา เกสส์

ข่าวทั่วไป Thursday January 31, 2008 16:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--เซ็นทรัลเทรดดิ้ง
บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด หนึ่งในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกา Guess จากประเทศสหรัฐอเมริกา
จากความสำเร็จของโครงการค้นหานายแบบนางแบบหน้าใหม่จากทั่วโลก-Faces to Watch บริษัท ซีเควล เอจี ผู้ถือลิขสิทธ์ผลิตนาฬิกาเกสส์ ได้มีโครงการ “Faces to Watch-Time to Give” มีเป้าหมายจัดตั้งกองทุนผ่านการจัดกิจกรรมกับทางผู้แทนจำหน่ายทั่วโลก,โรงงานผลิตและพนักงานในบริษัททั้งหลาย เพื่อสร้างที่อยู่อาศัยที่ถาวรในกรุง แอดดิส อะบาบา (Addis Ababa) ให้แก่เด็กผู้ยากไร้ ภายใต้การดูแลขององค์กรเซฟเฮาส์เอธิโอเปีย (SAFE House Ethiopia) ซึ่งก่อตั้งในปี 2006 เพื่อช่วยเหลือเด็กกว่า 300 คน และมอบทุนการเอธิโอเปียศึกษาอีกหลายร้อยทุน เงินบริจาคทั้งหมดเพื่อการกุศลนี้จะส่งให้กับองค์การโดยตรง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการรวมกำลังเงินทุนจากทั่วโลก นาฬิกาเกสส์รุ่น Time to Give ผลิตจำนวนจำกัด ออกแบบจากรุ่น Faces to Watch เดิมโดยได้ผสานแรงบันดาลใจจากแฟชั่น แนวแอฟริกัน “On the Wild Side”
ซึ่งทางบริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด ผู้เป็นตัวแทนจำหน่ายเกสส์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยได้นำเข้านาฬิการุ่นนี้ เพียง 100 เรือน รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายนาฬิการุ่นนี้จะส่งเข้ากองทุนช่วยเหลือโครงการของเซฟเฮาส์ เอธิโอเปีย และในประเทศไทย บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำน่าย นาฬิกาเกสส์ จะนำรายได้จากการขายนาฬิการุ่น Time to Give มอบให้กับ “มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม” ซึ่งอยู่ภายใต้พระชูปถัมภ์ของสมเด็จพระพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนากรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
บรรยากาศภายในงานเปิดโอกาสให้มีการประมูลนาฬิการุ่น Time to Give ที่ได้รับเกียติจากเซเลบริตี้ และนางแบบชื่อดัง อาทิ ลูกเกด-เมทินี, จอย- วราลักษณ์, เชอรี่-เข็มอัปสร, คุณเล้ง Zenith และพล-ตัณฑเสถียร พร้อมลายเซ็นที่สลักหลังตัวเรือนที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ รวมทั้งยังมีผลงานศิลปะของแต่ละท่านที่ทำขึ้นด้วยความตั้งใจร่วมประมูลควบคู่กัน ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะมอบให้กับมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ซึ่งงานนี้ยังได้รับเกียรติจากนายพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และคุณปิยดา ถิรพัฒน์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์นาฬิกา Guess รวมทั้งคุณจิตราภา หิมะทองคำ เลขาธิการมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม เข้าร่วมในงานนี้
พร้อมพบกับ Guess Watch Mini Fashion Show ซึ่งได้รับเกียรติจากนางแบบชื่อดัง อาทิ โย-ยศวดี, โอเด็ต-แจ็คโคมิน, จี๊ด-แสงทอง, จอย-รินลณี,เอ๊ะ-ศศิกานต์, ตั๊ก-บงกช พร้อมทั้ง 4 สาวผู้ประกาศข่าว จากรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ได้แก่ กาละแม,ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข, นีน่า-กุลณัฐฎา และ ปุ้ย-พิมลวรรณ ที่จูงมือกันมาร่วมเดินแบบกับเราในครั้งนี้อีกด้วย โดยมี แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ เป็นผู้ดำเนินรายการ พร้อมทั้งเซเลบบริตี้อีกมากมายที่จะมาร่วมประมูลนาฬิกา เพื่อร่วมทำบุญกับเราในครั้งนี้
นาฬิกา Guess เปิดตัวคอลเลคชั่นแรก ในปี 1983 ด้วยภาพความเป็นนาฬิกาแฟชั่น ทั้งคอลเลคชั่นสำหรับสุภาพบุรุษ และ สุภาพสตรี โดยยังคงภาพลักษณ์ความเป็น Guess และพัฒนาต่อเนื่องมาจนถึงนาฬิกาแฟชั่นสำหรับวัยรุ่นหนุ่มสาวสู่กลุ่มลูกค้าทั่วโลก ด้วยแนวคิดในการคิดค้นและสร้างสรรค์ดีไซน์ใหม่ๆ เพื่อเป็นผู้นำในการกำหนดเทรนด์ความเป็นแบรนด์แฟชั่นนาฬิกาชั้นนำของโลก
ด้วยความที่มีรูปแบบและสีสันที่มีความหลากหลาย นาฬิกา Guess จึงเป็นสินค้าแฟชั่นที่ต้องการสื่อให้คนทั่วโลกได้ทราบถึงรสนิยม และกระแสของแฟชั่นไปสู่แต่ละประเทศทั่วโลก นาฬิกา Guess สำหรับสุภาพสตรี จึงมีตั้งแต่สไตล์ลำลอง สีสันเก๋ไก๋ สดใส จนถึงลวดลายที่โก้ หรู ที่ออกแบบให้เหมือนกับเครื่องประดับ ดังนั้นความเป็นนาฬิกาแฟชั่นนี้เองทำให้ Guess สำหรับสุภาพสตรียังคงเป็นนาฬิการุ่นที่ขายดีที่สุดอยู่เสมอ
ปัจจุบัน นาฬิกา Guess วางจำหน่ายในร้านค้าปลีก 20,000 กว่าแห่งใน 100 ประเทศ ซึ่งสามารถพบทุกคอลเลคชั่นของ Guess ได้ในประเทศแถบยุโรป เอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ตะวันออกกลาง และแอฟริกา
นาฬิกา Guess แบ่งเป็น 5 รุ่น ดังนี้
รุ่น เลดี้ จิวเวอรี่ (Lady Jewelry) เน้นความเป็นผู้หญิง มีดีไซน์ในแนวร่วมสมัย อ่อนช้อยแต่หรูหรา หน้าปัดมีให้เลือกหลากหลายตามกระแสแฟชั่นนิยม มีโลโกตัว G แทรกอยู่เป็นเอกลักษณ์ สายสแตนเลสสตีลและสายสีทอง ข้อสาย G Link สามารถปรับให้กระชับได้เอง ระดับราคาที่ 3,500 — 6,300 บาท
รุ่น เทรนด์ (Trend)เป็นนาฬิกาแนวแฟชั่น การออกแบบเน้นความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ Guess ซึ่งเป็นผู้นำแฟชั่น สายนาฬิกา เป็นหนัง และ โลหะ เครื่องควอทซ์ สีสันและวัสดุที่ใช้รวมถึงการออกแบบเน้นความเป็นแฟชั่น ระดับราคาที่ 3,500 — 6,300 บาท
รุ่น บ๊อกซ์เซ็ท (Boxed Set)เป็นนาฬิกาแฟชั่นที่บรรจุในกล่อง ภายในมีสาย 2 หรือ 3 รูปแบบ ที่สามารถนำตัวเรือนมาเลือกปรับเปลี่ยนสายได้ด้วยตนเองในสไตล์ที่แตกต่างในแต่ละวัน ระดับราคาที่ 4,000 — 5,510 บาท
รุ่น เดรส สตีล (Dress Steel) เป็นนาฬิการ่วมสมัยทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ตัวเรือนและสายผลิตจากสแตนเลสสตีล พร้อมสายล็อค บางรุ่นมีสายหนัง และหน้าปัดประดับด้วยเพชร มีฟังก์ชั่นพิเศษบอกวันที่และจับเวลา กันน้ำได้ 30-50 เมตร เครื่องระบบควอซ์ ระดับราคาที่ 5,160 — 7,050 บาท
รุ่น สปอร์ต สตีล (Sport Steel) สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัย ด้วยรูปแบบสปอร์ต ผลิตจากสแตนเลสสตีล สำหรับผู้ที่เปี่ยมด้วยความมั่นใจ และมีไลฟ์สไตล์ที่ตื่นเต้น เร้าใจ ชอบกิจกรรมแบบ outdoor มีทั้งแบบ แสดงวันที่ และจับเวลา กันน้ำได้ลึก 30-200 เมตร พร้อมสายพับล็อค และเม็ดมะยมแบบ screw down เป็นการผสมผสานความปราณีตในการออกแบบและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว ระดับราคาที่ 5,160 —7,570 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ