สะท้อนความงามแห่งเวลา

ข่าวทั่วไป Thursday January 31, 2008 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--เซ็นทรัลเทรดดิ้ง
เกสส์ คอลเลคชั่นใหม่นี้ได้เผยความงามที่ไม่เพียงแต่เปล่งประกายแวววับ แต่ยังสะท้อนถึงความเชื่อมั่นและความโก้หรูที่อยู่ภายใน มีให้เลือกทั้งสีเงินและสีทอง ที่เปล่งประกายสะท้อนความงดงามแห่งเวลาและความงามสง่าอย่างที่สุด
เกสส์ รุ่นแบนโด (Bandeau) ออกแบบตัวเรือนสตีลวงรี พื้นหน้าปัดสีเงินเงางามด้วยประดับคริสตัลชวารอฟสกี้ โดดเด่นด้วยสายนาฬิกาแบบเรซินใสตัดขอบด้วยหนังสีเงินเมทัลลิค และเสริมรายละเอียดที่ด้านบนเพื่อสะท้อนรูปแบบความงดงามไม่มีที่สิ้นสุด รุ่นแบนโด (รหัส W95039L1-2)ราคา 5,250 บาท
อีกรุ่นที่น่าดึงดูดสายตาให้จับจ้องนั่นคือ รุ่นมาคีส (Marquise) ด้วยคริสตัลขนาดใหญ่แวววาวแลดูสวยงามอย่างน่าทึ่ง ตัวเรือนบอกเวลาอยู่ตรงกึ่งกลาง พื้นหน้าปัดราวกระจกเงา รายล้อมรอบด้วยคริสตัลเจียระไน รูปทรงกลมและสี่เหลี่ยมชวนให้หลงใหล รุ่นมาคีสมีให้เลือกสรรทั้งในรูปแบบของคริสตัลสีดำเปล่งประกายร้อยเข้ากับสายข้อต่อสตีลที่สามารถถอดปรับความยาวของสายได้ หรือในแบบคริสตัลทองเปล่งประกายแวววับเข้ากับข้อต่อสีทองเงางาม นาฬิกาเกสส์รุ่นมาคีสจึงเป็นเครื่องประดับชิ้นหนึ่งที่แสดงบอกเวลาและรสนิยมที่สุดแสนมีเสน่ห์น่าดึงดูดใจ รุ่นมาคีส - เรือนทอง (รหัส W20005L1) ราคา 8,800 บาท

แท็ก เซ็นทรัล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ