สนุกสนาน ตื่นเต้น ผจญภัย กับ“ดิสนีย์ ออน ไอซ์” ที่มะนิลา

ข่าวทั่วไป Thursday January 31, 2008 17:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
โอกาสแห่งความสุข สนุกสนาน ของครอบครัวกำลังจะกลับมาอีกครั้ง กับการแสดงบนลานน้ำแข็งระดับโลก “ดิสนีย์ ออน ไอซ์” ที่มากี่ครั้งก็ยังได้รับความสนใจจากเด็กๆ เหมือนเดิม สำหรับ ในปีนี้มีชื่อตอนว่า “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นทส์ มิกกี้ แอนด์ มินนี่ อะเมซิ่ง เจอร์นี่” แต่ก่อนที่ การแสดงจะมีขึ้นในเมืองไทยนั้น ทาง บริษัท บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์, บริษัท ไวเอท (ประเทศไทย) จำกัด โดย นมผงเอส-26 โปรเกรส โกลด์, เมืองไทยประกันชีวิต และ สแน็คแจ๊ค ได้พาสื่อมวลชนบินลัดฟ้าสู่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ไปชมเมื่อวันที่ 26-27 มกราคม ที่ผ่านมา
ซึ่งงานนี้คณะสื่อมวลชนไทย ได้สัมผัสกับเรื่องราวการผจญภัยตื่นเต้นสนุกสนาน จากการ์ตูนดัง 5 เรื่องของ วอลท์ ดิสนีย์ ที่ถ่ายทอดผ่านลีลา พลิ้วไหวของเหล่านักสเก็ตระดับโลกบนลานน้ำแข็ง พร้อมฉากสวยงาม และเทคนิคตระการตา โดยฉากแรกเริ่มกันที่ป่าซาฟารี ดินแดนอันแสนสุขของลูกสิงโต “ซิมบา” ที่ต้องต่อสู้แย่งชิงดินแดนแห่งผาทะนงกลับคืนจากลุงผู้ชั่วช้าในเรื่อง “เดอะ ไลออน คิง” จากนั้น เป็นเรื่องราวความวุ่นวาย แบบสุดๆ ที่เกิดขึ้นในกรุงลอนดอนของเจ้าลูกสุนัขดัลเมเชี่ยนส์ ทั้ง 101 ตัว ในเรื่อง “101 ดัลเมเชี่ยนส์” และก่อนที่จะพักครึ่งแรกกับเรื่องราวของเจ้าหญิงเงือกน้อยแสนสวย ที่ทะเยอทะยานอยากใช้ชีวิตนอกมหาสมุทรที่เธออาศัยอยู่ จนต้องพบกับอุปสรรค และเรื่องราวการผจญภัยมากมายในเรื่อง “เดอะ ลิตเติล เมอร์เมด” ส่วนการแสดงครึ่งหลัง เริ่มกันด้วยเรื่องราวความซ่า ซน ของเหล่าลอสท์ บอยส์ ในเรื่อง “ปีเตอร์ แพน” ซึ่งพวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่า โจรสลัด นางเงือกที่คิดร้าย และจระเข้จอมเจ้าเล่ห์ และปิดท้ายการแสดงในปีนี้กันด้วยการ์ตูนดังอย่าง “ลิโล แอนด์ สติทช์” ที่ทุกคนจะได้สัมผัสมิตรภาพของความเป็นเพื่อน และความรักอันแสนอบอุ่น
หลังจากเต็มอิ่มกับการแสดง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นทส์ มิกกี้ แอนด์ มินนี่ อะเมซิ่ง เจอร์นี่” แล้ว บีอีซี-เทโร ยังได้นำท่านสื่อมวลชนไปทัวร์รอบกรุงมะนิลา ทั้งเขตเมืองเก่าและเขตเมืองใหม่ ชมอาคารและโบสถ์โบราณที่มีสถาปัตยกรรมแบบสเปนิช พร้อมชิมอาหารพื้นเมืองแท้ๆ ซึ่งมีรสชาติคล้ายเคียงอาหารไทย ไม่ว่าจะเป็นแกงส้ม, ต้มยำ, ผัดผัก จากนั้นก็เดินทางไปช็อปปิ้งซื้อของฝาก ของที่ระลึกกันที่ Mall of Asia และ Green Hill ก่อนที่ทุกคนจะเดินทางกลับเมืองไทย
สำหรับคุณหนูๆ ในเมืองไทยจะได้สัมผัสกับเรื่องราวความสนุกสนาน ตื่นเต้น พร้อมเรียนรู้มิตรภาพความรัก และความอบอุ่นจากเรื่องราวในการ์ตูนที่ถ่ายทอดผ่านลีลาสวยงามบนลานน้ำแข็ง ได้ระหว่างวันที่ 21 — 30 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 200 / 400 / 600 / 900 / 1,200 บาท และโกลด์ สามารถซื้อบัตรได้ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร.0-2262-3456 ไปรษณีย์ไทย 52 สาขา กรุงเทพฯ และปริมณฑล และจุดจำหน่ายตั๋วเมเจอร์ และ อีจีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ