อาดิดาสเปิดตัวกางเกงยีนส์แฟชั่นสุดพิเศษ adidas Originals Denim by Diesel

ข่าวทั่วไป Thursday January 31, 2008 18:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--แอ็บบราคาดาบร้า
สองสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังของโลกอย่าง adidas Originals และ Diesel ได้ฤกษ์เปิดตัวสินค้าใหม่ที่ร่วมมือกันทำพร้อมกันทั่วโลก คือ กางเกงยีนส์คอลเล็คชั่น adidas Originals Denim by Diesel ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่ใส่ใจในรายละเอียดของขั้นตอนการทำอย่างจริงจัง เลือกใช้ผ้าเดนิมแท้ และตอบโจทย์ลูกค้าที่หลงใหลการใส่ยีนส์ได้เป็นอย่างดี
adidas Originals Denim by Diesel นี้ เป็นผลงานการรังสรรค์ของทั้งสองแบรนด์ดัง ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง adidas Originals และ ทีมครีเอทีฟของ Diesel ตลอดช่วง 4 ปีที่ทำงานร่วมกัน โดยอยู่ภายใต้ความรับผิดชอบของวิลเบิร์ท แดส หัวหน้าทีมครีเอทีฟ สร้างสรรค์กางเกงยีนส์คอลเล็คชั่นพิเศษ สำหรับร้านอาดิดาส ออริจินอลส์เท่านั้น ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9,900 บาท ไปจนถึง 15,900 บาท มีทั้งหมด 10 รุ่นแตกต่างกัน แบ่งเป็นชาย 6 แบบ และหญิง 4 แบบ ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นพิเศษที่มีจำนวนจำกัดสำหรับช่วงเปิดตัวในประเทศไทย
adidas Originals และ Diesel สองแบรนด์ดังระดับโลกที่มีอิทธิพลต่อลูกค้า กางเกงยีนส์ที่ทำออกมาแสดงออกถึงความมีเอกลักษณ์ของตัวเองได้อย่างโดดเด่นของทั้งสองแบรนด์ และมีพลังการสร้างสรรค์ที่สามารถนำความเป็นเอกในทุกๆ ด้านมาผสานเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว
คุณเรนโซ รอสโซ่ ประธานบริษัท Diesel กล่าวว่า“ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของอาดิดาส พอมาเจอโปรเจ็คต์นี้เลยตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ นี่นับเป็นครั้งแรกที่ Diesel ออกแบบให้กับยี่ห้ออื่นที่ไม่ใช่ของตัวเอง เราจึงตั้งใจเต็มที่กับอาดิดาสด้วยแนวคิดใหม่ๆ พร้อมคุณภาพ และมีพลังการสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัด”
ส่วนทางด้าน คุณเฮอร์แมนน์ ดีนิงเกอร์ ประธานบริหารฝ่ายสปอร์ต สไตล์ของอาดิดาส กล่าวว่า“นี่นับเป็นครั้งแรกของการร่วมมือกันในลักษณะนี้ของ adidas Originals กับแบรนด์แฟชั่นอื่น ซึ่งเราว่าจะร่วมมือกับทีมที่เห็นความสำคัญของลูกค้า ด้วยการนำเสนอแต่สิ่งดีๆ ที่มีสไตล์แปลกใหม่ไม่เหมือนใครเท่านั้น”
“ตอนนี้ หากลูกค้าเดินเข้ามาในร้านเรา เราก็จะสามารถแนะนำสินค้าได้ครบทุกรูปแบบตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งหมวก เสื้อ กางเกง และรองเท้า”
คุณคันนัน โกพาลากริชนัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผมเองมีความตื่นเต้นและดีใจมาก ที่เราสามารถนำคอลเล็คชั่นนี้เข้ามาสู่มือของแฟนๆอาดิดาส ออริจินอลส์ในเมืองไทยพร้อมๆกับบรรดาประเทศแฟชั่นชั้นนำอื่นๆของโลกได้ ซึ่งเราจะวางขายที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ 2 ร้านเท่านั้น คือที่ สาขาสยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 และเซ็นทรัลเวิรล์ด ชั้น 1
ด้วยการออกแบบและการสร้างสรรค์ที่ไม่มีขีดจำกัดของสองแบรนด์ดังระดับโลก เป็นผลให้คอลเล็คชั่นของ adidas Originals Denim by Diesel นี้ บ่งบอกถึงแบบฉบับและความเป็นตัวเองที่สุดพิเศษอย่างแท้จริง
คอนเซ็ปท์พิเศษของแคมเปญนี้ คือ ตัวเลข 83 ซึ่งเป็นเรื่องของ 83 วิธีในการฆ่าเวลาของคุณให้ได้ผล “83 original ways to successfully waste your time” เป็นแนวคิดสนุกๆ เพื่อให้ทุกคนได้เปิดใจ แสดงออกอย่างไม่ต้องอายใคร และแสดงความเป็นตัวเองของคุณ เราใช้ 83 วิธีนี้ในการเชิญชวนให้ทุกคนได้ร่วมแสดงความคิดในร้าน ออริจินอลส์ ของเรา รวมถึงทางเว็บไซท์ และในงานนี้การเปิดใจเป็นเรื่องของการปลดปล่อย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ติดต่อบริษัทแอ็บบราคาดาบร้า
คุณภาคิน 084 432 2442 คุณรัชกร 086 991 9960
หรือ 02 712 5808-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ