"แดน-บีม-แนท" ภูมิใจรับรางวัลศิลปินคุณธรรมฯ

ข่าวทั่วไป Friday May 20, 2005 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
"แดน-บีม" และ "แนท เอวิตรา" จาก "อาร์.เอส.ฯ" สุดปลื้มเข้ารับ "รางวัลศิลปินคุณธรรมฯ" เผยยึดถือคุณธรรมความกตัญญูเป็นหลัก ฝากเยาวชนรู้คุณพ่อ-แม่ทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้า
แดน-วรเวช ดานุวงศ์, บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ แนท-เอวิตรา ศิระสาตร์ ศิลปิน-นางเอกสาวชื่อดังจาก บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน) เข้ารับ "รางวัลศิลปินคุณธรรมส่งเสริมพระพุทธศาสนาประจำปี 2548" ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 โดยคณะกรรมการ "โครงการรวมดวงใจศิลปินเพื่อพระพุทธศาสนา" โดยมี "คุณหญิงณัฐนนท ทวีสิน" ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานมอบรางวัล ณ กรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์ กรุงเทพฯ เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม 2548 ที่ผ่านมาโดย คณะกรรมการโครงการรวมดวงใจศิลปินเพื่อพระพุทธศาสนา ได้พิจารณามอบรางวัลให้แก่บรรดาศิลปินและบุคคลองค์กรที่มีคุณธรรมส่งเสริมพุทธศาสนา
โดยศิลปิน-ดาราจาก อาร์.เอส.ฯ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า
"แดน-วรเวช ดานุวงศ์" เผยว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับที่ทางคณะกรรมการฯ ได้มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับผม ผมขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรางวัลซึ่งนำความภาคภูมิใจให้ตัวผม และครอบครัวครับ ในส่วนของคุณธรรมที่ผมยึดถือและประพฤติปฏิบัติมาโดยตลอดคือการประพฤติตนอยู่ในศีลธรรมอันดี มีความกตัญญูกับคุณพ่อ-คุณแม่ ซึ่งผมก็อยากจะฝากไว้กับเยาวชนด้วยครับให้มีความกตัญญูต่อคุณพ่อ-คุณแม่ผู้มีพระคุณจะทำให้ชีวิตเรามีความเจริญรุ่งเรืองครับ"
"บีม-กวี ตันจรารักษ์" เผยว่า "สำหรับผมเองก็รู้สึกภาคภูมิใจและดีใจมากเลยครับ ที่เข้ารับรางวัลในวันนี้ เท่าที่ทราบเป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้มีส่วนช่วยเผยแพร่พระพุทธศาสนาไม่ว่าจะเป็นทางตรงและทางอ้อม ในส่วนตัวผมเองสิ่งที่ได้นำแนวทางของพระพุทธศาสนามาใช้ในชีวิตประจำวัน นั่นคือการถือศีล 5 ซึ่งเป็นการยึดถือปฏิบัติศีล 5 อย่างสม่ำเสมอทำให้ผมได้มีสติในการใช้ชีวิตด้วยครับ ท้ายสุดผมก็ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการที่มอบรางวัลนี้ให้ผมครับ"
"แนท-เอวิตรา ศิระสาตร์" เผยว่า "ในวันนี้แนทรู้สึกภูมิใจและปลื้มใจมากเลยค่ะ ที่เข้ารับรางวัลศิลปินคุณธรรม ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลที่ทรงเกียรติมากค่ะ สำหรับแนทคิดว่าคุณธรรมเป็นหัวใจของการดำเนินชีวิตของคนเราเลยนะคะ ซึ่งแนทเองก็ชอบไปทำบุญตักบาตรที่วัด กตัญญูต่อคุณพ่อ-คุณแม่ การทำตัวเป็นเด็กดีทำให้คุณพ่อ-คุณแม่ปลื้มใจ คิดว่าการที่เราประพฤติตัวอย่างนี้ก็นำความภาคภูมิใจมาให้คุณพ่อ-คุณแม่แล้วค่ะ และแนทคิดว่าถ้าหากเยาวชนไทยมีคุณธรรมยึดถือติดตัวนำไปประพฤติปฏิบัติตน จะทำให้ชีวิตเดินไปในทิศทางที่ถูกต้องมากยิ่งขึ้นค่ะ"
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
โทร:02-511-0555 ต่อ 774, 771
สมลักษณ์(ยุ้ย) 01-815-1663
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ