ต่อมขำทำงานหนัก..เมื่อสาวลาดพร้าว ปะทะ อ.ยิ่งศักดิ์ กลางรายการ “ครัวกันเอง” ในเคเบิล ไลฟ์ ทีวี

ข่าวบันเทิง Monday February 4, 2008 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--ไลฟ์ ทีวี
ช่วงนี้ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็จะเห็นคนรอบข้างฟังเพลงแล้วยิ้มตาม....บางคนถึงขั้นหัวเราะชนิดที่ว่าหยุดไม่ได้กันเลยทีเดียว เหตุการณ์แบบนี้เกิดไปสะกิดใจพิธีกรฝีปากจัดจ้าน อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ เข้าอย่างจัง..!! ทำให้เกิดสงสัยว่าพวกเค้ากำลังอินกับเพลงอะไรกันอยู่ถึงได้เป็นมากขนาดนั้น และแล้วก็ถึงบางอ้อตอนที่ได้ยินเพลง “สาวลาดพร้าว” เพราะฮาสุดๆถูกใจมากๆ เกิดอาการอยากเจอะหน้าเจอตัวเจ้าของเพลง “สาวลาดพร้าว” ที่ชื่อ “สาวมาด เมกาแดนซ์” ทันที ที่สำคัญแอบสืบมาว่า...สาวมาดเป็นแม่ครัวเก่าอีกด้วย อ.ยิ่งศักดิ์จึงต้องรีบคว้าตัวมาพูดคุยในรายการ “ครัวกันเอง” ซะแล้ว…
เจอตัวรีบเปิดประเด็นทันทีว่า...เป็นแม่ครัวอยู่ดีๆ ทำไม๊..ทำไมมาเป็นนักร้องล่ะจ๊ะ..?? นักร้องสาวเจ้าของเพลงสาวลาดพร้าวตอบทันทีว่า... “ก่อนอื่นก็ขอแทนตัวเองว่า “หนู” นะคะ เพราะตอนที่อยู่โคราช หนูจะเป็นเด็กมอมแมม,เปิ่นๆและคิดว่าตัวเองเป็นคนบ้านนอก แอบบอกว่าที่บ้านเค้าเรียกหนูว่า “อีปึก” (หัวเราะชอบใจ) เมื่อก่อนหนูเป็นแม่ครัว เปิดร้านขายอาหารตามสั่งแต่ตอนนี้ปิดกิจการไปแล้วเพราะอ.ยิ่งศักดิ์มาทำอาหารแข่งอาชีพ..หนูก็เลยเปิดทางให้อะค่ะ (หัวเราะชอบใจ) ล้อเล่นค่ะ..เป็นแม่ครัวเพราะหนูคิดว่าตัวเองเป็นคนทำอาหารอร่อย ฝึกทำเองบ้าง,แม่สอนบ้างแต่ความจริงคือไม่อร่อยก็เลยต้องเลิกขายไปทำอย่างอื่น จากนั้นก็เปิดร้านเสริมสวยแต่ก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ แล้วก็ไปเป็นแม่ค้าขายทุกอย่างที่ขวางหน้า ขายขนมจีน ก๊วยเตี๋ยว ผักสด ทำทุกอย่างที่ได้เงินจริงๆค่ะ เรื่องราวของหนูยังมีที่ตลกๆขำๆอีกเยอะ ฝากติดตามชมในรายการครัวกันเองนะค่ะ รับรอง นอนหลับอารมณ์ดี แน่นอนค่ะ” นักร้องอารมณ์ดีกล่าว
พอรู้ว่าเป็นแม่ครัวหัวป่าแต่รสชาดไม่สนใจใคร อ.ยิ่งศักดิ์ ขอเลือกเมนูที่ใครๆทำก็อร่อย เผื่อจะได้รับคำชมบ้างคือ “ ต้มข่าไข่เจียวหัวปลีและสมูตตี้โคโคนัท ” ตามไปรู้จักตัวตนของสาวลาดพร้าวพร้อมลีลาแม่ครัวเก่าประชันกับพ่อครัวเก๋าได้ในรายการ “ครัวกันเอง” วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.00-22.00 น. ทางช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) ของเคเบิลไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน)

แท็ก พิธีกร   ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ