แกร่งอย่างมีสไตล์ในแบบบุรุษ กับ “Power V - พาวเวอร์ ไฟว์” คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากนาฬิกา ปิกัสโซ่

ข่าวทั่วไป Friday February 8, 2008 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--แฟรนคอม เอเซีย
สัมผัสความคมเข้มที่สะกดทุกสายตาได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์นาฬิกาปิกัสโซ่
ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
ปิกัสโซ่ ศิลปะแห่งกาลเวลา นาฬิกาคุณภาพสวิส ที่คัดสรรวัสดุชั้นเยี่ยม กลไกการทำงานและดีไซน์ที่โดดเด่น รวมถึงความประณีตในทุกขั้นตอนการผลิตจากช่างฝีมือ รังสรรค์ผลงานศิลปะแห่งกาลเวลาคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ‘Power V - พาวเวอร์ ไฟว์’ ท้าทายทุกสายตาของชายหนุ่มที่รักการผจญภัย มีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่นสเตนเลสสตีล และรุ่นทองชมพู เชิญสัมผัสและเลือกจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์นาฬิกาปิกัสโซ่ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
พลังแห่งดีไซน์ของตัวเรือนกลมทำจากสเตนเลสสตีล หรือสเตนเลสสตีลเคลือบทองชมพู 18 เค สะท้อนความแกร่ง เน้นกรอบตัวเรือนด้วยขอบตัวเรือนสีดำที่ปรับหมุนได้ พร้อมตัวเลขและเครื่องหมายบอกเวลาสำหรับการจับเวลา 15 นาที รับกับดีไซน์กรอบหน้าปัดโครโนกราฟที่ตัดเน้นขอบให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น เม็ดมะยมและปุ่มกดจับเวลาออกแบบรับกันกับกรอบตัวเรือนและสายนาฬิกาที่จัดวางเนื้อโลหะและรับเบอร์สีดำได้อย่างลงตัว พร้อมแกะสลักโลโก้ PICASSO ข้างกรอบตัวเรือน บอกเวลาได้อย่างเที่ยงตรงแม่นยำในทุกรายละเอียดด้วยกลไกควอทซ์ เพิ่มความมั่นใจในการป้องกันรอยขีดข่วนด้วยกระจกหน้าปัดที่ทำจากมิเนอรัล เข็มบอกเวลาชั่วโมงและนาทีเคลือบพรายน้ำเพื่อการอ่านเวลาได้อย่างชัดเจนในที่มืด กันน้ำได้ลึก 200 เมตร มีจำหน่ายในราคา 13,950 บาท สำหรับรุ่นสเตนเลสสตีล และราคา 14,950 บาทสำหรับรุ่นทองชมพู
สัมผัสอีกหนึ่งโฉมของความสปอร์ต เรียบหรูอย่างมีสไตล์ในแบบคุณกับปิกัสโซ่ รุ่น “Power V” ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์นาฬิกาปิกัสโซ่ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สนใจสอบถามข้อมูลนาฬิกาเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์นาฬิกา ปิกัสโซ่ บริษัท เซอร-ธน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โทร 02-891 3300 หรือแวะชมได้ที่โฮมเพจ http://www.zurton.com
สอบถามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ
ศูนย์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ปิกัสโซ่ บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัด
โทร 02-233 4329-30 แฟกซ์ 02-236 8030 อีเมล์ pr@francomasia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ