“พั้นซ์” มาเป็นไกด์พิเศษ จัดทริปสุดมัน ให้ “โบ-โอปอล์”

ข่าวบันเทิง Monday February 18, 2008 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
แถมต้องรับบทแม่สื่อจำเป็น ใน “ฮัลโหลวันหยุด” 21 ก.พ.นี้
(ติดตามชมได้ในรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” 21 ก.พ.2551)
วันหยุดมาฆบูชา 21 กุมภาพันธ์นี้ รายการ “ฮัลโหลวันหยุด” จาก “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” มีเรื่องราวสนุก ๆ มาฝากเช่นเคย โดยครั้งนี้ได้หนุ่มเท่ “โบ — ธนากร ชินกุล” และสาวอารมณ์ดี “โอปอล์ — ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” มารับหน้าที่พิธีกรคู่กัน และไม่พลาดเชิญแขกรับเชิญมาด้วย ซึ่งได้นักร้องสาวเสียงดี “พั้นซ์-วรกาญจน์” เจ้าของอัลบั้ม “วูเมน สตอรี่ ( womam story)” มาเป็นไกด์พิเศษ จัดทริปให้สองพิธีกรเที่ยวในวันหยุด
ว่าแล้วไกด์สาว “พั้นซ์” ก็พา “โบ — โอปอล์” เริ่มต้นด้วยการเช็คดวงว่าปีนี้ทั้งปีจะเป็นยังไงบ้าง อะไรควรทำ ไม่ควรทำบ้าง และหมอดูที่ “พั้นซ์” พาไปดูดวงนั้น ก็เป็นแบบไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะเป็นหมอดูลายเท้า พอไปถึงบ้านของแม่หมอ “โอปอล์” ขออาสาดูเป็นคนแรก ซึ่งพอดูเสร็จพิธีกรสาวก็ยิ้มหน้าบาน เพราะแม่หมอทำนายว่าอนาคตรวยแน่ๆ จากนั้นเป็นคิวของสาว “พั้นซ์” ที่แอบกระซิบถามเรื่องงานทันที แม่หมอก็บอกว่าอั้ลบั้มชุดนี้ดังแน่นอน ทำเอา “พั้นซ์” ยิ้มปลื้ม ส่วนทางหนุ่ม “โบ” แม่หมอแทบไม่อยากทำนาย เพราะดวงดีไปเสียทุกเรื่อง และปิดท้ายด้วยคำแนะนำดี ๆ สำหรับทั้งสามคน
หลังจากนั้นทั้งสามก็มานั่งพูดคุยเรื่องอัลบั้มชุดใหม่ของสาว “พั้นซ์” ที่ต้องรับบทถึง 6 คาแรกเตอร์ในมิวสิกวีดิโอ “นี่คือ คนเสียใจ” และ “เจ็บไหม” จากนั้นก็มีเรื่องไม่คาดฝันให้สาว “พั้นซ์” ต้องมารับบทเป็นแม่สื่อ ให้พิธีกรอารมณ์ดี “โอปอล์”ที่ เกิดปิ๊งปั๊งหนุ่ม “โบ” ขึ้นมาซะงั้น งานนี้สาว “พั้นซ์” เลยต้องเป็นพี่เลี้ยงส่วนตัวคอยแนะนำ “โอปอล์” เพื่อให้ชนะใจหนุ่ม “โบ” ให้ได้
เริ่มปฏิบัติการรับบทเป็นสาวเรียบร้อย ที่ใช้เสน่ห์ปลายจวักมัดใจชายมาทุกยุคทุกสมัย งานนี้ “โอปอล์” โชว์เมนูเด็ด “ส้มตำ” ซึ่งพอ“โบ” ชิมก็บอกว่ามีครบทุกรส ยกเว้นรสอร่อย ทำให้ “โอปอล์” ออกอาการเซ็ง เลยหันไปให้สาว “พั้นซ์” ช่วยหาวิธีอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น สาวเปรี้ยว / สาวแกร่ง ฯลฯ ให้ชนะใจ “โบ” ส่วนจะลงท้ายด้วยวิธีไหน และจะสนุกสนาน เฮฮาแค่ไหน ต้องติดตามชม
พั้นซ์” เล่าถึงการเป็นไกด์ และแม่สื่อจำเป็นในทริปวันหยุดสุดสนุกนี้ว่า “ วันนี้สนุกมากค่ะ พั้นซ์ได้ทำอะไรหลายอย่างเลย ตั้งแต่ได้เป็นไกด์พาพี่โบ กับพี่ปอล์ เที่ยว โดยเฉพาะได้ไปดูหมอ เพราะไหน ๆ เริ่มต้นปี ก็เช็คดวงกันหน่อย เป็นหมอดูลายเท้าค่ะ ให้รู้ว่าอะไรที่เราควรทำ และต้องคอยระวังในปีนี้ โดยรวมของพั้นซ์ก็ค่อนข้างดีค่ะ และยังช่วยเป็นแม่สื่อให้พี่ปอล์อีกด้วยค่ะ ก็เป็นเรื่องของผู้หญิง ๆ ในแบบต่าง ๆ กัน อยากให้ชมกันเยอะๆ รับรองยิ้มตลอดที่ชมแน่นอนค่ะ”
ติดตามชมความสนุกแบบเต็ม ๆ ในรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” วันมาฆบูชา 21 ก.พ.นี้ เวลา 10.00 — 11.00 น. ทางช่อง 7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ