ไฟว์ไลฟ์” ต้อนรับภาพยนตร์ “กอด” ชวน “ตุ้ย — กระแต” พูดคุยอบอุ่น

ข่าวบันเทิง Monday February 18, 2008 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“ไฟว์ไลฟ์” สดทุกวันจันทร์ — ศุกร์
เวลา 00.15 — 01.05 น. ทางททบ.5
“ไฟว์ไลฟ์” ต้อนรับภาพยนตร์ “กอด” ชวน “ตุ้ย — กระแต” พูดคุยอบอุ่น
พร้อมฟังเพลงเพราะๆ อย่างใกล้ชิดไปกับกลุ่มศิลปิน “ดี.ไอ.วาย”
(ติดตามชมได้ 18 — 22 ก.พ. 51)
ต่อให้ต้องนอนดึกแค่ไหนก็ยังสดชื่นกระปรี้กระเปร่าได้ เมื่อมี 6 หนุ่ม “โบ — เต้ย — หลุยส์ — อิคคิว — อ๋อง — ปอ” พิธีกรรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ทาง ททบ.5 คอยอยู่เป็นเพื่อนทุกคืน แถมยังมีมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ๆ และเกมมาร่วมสนุกกับแฟนรายการเป็นประจำ และตลอดสัปดาห์นี้ 6 หนุ่ม “ไฟว์ไลฟ์” ก็มีเรื่องราวเจ๋งๆ มาฝากแฟนรายการเช่นเคย
จันทร์ 18 ก.พ. 51 เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยการพูดคุยกับนักร้องสาวคุณภาพ “แอม — เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” เกี่ยวกับผลงานอัลบั้มใหม่ ชุดที่ 9 “any amp” พร้อมกับมีเพลง ใหม่ๆ ในอัลบั้มชุดนี้มาฝากกันอีกด้วย
อังคาร 19 ก.พ. 51 ค่ำคืนนี้ถึงคิวของ 3 หนุ่ม “หลุยส์ — โบ — ปอ” จะมานั่งอัพเดตเรื่องราวใหม่ๆ ของวงการบันเทิง นอกจากนี้ยังมีบัตรเข้าชมการถ่ายทำรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ในช่วง “ONE NIGHT STAND” ในคืนวันศุกร์ที่จะถึงนี้มาแจกด้วยจ้า
พุธ 20 ก.พ. 51 อบอุ่นกว่าทุกๆ คืนเมื่อ “ตุ้ย AF3” และ “กระแต — ศุภักษร ไชยมงคล” พระเอก นางเอกภาพยนตร์รักเรื่อง “กอด” จะมานั่งพูดคุยทักทายแฟนๆ ในรายการ “ไฟว์ไลฟ์” แน่นอนจ้า
พฤหัสบดี 21 ก.พ. 51 ไม่เหงาแน่นอนเมื่อ 3 พิธีกร “โบ — หลุยส์ — เต้ย” มีเกมสนุกๆ มาให้แฟนๆ ได้ร่วมเล่นร่วมลุ้นรับของรางวัลเพียบตลอดรายการไปเลย
ศุกร์ 22 ก.พ. 51 ปิดท้ายสัปดาห์กับช่วงเวลาของ “ONE NIGHT STAND” ที่แฟนๆ จะได้มาชมการถ่ายทำรายการภายในสตูดิโอ และได้ฟังงานเพลงเพราะๆ จากกลุ่มศิลปิน “D.I.Y” (ดี.ไอ.วาย) นอกจากนี้ยังมีภาพบรรยากาศความสนุกสนานจากกิจกรรม “ D.I.Y TRIP” ที่ จ. เชียงใหม่ มาให้ชมกันอีกด้วย
พบกับการอัพเดตเรื่องราวในวงการบันเทิง และร่วมสนุกไปกับหลากหลายเกมที่มีของรางวัลรออยู่มากมายได้ ในรายการ “ไฟว์ไลฟ์”ออกอากาศสดวันจันทร์ที่ 18 — วันศุกร์22 ก.พ. 2551 นี้ เวลา 00.15 — 01.05 น. (หลังข่าวเที่ยงคืน) ทาง ททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ