“ดีเจ “Dance FM 98 คลื่นนี้ ดิ้นได้ ชวนสาวกแดนซ์ วัยโจ๋วย้อนอดีต ฟังเพลงเก่า ทวนความจำ”

ข่าวบันเทิง Tuesday February 19, 2008 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น
ต้อนรับซัมเมอร์ เตรียมพักผ่อน พร้อมซึมซับความมันส์ ของคลื่น Dance FM 98 คลื่นนี้ ดิ้นได้ คลื่นเพลงสากล เอฟเอ็ม 98 ชวนผู้ฟังย้อนอดีตไปกับการฟังเพลง เก่า ที่ยังเก๋า ไปพร้อมกับดีเจ บุ้ง ธเนศ ,ดีเจจอร์ด ชูชัย หัวใจพิทักษ์จักรวาล ,ดีเจลูกตุ้ม ทุกวัน
ได้เวลา ระเบิดความมันส์ ของคลื่น 98 Dance FM คลื่นนี้ดิ้นได้ คลื่นเพลงสากล สำหรับสาวกแดนซ์ โดยเฉพาะ ที่มีใจรักเสียงเพลง เริ่มอาละวาด ในช่วง 22.30 น. — 24.00 น. ให้สาวกแดนซ์ ได้แดนซ์ กับแบบนิ่มนวน กับ ดีเจบุ้ง ธเนศ จอมวาทะศิล กับเพลงสากล ที่คุณเรียกร้องมา ตามสาย พร้อมกับ การรายงาน 20 อันดับ Top Chart จากBillboard ในทุกสัปดาห์ ฟังเรื่อง กัดจิก ของคนวงการบันเทิง ในช่วงดึก รายงานความเคลื่นไหวกันทุกวัน
ช่วงดึกมาสนุกกับดีเจจอร์ด ชูชัย หัวใจพิทักษ์จักรวาล ที่หนีบเอาน้องนุชสุดท้อง สาวหน้าใส ดีเจพันธ์ใหม่ ของคนวัยมันส์ กับดีเจลูกตุ้ม ที่ ออกมากระชากใจ สาวกขาแดนซ์ สำหรับคนนอนดึก พร้อมทั้งแนะนำแหล่งท่องเที่ยว สำหรับคนวัยมันส์ ที่ยังหัวใจโลดแล่นด้วยเสียงเพลง โดยเฉพาะกับเพลง NON — Stop ไม่จำกัดค่าย แบบไม่ต้องเกรงใจคนข้างบ้านเลยที่เดียว ความสนุก และประทับใจทั้งหมดนี้ ยังมีให้คุณผู้ฟังอีกมาก ไปสัมผัสใน 98 Dance FM คลื่นนี้ดิ้นได้ ติดตามกติกา ในช่วงดีเจ ในการร่วมสนุกลุ้นรับทองคำได้ทุกช่วงดีเจทางคลื่นเพลงสากล 98 Dance FM คลื่นนี้ดิ้นได้ ทุกวันตั้งแต่เวลา 22.30 น. — 05.30 น. ทุกวัน
ข้อมูลเพิ่มเติม บ.เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น จก. โทร. 0-2215-8188
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
E-mail iampapuy@gmail.com
e-mail:iampapui@yahoo.com

แท็ก จักรวาล   ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ