“พิมพ์ ญาดา” เยือน “บุปผาฯ แฟนคลับ” เตือนน้อง แบ่งเวลาดี “เรียน-ทำงาน” รุ่งได้

ข่าวทั่วไป Thursday September 22, 2005 10:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันพฤหัสบดีนี้ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก และเจเน็ต เขียว กระดี๊กระด๊า เพราะได้ฟังเพลงฮอตฮิตติดชาร์ต อย่างเพลง “ถูกใจไหมจ๊อด” ของนักร้องหน้าสวยหวาน “พิมพ์ ญาดา” ในอัลบั้มชุดที่ 3 ที่กำลังมาแรง วันนี้ บุปผาฯ แฟนคลับ จะมาพูดคุยถึงเรื่องราว “นักร้องเกียรตินิยม”
“ก่อนที่พิมพ์จะได้มาเป็นนักร้องอย่างวันนี้ ต้องผ่านการตัดสินใจอย่างมาก เพราะตอนนั้นเรียนการจัดการ อยู่ปี 4 ที่สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตจักรพงษ์ภูวนารถ ก็ตัดสินใจว่าจะมาเป็นนักร้องดีหรือเปล่า แต่เราคิดว่าไหนๆ ก็มีโอกาสแล้ว ก็ทำมันให้ดีที่สุดทั้งสองอย่างแล้วกัน คือ การเรียน และเป็นนักร้อง หากวันไหนไม่มีงานก็เข้าเรียน มีงานก็จะขอยืมแล็กเชอร์เพื่อนไปจดตาม จะทำอย่างนี้ตลอด จนจบปริญญาตรี และได้เกียรตินิยมด้วย
ที่พิมพ์ ญาดาทำสองอย่างพร้อมกัน เพราะเป็นความใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง แต่ก็ต้องให้ความสำคัญกับการเรียนที่จะเป็นสิ่งรองรับอนาคต ให้พ่อแม่ได้ภูมิใจ เพราะท่านหวังไว้ว่าให้ลูกได้เรียนหนังสือสำเร็จ สำหรับน้องๆ ที่ยังเรียนอยู่ หากต้องทำงานไปด้วย ก็ขอให้อย่าท้อ มันอาจจะเหนื่อยแต่หากเราสู้ ยอมเหนื่อย เรียนจนสำเร็จ วันนั้นจะเป็นวันที่เราภูมิใจที่สุดค่ะ”
และผลที่เธอทำงานด้วยความตั้งใจทั้งคู่ วันนี้ อัลบั้มเพลง “ถูกใจมั้ยจ๊อด” ประสบความสำเร็จอย่างมาก ไปที่ไหนก็ได้ยินเพลงนี้ เรียกว่าเปิดกันทั่วบ้านทั่วเมือง
ติดตามชม เรื่องราวของ “พิมพ์ ญาดา” ได้ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ