แมงป่องตะลุยแดนโสม เอาใจคอหนังด้วยภาพยนตร์รัก-โรแมนติก 2 เรื่อง 2 อารมณ์

ข่าวทั่วไป Friday February 11, 2005 08:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--แมงป่อง
ช่วงนี้ต้องยอมรับว่าภาพยนตร์เกาหลีมาแรงจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนังเอาใจวัยรุ่นที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับอุบัติรักครั้งแรก หรือจะเป็นคนสองคนที่นิสัยต่างกันสุดขั้วแต่มาพบกันทำให้เกิดเรื่องก๊วนๆมากวนใจ แมงป่องจึงไม่ยอมตกกระแสรีบตะลุยแดนโสมคว้าภาพยนตร์รัก-โรแมนติก ที่มีหัวใจกุ๊กกิ๊กมาเอาใจคอหนังถึง 2 เรื่อง 2 อารมณ์ กันถึงบ้านแล้ว
เริ่มจากภาพยนตร์รักโรแมนติก "LOVE,SO DIVING:สาวเซี้ยว...หัวใจกุ๊กกิ๊ก" เรื่องราวของบาทหลวงฝึกหัดที่ออกแนวเซ่อซ่าทำให้ต้องไปฝึกสมาธิที่โบสถ์เล็กๆนอกเมือง แล้วยังต้องมาเจอกับสาวแสบอีกด้วย เรื่องแสนวุ่นบวกกับความน่ารักกุ๊กกิ๊กและความป่วนของนางเอกอย่าง ฮาจีวอน นางเอกสาวเปรี้ยวสุดเซ็กซี่และพระเอกจอมซุ่มซ่ามอย่าง กวานซุงวู แค่ชื่อนักแสดงนำ ก็เรียกความสนใจจากแฟนหนังแดนโสมได้ตั้งแต่แรกเห็นแล้ว รับรองคอหนังแนวนี้ต้องมีดูรอบสองแน่นอน
ส่วนเรื่องที่ 2 เป็นภาพยนตร์ซีรี่ย์สนุกๆที่มี 2 ชุดๆละ 13 แผ่น ที่ส่งตรงมาจากแดนโสมเช่นกัน ด้วยเนื้อหาความรักที่สดใสของหนุ่มสาวรุ่นใหม่และพล็อตเรื่องที่น่าติดตาม สามารถครองใจผู้ชมจนฮิตติดอันดับในแดนกิมจิมาแล้ว กับซีรี่ย์โรแมนติก-ดราม่า "SOMETHING ABOUT1%:จุดเริ่มต้นของหัวใจให้ 1%" เรื่องรักครั้งนี้เป็นเรื่องราวของคุณครูสาวโสดที่เกิดโชคดีเข้าอย่างจัง เมื่อชายชราที่เธอเคยช่วยชีวิตไว้เป็นเศรษฐีใจบุญยกทรัพย์สมบัติทั้งหมดที่มีให้เธอเป็นผู้รับมรดก แต่เรื่องคงไม่ง่ายนักเมื่อเธอพบว่ายังมีหลานชายทายาทโดยตรงอีกหนึ่งคน เรื่องสนุกอลหม่านจึงเริ่มต้นขึ้น ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้ดารานักแสดงนำอย่าง"คิมจองวา"นางเอกสาวหน้าใสขวัญใจคนใหม่ของเกาหลีมารับบทคุณครูสาวโสด
คอหนังไม่ควรพลาดกับภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณอมยิ้มได้ตลอดทั้งเรื่องในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964,0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรรณ สุรนันท์ (ก้อย) โทร.0-6366-5932,0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ