“ทรูมิวสิค” แกะกล่อง 6 รายการฮิพ เน้น Interactive เต็มพิกัด วัดเสียงผู้ฟัง ดังกว่าเสียงผู้จัด ผ่าน 3 ช่องทาง...โดนๆ เริ่ม 3 มีนาคมนี้

ข่าวบันเทิง Wednesday March 5, 2008 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรูมิวสิค “ คุณฟังเพลง เราฟังคุณ” ผ่าน 3 สื่อ ทีวี ทรูวิชั่นส์ช่อง 26 วิทยุ ทรูมิวสิคเรดิโอ 93.5 FM และออนไลน์ ผ่าน www.truemusic.com ที่เสียงผู้ฟังดังกว่าเสียงผู้จัด เปิดตัว 6 รายการใหม่ Top Pick, XQ20, Music Battle, Broken Heart Club, M.O.V.E, True Music Top 20 โดนใจคอเพลงทุกสไตล์ พร้อมเหล่าวีเจ และดีเจ ไฟแรง มากความสามารถ และศิลปินชื่อดังจากค่ายต่างๆ ที่มาร่วมลุ้นในการประกาศชาร์ตเพลง TrueMusic Top 20 Live Party แบบสดๆ ชาร์ตเพลงที่มาจากเสียงผู้ฟังจริง ครั้งแรกในเมืองไทย อาทิ บี้ เดอะสตาร์, ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์, พันช์ วรกาญจน์, Prince, Nice 2 Meet U, กลุ่มศิลปิน Kamikaze, Neko Jump, 7 Scene, Lipta, ศิลปินจากค่ายแกรมมี่, อาร์เอส, ทรู เอเอฟ และอีกมากมาย
นายกิติกร เพ็ญโรจน์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจทรูมิวสิค บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และ ประธานคณะกรรมการบริหาร ทรูมิวสิค เรดิโอ กล่าวว่า ทรูมิวสิค ดึงจุดเด่นที่เป็นสื่อแรกและสื่อเดียวในไทย ที่ทำ Interactive Media เต็มรูปแบบ ที่ให้ผู้ชม ผู้ฟังสามารถร่วมออกความเห็น ร่วมสนุก และเป็นผู้กำหนดรายการ พร้อมกับการทำ Media Integration รายการสด ที่ถ่ายทอดสดพร้อมกันทุกช่องทาง ทั้ง 3 ของ ทรูมิวสิค ล่าสุด เตรียมเปิดตัว 6 รายการเด็ด ได้แก่ Top Pick ให้เกาะติดข่าวเด่น ประเด็นฮอตของวงการเพลง XQ20 รายการที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมเจาะลึกถามศิลปิน และแขกรับเชิญแบบสดๆ Music Battle สงครามประชันระหว่าง เพลงดัง กับเพลงโดน เพลงไหนจะชนะ Broken Heart Club เปิดแชท-แชร์ประสบการณ์ความรักในรูปแบบต่าง ๆ สลับกับเพลงรักเอาใจคนอกหัก M.O.V.E รายการที่จะทำให้คุณสนุก มันส์ แดนซ์ อินเทรนด์ อย่างต่อเนื่องทั้งเพลงไทย และ สากล และรายการชาร์ตประจำสัปดาห์ ประจำเดือนที่คุณเท่านั้นเป็นผู้กำหนดเองกับ True Music Top 20 พร้อมเหล่าวีเจ และดีเจ ไฟแรง ให้คนคอดนตรีทุกแนวมีส่วนร่วมสัมผัสประสบการณ์ดนตรีอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งทีวี ผ่านช่องทรูมิวสิค ทรูวิชั่นส์ช่อง 26 วิทยุ ทรูมิวสิคเรดิโอ 93.5 FM ออนไลน์ และผ่าน www.truemusic.com พร้อมกับให้ผู้ชมและผู้ฟังได้เป็นส่วนหนึ่งในการเลือกศิลปินคนโปรด และเพลงโดนใจ ด้วยการ Interactive ให้สะใจไร้ขีดจำกัด ทั้ง ฟัง-ดู-โหลด-โหวต-แชท ผ่าน 4 ช่องทางของ ทรูมิวสิค ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ทุกที่ ทุกเวลา และแฟนเพลงยังสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลและความต้องการตามสไตล์คอดนตรีแนวเดียวกัน
“ทรูมิวสิค มั่นใจว่า การเปิดตัวรายการใหม่ถึง 6 รายการในปีนี้ จะช่วยต่อยอดขยายฐานกลุ่มผู้ฟังดนตรีของทรูมิวสิคให้เพิ่มมากขึ้น ผ่านสื่อทุกประเภทภายใต้แบรนด์ของกลุ่มทรู เราเชื่อมั่นว่า การฟังเพลง หรือร่วมโหวตเพลงไม่ได้จำกัดเฉพาะกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง อีกทั้งยังช่วยตอกย้ำความเป็นจ้าวตลาดคลังเพลง ทุกรูปแบบที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยที่มีเพลงให้เลือกสรรกว่า 400,000 เพลง อีกด้วย
ทั้งหมดนี้ ทรูมิวสิค “คุณฟังเพลง เราฟังคุณ” พร้อมเป็นสื่อกลางดนตรีที่มุ่งสร้างสังคมดนตรีอย่างสมบูรณ์แบบให้สุดมันส์ ผ่านทุกช่องการสื่อสาร เพื่อคนรักดนตรี โดยเราทำหน้าที่สรรหาและรวบรวม คอนเทนต์ทางดนตรีให้เข้ามา Convergence กับทุกมีเดียที่กลุ่มทรูมีอยู่ เพราะทรูมิวสิค ให้คุณ...มากกว่าดนตรี” นายกิติกร กล่าวสรุป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
สายงานสื่อสารองค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772
อีเมลล์: pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร: +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์: wipada_isa@truecorp.co.th
โปรดปราน เสริญวงศ์สัตย์ (ผิง)
(08 1 300 4939) โทร: +66 (0) 2699 2774
อีเมลล์: prodpran_ser@truecorp.co.th
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
เกษมศรี (08 1 611 4696) โทร +66 (0) 231 6158-9 อีเมลล์ kasemsri@thanaburin.co.th
อังคณา (08 1 721 7523) อีเมลล์ angkana@thanaburin.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ