“แกรมมี่ เทเลวิชั่น” ส่ง “เซียนโอเกะ” ออกอาละวาด ตระเวนหาเซียนร้องเพลงตัวจริง

ข่าวบันเทิง Thursday February 3, 2005 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--เอไทม์ มีเดีย
เปิดศักราชใหม่ บ้านแกรมมี่ เทเลวิชั่น จำกัด ผลิตรายการเอาใจคอเพลงที่รักในการร้องคาราโอเกะ พร้อมเปิดเวทีให้วัยรุ่นไทยได้กล้าแสดงออก ขยับก้าวสู่ความฝันบนหน้าจอทีวี โชว์เสียงร้องและลีลาเฉพาะตัวให้เป็นที่ประจักษ์แก่ประชาชนทั่วประเทศ ใครคิดว่ามีความสามารถในการร้องเพลง รู้เรื่องเพลงดี กล้า และบ้าพอ รายการ “เซียนโอเกะ” นำทีมโดย ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ ประกาศออกอาละวาด แทรกซึมระบาดความสนุกไปทุกพื้นที่ พร้อมส่งพิธีกรหนุ่มหล่อ ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร ตระเวนค้นหาเซียนโอเกะตัวจริงตามสถานที่ต่างๆ
ซึ่ง “ไก่-สมพล” กล่าวถึงการทำรายการใหม่ครั้งนี้ว่า “แปลกดีครับ แปลกตรงที่เป็นรายการที่ไม่ได้เน้นว่าต้องร้องเพลงดีมาก แต่ต้องเชี่ยวชาญและรู้เรื่องเพลง หน้าตาไม่ต้องพกมา ดวงและความสามารถล้วนๆครับ เพราะเราจะตระเวนไปตามพื้นที่ต่างๆและคัดเลือกเข้ามาตัดสินในสตูดิโอในวันสุดท้าย โดยการตัดสินก็แปลก เราได้เชิญคณะกรรมการหลากหลายความรู้มาตัดสิน อาทิ หมอดูโหง้วเฮ้ง, หมอดูไพ่ยิบซี, โหราศาสตร์ ฯลฯ ที่มาพร้อมกับคำทำนายดวงเกิดว่าเหมาะสมกับการเป็นแชมป์หรือไม่ ซึ่งไม่เกี่ยวกันเลย แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้บางคนดังก็เพราะดวง นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญด้านการร้องเพลงในจีเอ็มเอ็มมาร่วมตัดสินแนะแนวทางการร้องให้แบบไม่มีกั๊กอีกด้วยครับ”
ส่วนใครที่สนใจร่วมสนุกจะมาเป็นแก็งค์ มาเดี่ยว แท็คทีมเป็นคู่ ติดตาม ได้ในรายการ “เซียนโอเกะ” ทุกวันจันทร์, วันอังคาร และวันพุธ เวลา 12.25-13.10 น. ทางช่อง 7 หรือส่งประวัติพร้อมรูปถ่ายพร้อมเรื่องราวความสามารถด้านเพลงมาได้ที่ บริษัท แกรมมี่ เทเลวิชั่น จำกัด อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ชั้น 23 ถ.สุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 หรือ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.grammytelevision.com
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8329
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ