บีบีทีวีโปรดัคชันส์ เขย่าวงการกวาดทีม Academy Fantasia เปิดตัวละคร"เพื่อนรัก นักล่าฝัน"

ข่าวทั่วไป Wednesday November 9, 2005 16:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--บีบีทีวี
บริษัท บีบีทีวี โปรดัคชันส์ จำกัด โดยนางชาลอต โทณวณิก ประธานกรรมการ บริษัทบีบีทีวี โปรดัคชันส์ จำกัดและนายธงชัย ชั้นเสวิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีบีทีวี โปรดัคชันส์ จำกัด ได้ลงนามว่าจ้างศิลปิน Academy Fantasia 2 ทั้ง 12 คน กับนายชเยนทร์ คำนวณ กรรมการบริษัท ยูบีซี แฟนเทเชีย จำกัด และนายกิติกร เพ็ญโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูบีซี แฟนเทเชีย จำกัด ร่วมแถลงข่าวพร้อมศิลปินที่โรงแรมพลาซา แอททินี
บริษัท บีบีทีวี โปรดัคชันส์ จำกัด ได้ตกลงที่จะใช้ผู้แสดงทั้ง 12 คนของทีม Academy Fantasia 2 เนื่องจากเห็นว่าทุกคนได้มีความมานะพยายามและมีพัฒนาการมาโดยตลอด ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีที่ให้เยาวชนได้เห็นว่า ความพยายามจะนำมาซึ่งความสำเร็จ และศิลปินแต่ละคนก็มีแฟนคลับกันคนละกลุ่ม ดังนั้นการใช้ศิลปินทั้ง 12 คน จะทำให้ละครที่บริษัทบีบีทีวีฯ จะผลิตนั้นสามารถจับกลุ่มผู้ชมได้กว้างขึ้น
ละครที่จะเปิดตัวผู้แสดงทั้ง 12 คน คือเรื่อง"เพื่อนรัก นักล่าฝัน" ซึ่งเป็นเรื่องของคนต่างอุปนิสัย ต่างฐานะ ต่างจิตต่างใจ และต่างความฝัน เมื่อทุกคนได้มาเจอกัน จึงร่วมกันสร้างความฝันของแต่ละคนให้เป็นจริง ซึ่งก็สอดคล้องกับชีวิตของทั้ง 12 คน โดยทางบริษัท บีบีทีวีฯ ได้วางละครดังกล่าวเป็นแนว series ประมาณ 12-24 ตอน ซึ่งแล้วแต่ความนิยมเหตุที่เลือกเป็นละคร series เนื่องจากมีผู้แสดงนำถึง 12 คน จึงต้องการแบ่งบทบาทและความสำคัญเท่าๆ กัน เพื่อให้แฟนๆ ได้อิ่มเอมกับศิลปินคนโปรดในแต่ละตอน นอกจากนั้นยังทำตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บริหารระดับสูงของช่อง 7 ที่ให้บริษัท บีบีทีวีฯ สร้างเวลา non-prime time ให้เป็นเวลาที่มีผู้ชมสูงสุด โดยจะออกอากาศในวันอาทิตย์ เวลาบ่ายโมง โดยจะเริ่มประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2549 ซึ่งได้เจรจาขอเวลาจากสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ไว้แล้ว โดยขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการเขียนบทและนำเสนอให้สถานีฯ ตรวจสอบ โดยจะเปิดกล้องในเดือนธันวาคม 2548 เพราะจะต้องเคลียร์คิวของศิลปินทั้ง 12 คน
ปรากฎการณ์ครั้งนี้ถือว่าเป็นการเขย่าวงการ เพราะศิลปินกลุ่มดังกล่าวกำลังอยู่ในช่วงที่เป็นที่นิยมสูงสุด โดยสามารถดูได้จากการที่บัตรคอนเสิร์ตขายหมดทุกรอบ ซึ่งสามารถทัดเทียบกันคอนเสิร์ตศิลปินดังๆ ได้ ดังนั้นจึงได้มีความต้องการที่จะได้ศิลปินคือ บริษัท ยูบีซี แฟนตาเชีย จำกัด ซึ่งบริษัท บีบีทีวี โปรดัคชันส์ จำกัด ต้องขอขอบคุณทางบริษัท ยูบีซี แฟนตาเชีย ที่ให้ความไว้วางใจมอบศิลปินให้มาเริ่มเปิดตัวในโครงการละคร"เพื่อนรัก นักล่าฝัน" เป็นเรื่องแรกซึ่งบริษัท บีบีทีวี โปรดัคชันส์ จำกัด จะทุ่มทุนด้านโปรดัคชันส์ โดยน่าจะเป็นละครคุณภาพหนึ่งเรื่องหนึ่ง--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ