“ทรูมิวสิค” แกะกล่อง 6 รายการฮิพ... เน้น Interactive เต็มพิกัด “คุณฟังเพลง เราฟังคุณ” ผ่าน 3 ช่องทาง

ข่าวบันเทิง Friday March 14, 2008 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรูมิวสิค “คุณฟังเพลง เราฟังคุณ” ผ่าน 3 สื่อ ทีวี ทรูวิชั่นส์ช่อง 26 วิทยุ ทรูมิวสิคเรดิโอ 93.5 FM และออนไลน์ ผ่าน www.truemusic.com ที่เสียงผู้ฟังดังกว่าเสียงผู้จัด เปิดตัว 6 รายการใหม่ Top Pick, XQ20, Music Battle, Broken Heart Club, M.O.V.E, True Music Top 20 โดนใจคอเพลงทุกสไตล์ พร้อมเหล่าวีเจ และดีเจ ไฟแรงมากความสามารถ และศิลปินชื่อดังจากค่ายต่างๆ ที่มาร่วมลุ้นในการประกาศชาร์ตเพลง TrueMusic Top 20 Live Party แบบสดๆ ชาร์ตเพลงที่มาจากเสียงผู้ฟังจริง ครั้งแรกในเมืองไทย อาทิ บี้ เดอะสตาร์, ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์, พันช์ วรกาญจน์, Prince, Nice 2 Meet U, กลุ่มศิลปิน Kamikaze, Neko Jump, 7 Scene, Lipta, ศิลปินจากค่ายแกรมมี่, อาร์เอส, ทรู เอเอฟ และอีกมากมาย
นายกิติกร เพ็ญโรจน์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจทรูมิวสิค บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และ ประธานคณะกรรมการบริหาร ทรูมิวสิค เรดิโอ กล่าวว่า ทรูมิวสิค ดึงจุดเด่นที่เป็นสื่อแรกและสื่อเดียวในไทยที่ทำ Interactive Media เต็มรูปแบบ ที่ให้ผู้ชม ผู้ฟังสามารถร่วมออกความเห็น ร่วมสนุก และเป็นผู้กำหนดรายการ พร้อมกับการทำ Media Integration รายการสด ที่ถ่ายทอดสดพร้อมกันทุกช่องทาง ทั้ง 3 ของทรูมิวสิค ล่าสุด เตรียมเปิดตัว 6 รายการเด็ด ได้แก่ Top Pick ให้เกาะติดข่าวเด่น ประเด็นฮอตของวงการเพลง XQ20 รายการ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมเจาะลึกถามศิลปิน และแขกรับเชิญแบบสดๆ Music Battle สงครามประชันระหว่าง เพลงดัง กับเพลงโดน เพลงไหนจะชนะ Broken Heart Club เปิดแชท-แชร์ประสบการณ์ความรักในรูปแบบต่างๆ สลับกับเพลงรักเอาใจคนอกหัก M.O.V.E รายการที่จะทำให้คุณสนุก มันส์ แดนซ์ อินเทรนด์ อย่างต่อเนื่องทั้งเพลงไทย และ สากล และรายการชาร์ตประจำสัปดาห์ ประจำเดือนที่คุณเท่านั้นเป็นผู้กำหนดเองกับ True Music Top 20 พร้อมเหล่าวีเจ และดีเจ ไฟแรง ให้คนคอดนตรีทุกแนวมีส่วนร่วมสัมผัสประสบการณ์ดนตรีอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งทีวี ผ่านช่องทรูมิวสิค ทรูวิชั่นส์ช่อง 26 วิทยุ ทรูมิวสิคเรดิโอ 93.5 FM ออนไลน์ และผ่าน www.truemusic.com พร้อมกับให้ผู้ชมและผู้ฟังได้เป็นส่วนหนึ่งในการเลือกศิลปินคนโปรด และเพลงโดนใจ ด้วยการ Interactive ให้สะใจไร้ขีดจำกัด ทั้ง ฟัง-ดู-โหลด-โหวต-แชท ผ่าน 4 ช่องทางของ ทรูมิวสิค ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ทุกที่ ทุกเวลา และแฟนเพลงยังสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลและความต้องการตามสไตล์คอดนตรีแนวเดียวกัน
“ทรูมิวสิค มั่นใจว่า การเปิดตัวรายการใหม่ถึง 6 รายการในปีนี้ จะช่วยต่อยอดขยายฐานกลุ่มผู้ฟังดนตรีของทรูมิวสิคให้เพิ่มมากขึ้น ผ่านสื่อทุกประเภทภายใต้แบรนด์ของกลุ่มทรู เราเชื่อมั่นว่าการฟังเพลง หรือร่วมโหวตเพลง ไม่ได้จำกัดเฉพาะกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง อีกทั้งยังช่วยตอกย้ำความเป็นจ้าวตลาดคลังเพลงทุกรูปแบบที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยที่มีเพลงให้เลือกสรรกว่า 400,000 เพลง อีกด้วย
ทั้งหมดนี้ ทรูมิวสิค “คุณฟังเพลง เราฟังคุณ” พร้อมเป็นสื่อกลางดนตรีที่มุ่งสร้างสังคมดนตรีอย่างสมบูรณ์แบบให้สุดมันส์ ผ่านทุกช่องการสื่อสาร เพื่อคนรักดนตรี โดยเราทำหน้าที่สรรหาและรวบรวมคอนเทนต์ทางดนตรีให้เข้ามา Convergence กับทุกมีเดียที่กลุ่มทรู มีอยู่ เพราะทรูมิวสิค ให้คุณ...มากกว่าดนตรี” นายกิติกร กล่าวสรุป
จากภาพ นายกิติกร เพ็ญโรจน์ (แถวยืน-ที่ 8 จากซ้าย) ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจทรูมิวสิค บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และ ประธานคณะกรรมการบริหาร ทรูมิวสิค เรดิโอ และ นายภานุวัตร แตงงาม (แถวยืน-ที่ 9 จากซ้าย) Integrated Marketing Communications บริษัท โคคา โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับศิลปินชื่อดังจากค่ายต่าง ๆ ที่ร่วมงานเปิดตัว 6 รายการใหม่สุดฮิพ Top Pick, XQ20, Music Battle, Broken Heart Club, M.O.V.E, True Music Top 20 โดนใจคอเพลงทุกสไตล์ของทรูมิวสิค “คุณฟังเพลง เราฟังคุณ” ณ ซานติก้า ผับ เอกมัย
ทรูมิวสิค “คุณฟังเพลง เราฟังคุณ” พร้อมเป็นสื่อกลางดนตรีที่มุ่งสร้างสังคมดนตรีอย่างสมบูรณ์แบบให้สุดมันส์ ผ่านทุกช่องการสื่อสารทั้ง ช่องทรูมิวสิค ทรูวิชั่นส์ ช่อง 26 ทรูมิวสิค เรดิโอ 93.5 FM และ www.truemusic.com เพื่อคนรักดนตรี พร้อมกับให้ผู้ชมและผู้ฟังได้เป็นส่วนหนึ่งในการเลือกศิลปินคนโปรด และเพลงโดนใจด้วยการ Interactive ทั้งฟัง-ดู-โหลด-โหวต-แชท ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ทุกที่ ทุกเวลา
ข้อมูลสังเขป รายการทรูมิวสิค
1. top pick (ทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 06:00 — 09:00 น ผ่านทาง TrueMusic Television (True Visions ช่อง 26), TrueMusic Radio 93.5 FM และ TrueMusic Online www.truemusic.com เสนอข่าวเด่น ประเด็นฮ๊อตของวงการเพลง ทุกเช้า เพื่อเป็นการ update ข่าวสารทางดนตรี พร้อมให้ผู้ชมและผู้ฟังรายการเสนอความคิดเห็นในประเด็นข่าวด้วยการ SMS Vote และ Chat สลับกับการเปิดเพลงฮิต
2. XQ20 (ทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 17:00 — 19:00 น ผ่านทาง TrueMusic Television (True Visions ช่อง 26), TrueMusic Radio 93.5 FM และ TrueMusic Online www.truemusic.com TrueMusic ช่องที่จะทำให้คุณได้พบกับศิลปิน และแขกรับเชิญพิเศษมากที่สุด พร้อมเปิดโอกาสในการให้ผู้ชม และผู้ฟัง เป็นผู้กำหนดคำถามที่จะถามศิลปิน และแขกรับเชิญเอง โดยวิธีการส่ง SMS มา สลับกับการเปิดเพลงฮิต
3. Music Battle (ทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 21:00 — 24:00 น ผ่านทาง TrueMusic Television (True Visions ช่อง 26), TrueMusic Radio 93.5 FM และ TrueMusic Online www.truemusic.com การต่อสู้ครั้งใหญ่ระหว่าง เพลงดัง กับ เพลงโดนที่คุณต้องโหวตเพื่อตัดสินว่าเพลงไหนเป็นผู้ชนะประจำวัน
4. Broken Heart Club (ทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 24:00 — 02:00 น ผ่านทาง TrueMusic Television (True Visions ช่อง 26) Club ดีๆ ที่ให้คุณมาแช็ตแชร์ประสบการณ์ความรักใน รูปแบบต่าง ๆ พร้อมมีคำตอบโดน ๆ ที่ช่วยให้หัวใจแข็งแรงขึ้น สลับกับเพลงรัก เอาใจคนอกหัก ตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตีสอง
5. M.O.V.E (ทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 02:00 — 05:00 น ผ่านทาง TrueMusic Television (True Visions ช่อง 26) รายการเพลงที่ให้คุณได้สนุก มันส์ แดนซ์ อินเทรนด์ อย่างต่อเนื่องทั้งเพลงไทย และเพลงสากล ที่จะอยู่เป็นเพื่อนคนนอนดึกตลอดเวลาตั้งแต่ ตีสอง ถึง ตีห้า ให้ทุกคนสนุกกันอย่างไร้ขีดจำกัด
6. Coke Music VIP presents TrueMusic Top 20 ชาร์ตประจำสัปดาห์ และประจำเดือนที่คุณเป็นผู้กำหนดเอง
Coke Music VIP presents TrueMusic Top 20 คือการรายงานอันดับเพลงของ TrueMusic ที่ทำการประมวลผลจากการชม การดู และการคลิกฟังจาก TrueMusic Television (True Visions ช่อง 26) TrueMusic Radio 93.5 FM และ TrueMusic Online www.truemusic.com ที่มีการขอ vote เข้ามาจริงๆ TrueMusic จะทำการประมวลผลทุกสัปดาห์ และมีเทปออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 17:10 น — 18:00 น
Coke Music VIP presents TrueMusic Top 20 Live Party เป็นการรายงานอันดับเพลงประจำเดือน โดยจะจัดในรูปแบบของปาร์ตี้ 2 ชั่วโมงเต็ม ที่มีการแสดงสดจากศิลปินที่อยู่ในอันดับเข้าร่วมแสดง
ทั้งนี้ รายการ TrueMusic Top 20 Live Party จะมีการรายงานผลในรูปแบบ live ทุกต้นเดือน โดยมีการจัดในรูปแบบมินิคอนเสิร์ต พร้อมถ่ายทอดสดให้ชมผ่านทั้ง 3 ช่องทาง ได้แก่ TrueMusic Television, TrueMusic Radio 93.5 FM และ www.truemusic.com โดยมีการจัดรายการเป็นประจำทุกต้นเดือน (ครั้งต่อไปจัดวันเสาร์ ที่ 5 เมษายน, 3 พฤษภาคม, 7 มิถุนายน, 5 กรกฎาคม, 2 สิงหาคม, 6 ตุลาคม, 1 พฤศจิกายน, และ 6 ธันวาคม)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
สายงานสื่อสารองค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์: pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร: +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์: wipada_isa@truecorp.co.th
โปรดปราน เสริญวงศ์สัตย์ (ผิง)(08 1 300 4939) โทร: +66 (0) 2699 2774 อีเมลล์: prodpran_ser@truecorp.co.th
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
เกษมศรี ยูเฟมิโย (08 1 611 4696) โทร +66 (0) 231 6158-9 อีเมลล์ kasemsri@thanaburin.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ