“อาร์ เดอะสตาร์” ควง “เป้ย-ปานวาด” สยบข่าวรักร้าว พร้อมลุยเป็นกรรมการ “ไมค์ ไอดอล” “ป๊อบ” เสียงไม่มีที่ติรั้งแชมป์อีกสมัย

ข่าวบันเทิง Tuesday March 18, 2008 13:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ใครที่ชอบร้องเพลงแล้วไม่รู้จะไปแสดงออกที่ไหน ทุกวันเสาร์เตรียมนั่งหน้าจอรอชมรายการ “ไมค์ ไอดอล” ทางททบ.5 กันได้เลย โดยจะมีพิธีกรคู่หูคู่ฮา “แอนดี้-พีเค” รอมอบความสนุกและแนะนำช่องทางการมาประกวดร้องเพลงกัน และยังมีอีกหนึ่งพิธีกรภาคสนาม “ท๊อป-พิพัฒน์” ที่พร้อมตั้งเวที “Soundcheck” ให้คนมั่นใจเมื่อมีไมค์อยู่ในมือได้มาโชว์บนเวทีนี้ ซึ่งวันเสาร์ที่ 22 มี.ค. นี้ “ท๊อป” ก็เฟ้นหาคนเสียงดี 2 คน “ปลั๊ก-ภัทรพล กิตติโชคคุณชาติ” และ “อร-ภัทรวดี สันทัยพร” เข้าไปประชันกับแชมป์เก่า “ป๊อบ-ศุภวิชญ์ สาลักษณ์” ในสตูดิโอ มาตามชมกันว่าจะสามารถโค่นแชมป์ได้หรือไม่
งานนี้มีกรรมการเป็นนักร้องที่เคยผ่านเวทีการประกวดมาเหมือนกันอย่าง “อาร์ เดอะสตาร์” มาร่วมเป็นกรรมการด้วย ซึ่งวันนี้ “อาร์” กำลังใจดีมาก เพราะขณะที่ซ้อมร้องเพลงโชว์อยู่นั้นก็มีหวานใจ “เป้ย-ปานวาด” ที่นอกจากจะมานั่งชมรายการแล้ว ยังเป็นตากล้องถ่ายรูปให้ตลอดเวลาด้วย เรียกว่าสยบข่าวรักร้าวที่มีออกมาเป็นระรอก ทำเอาผู้ชมในสตูดิโออิจฉาในความหวานไปตามๆ กัน จากนั้นมาฟัง “อาร์” โชว์ในเพลง “หน้าตาดีไม่มีแฟน” จากนั้นมารวมแก็งค์กับ 2 กรรมการ “ครูล็อต” ครูสอนเต้นและนักออกแบบท่าเต้นจาก มีฟ้า อาร์ตติสท์ อคาเดมี่ และนักร้องเสียงคุณภาพ “มัม ลาโคนิค”
คราวนี้ก็มาถึงทีของผู้แข่งขันทั้ง 3 ที่จะต้องมาโชว์เสียงร้องกันบ้างในรอบเปิดป้ายร้องเพลงของไอดอลในดวงใจ โดยทั้งหมดก็โชว์เสียงร้องเล็กน้อยเรียกน้ำย่อยให้กรรมการทั้ง 3 ได้ฟัง ซึ่งแชมป์เก่า “ป๊อบ” ยังคงโชว์ลีลาร้องเพลงได้เหมือนต้นฉบับจนกวาดคะแนนนำในรอบนี้ไปก่อน จากนั้นมาถึงรอบตัดสินที่ทั้ง 3 ผู้แข่งขันต้องงัดไม้เด็ดของตัวเองออกมาสู้กันแบบเต็มที่ เริ่มด้วยหนุ่มร่างสูงกับผมสีทอง “ปลั๊ก” มากับเพลง “แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ” ซึ่ง “อาร์” ถึงกับชมว่ารู้จักใช้สไตล์ของตัวเองมาประยุกต์ได้อย่างกลมกลืน ต่อด้วยสาวคนเดียวในวันนี้ “อร” ใช้เพลง “ก้อนหินก้อนนั้น” มาชิงชัย ถึงแม้จะโดน “มัม” ติว่าร้องเพี้ยนไปตั้งแต่คำแรก แต่ก็ได้ความมั่นใจขณะร้องเพลงมาเรียกคะแนนกันไป แล้วก็มาถึงไฮไลท์ของการประกวดกับเสียงร้องอันบาดลึกของแชมป์เก่า “ป๊อบ” ที่หยิบเพลง “ผิดที่เธอ” ของ “ปนัดดา” มาแข่งขัน ซึ่งก็ไม่ทำให้ผู้ชมในห้องส่งและกรรมการผิดหวัง เพราะโชว์ลีลาได้กินใจทำเอากรรมการพูดไม่ออกเพราะไม่รู้จะติอะไรดี สามารถกวาดคะแนนเต็ม 10 คว้าแชมป์ไปครองอีกสมัย
ร้องเพลงได้แบบไม่มีที่ติของ “ป๊อบ” แชมป์ 3 สมัย จะเป็นอย่างไรต้องตามชมใน “ไมค์ ไอดอล” วันเสาร์ที่ 22 มี.ค. เวลา 15.10-16.00 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ