“ไฟว์ไลฟ์” เปิดสตูดิโอต้อนรับแก๊งค์ “ปิดเทอมใหญ่...หัวใจว้าวุ่น” พร้อมฟังเพลงเพราะๆแบบใกล้ชิดกับ “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” (ติดตามชมได้ 17 — 21 มี.ค. 51)

ข่าวบันเทิง Wednesday March 19, 2008 10:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ก่อนนอน 6 พิธีกรอารมณ์ดี “โบ — เต้ย — หลุยส์ — อิคคิว — อ๋อง - ปอ” จะมาอัพเดตเพลงและมิวสิควีดีโอใหม่ๆให้แฟนรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ได้ชมกันเช่นเคย
จันทร์ 17 มี.ค. 51 “เสือ - ธนพล อินทฤทธิ์” มาพูดคุยหลังจากที่หายหน้าหาย ตาจากวงการร็อกไปนานกว่า 3 ปี กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ “ทวีคูณ”
อังคาร 18 มี.ค. 51 “โบ — ปอ - หลุยส์” มาอัพเดพเรื่องราวใหม่ๆ ในวงการบันเทิง พร้อมนำเกมส์และของรางวัลมาให้แฟนๆ รายการกันเพียบ
พุธ 19 มี.ค. 51 ถึงคิว “โบ — เต้ย - ปอ” มาเอาใจคนนอนดึกด้วยเกมส์สนุกๆ ให้แฟนรายการได้ร่วมเล่นร่วมลุ้นรับของรางวัลตลอด รายการไปเลย
พฤหัสบดี 20 มี.ค. 51 เปิดสตูดิโอต้อนรับแก๊งค์ “ปิดเทอมใหญ่...หัวใจว้าวุ่น” ที่จะ มาพูดคุยในรายการ ส่วนแก๊งนี้จะมาป่วนพิธีกรของเราขนาด ไหน ติดตามชมให้ได้
ศุกร์ 21 มี.ค. 51 ปิดท้ายสัปดาห์กับช่วงเวลา “ONE NIGHT STAND” ที่ แฟนๆรายการจะได้ฟังเพลงเพราะๆจากศิลปิน
“เจมส์ — เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” แบบใกล้ชิดติดขอบเวทีกัน ก่อนนอนด้วย
พบกับการอัพเดตในเรื่องราววงการบันเทิง และร่วมสนุกไปกับหลากหลายเกมส์ที่มีของรางวัลรออยู่มากมายได้ในรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ออกอากาศสดวันจันทร์ที่ 17 — วันศุกร์ 21 มี.ค 51 เวลา 00.15 — 01.05 น. (หลังข่าวเที่ยงคืน) ทาง ททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ