แพลตตินั่มแนะนำอัลบั้มใหม่: แนน พันธุ์ทิพย์ :Album “Copyright”

ข่าวบันเทิง Friday March 21, 2008 09:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Format: CD
Cat No: NPACD-0801
Retail Price: 155 Baht
Style: Pop Rock
Release Date: 18 March 2008
TRACKLISTING:
1. นางฟ้า
2. เอาดีไม่ได้
3. ยอมรับความเป็นจริง
4. รอจันทร์
5. หลับตานอนตัก
6. หัวใจไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
7. กระดาษทรายหยาบ
8. กล้า
9. อยากลืม
HISTORY & SALES POINTS
“แนน พันธุ์ทิพย์” ฟังแค่ชื่อหลายคนคงสับสนว่าเค้าคือใคร หลายคนคงคิดว่าเป็นผู้หญิงรึเปล่า แต่เมื่อได้ยินเสียงเพลงของเค้าจะรู้ว่า แนน พันธุ์ทิพย์ คือชายหนุ่มนักร้อง นักดนตรี กับงานอินดี้เล็กๆ โดยเริ่มจากงานอดิเรก คือการเขียนเพลง จนทำให้เกิดงานเพลงอัลบั้มแรกนี้ขึ้น
สำหรับจุดเริ่มต้นของอัลบั้ม “Copyright” นี้ มาจากที่ เค้าคิดว่าตัวเค้าเองเป็นเพียงฟันเฟืองตัวเล็กตัวหนึ่งที่มีพันธุ์ทิพย์ เป็นเสมือนบ้านหลังที่สองที่หล่อเลี้ยงชีพมาจนถึงทุกวันนี้และ ในสายตาของสังคมเป็นเพียงมุมมืดและแหล่งเผยแพร่เทปผีซีดีเถื่อนมาโดยตลอด ซึ่งแนนเองได้ตรึกตรองแล้วว่าต้องทำอะไรสักอย่าง และในวันนี้ฟันเฟืองตัวเล็กๆตัวนี้ ขอเป็นตัวแทนพี่น้องพันธุ์ทิพย์ และชาวร็อคทุกท่านที่รักในเสียงเพลง ประกาศให้สังคมรู้ว่า “เราไม่ได้ก็อปปี้งานใคร” ทุกๆบทเพลงล้วนแล้วแต่จัดทำขึ้นมาจากใจมิได้ละเมิดลิขสิทธิ์ใครแต่อย่างใด
ในอัลบั้มนี้มีอยู่ทั้งหมด 9 เพลง แนวเพลงเป็น แนวป็อบร็อค ที่มีเนื้อหาฟังง่ายๆ สบายๆ เช่น “เพลงนางฟ้า” ที่หลายคนชื่นชอบและติดชาร์ตตามสถานีวิทยุต่างจังหวัดบ้างแล้ว “เพลงยอมรับความเป็นจริง” หรือ “เพลงรอจันทร์”เป็นต้น ลองฟังผลงานที่มาจากความตั้งใจของ แนน พันธุ์ทิพย์ และจากความร่วมมือของเพื่อนๆชาวแก็งค์ Pantip และเพื่อนๆKU ทุกท่าน จนถึงชาวร็อคทุกท่านที่มิได้เอ่ยนาม ที่ร่วมฝ่าฟันกันมา จนออกมาเป็นอัลบั้มนี้ “Copyright”
ข้อมูลศิลปิน http://www.you2play.com/nanpantip

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ