“ลีเดีย” หายเหนื่อย “1 วินาที...ก็ช้าไป” ฟีดแบ็คแรง

ข่าวบันเทิง Friday March 21, 2008 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--อาร์เอส
เป็นอัลบั้มที่ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงทั่วประเทศมากที่สุดตอนนี้ไปแล้ว สำหรับผลงานชุดล่าสุดของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา อัลบั้ม moving on (มูฟวิ่ง ออน) ที่หลังจากเปิดตัวไปไม่นาน เพลงเปิดแรกเพลง “1 วินาที...ก็ช้าไป” ก็ติดอันดับเพลงฮิตทุกคลื่นวิทยุไปแล้ว ซึ่งจากการตอบรับที่ดีครั้งนี้ก็ทำให้ “ลีเดีย” เจ้าของผลงานนั้นปลื้มใจสุดๆ และได้เล่าความรู้สึกถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า
“ตอนนี้ “เดีย” ดีใจมากเลยค่ะ ที่ได้รู้ว่าแฟนๆชอบเพลง“1 วินาที...ก็ช้าไป” “เดีย” ยอมรับว่าทีแรกก็กลัวๆอยู่เหมือนกัน ว่าการตอบรับจะเป็นยังไงเพราะว่า “เดีย” ห่างไปจากงานเพลงนานพอสมควร และเดี๋ยวนี้ตลาดดนตรีบ้านเรามันก็กว้างขึ้นเยอะเพราะฉะนั้นก่อนที่จะมาทำอัลบั้มนี้ “เดีย" ต้องไปหาข้อมูลเกี่ยวกับซาวนด์ดนตรีและเรื่องราวที่จะมาแต่งเป็นเพลงเยอะมาก เพื่อที่ว่าจะได้มีอะไรใหม่ๆมาฝากแฟนๆ และ “เดีย” ก็ยังไปเรียนร้องเพลงและก็เรียนเต้นเพิ่มด้วย เพราะ “เดีย”อยากให้แฟนๆได้เห็นว่าอัลบั้มใหม่ “เดีย” มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากกว่าเดิม ซึ่งมาถึงวันนี้พอ “เดีย” ได้รู้ว่าฟีดแบ็คที่แฟนๆมีกลับมานั้นมันดีมากๆ “เดีย” ก็รู้สึกหายเหนื่อยและก็รู้สึกว่าที่เราทุ่มเทให้งานเพลงนั้นมันคุ้มค่ามากจริงๆ สำหรับ “เดีย” ความรู้สึกดีๆที่แฟนๆมากลับมาให้เป็นสิ่งที่มีค่ามากที่สุดแล้ว(ยิ้ม) “เดีย”ก็ฝากให้เป็นกำลังใจให้กันต่อไปเรื่อยๆนะคะเพราะงานเพลงชุดนี้มีอะไรใหม่ๆมาให้ฟังอยู่ในทุกเพลงเลยค่ะ”
ติดตามมิวสิกฯเพลงใหม่ล่าสุด “1 วินาที...ก็ช้าไป” ของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ได้แล้ววันนี้ทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและพบกับอัลบั้มชุดที่ 3 moving on (มูฟวิ่ง ออน) ของเธอได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ