ทีวีไกด์รายการต่างๆ ของอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Friday March 21, 2008 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--อาร์เอส
ห่วงใยสุขภาพแฟนๆรายการเป็นพิเศษ สำหรับพิธีกรสาว แนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ ล่าสุคว้าตัวคุณแม่หุ่นสวย อร-อรอนงค์ ปัญญาวงค์ อดีตนางสาวไทย มาสัมภาษณ์ล้วงลึกถึงเรื่องราวชีวิตหลังแต่งงาน ในรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” ทางช่อง 5 กับบทบาทใหม่ในการเป็นแม่คน พร้อมกับวิธีการดูแลสุขภาพให้สวยเช้งอยู่ตลอดเวลา โดย อร พา แนนไปทานอาหารญี่ปุ่นร้านโปรด พร้อมกับแนะเคล็ดลับการเลือกทานอาหาร สำหรับสาวหุ่นอวบอั๋นมาฝากด้วย ซึ่งน่าสนใจขนาดไหนนั้น ติดตามชมได้ในรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” วันอังคารที่ 25 มีนาคม 2551 เวลา 13.30-13.55 น. ทางช่อง 5
จันทร์นี้ 2 พิธีกร ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา และ หนัน-ธัชชัย ดีวงกิจ แห่งรายการ “ภาษาปาร์ตี้” มีข่าวความเคลื่อนไหวของศิลปินกลุ่ม “เคโอทิค” ที่ 5 หนุ่ม ต่างเชื้อชาติกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเองเร็วๆ นี้แล้ว จะเป็นยังไง ติดตามชมได้ในรายการ “ภาษาปาร์ตี้” วันจันทร์ที่ 24 มี.ค.นี้ เวลา 00.25 น. ช่อง 7
แฟนๆรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” ทางช่อง 5 ห้ามพลาด เมื่อคู่หูพิธีกร จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน และ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม สามารถคว้าตัวเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ พร้อมสัมภาษณ์กันแบบสดๆถึงเรื่องราวความเป็นไป และเบื้องหลังการทำงานในอัลบั้มชุดใหม่ “อินไซด์ เอาท์” ซึ่งลีเดียก็มีประเด็น “เกี่ยวกันมั้ย? ที่คนหน้าตาดีต้องมีแฟนสวย-หล่อ” มาให้แฟนๆรายการร่วมแสดงความคิดเห็น โดย 2 พิธีกร จั๊ด-แทค นำทีมถกกระทู้ ซึ่ง ลีเดีย จะคิดอย่างไร และความเห็นไหนจะมีคนเห็นด้วยมากกว่ากัน ติดตามชมใน รายการ “ทูไนท์ไลฟ์” วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม 2551 เวลา 00.30-01.30 น. ทางช่อง 7
“กามิกาเซ่ คลับ” เสาร์นี้ 2 พิธีกร แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์ และ จุ๊กจิ๊ก-ณิศรา มานะวานิช จะชวนคุณมา ‘ตกหลุมรัก’ กับสาวๆ “Lipz Project” ส่วนใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะงานนี้จะมีเทรนด์การแต่งหน้ารับซัมเมอร์มาฝากกัน ติดตามชมได้ วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2551 เวลา 10.55-11.45 น. ทางช่อง 5
เป็นที่ถูกอกถูกใจของน้องๆ นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “ดรีมทีม” ที่ได้มีโอกาสมาเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุกดรีมเวิร์ลด โดยได้ “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” และ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” มาเป็นพี่เลี้ยง ซึ่งนอกจากจะมาพูดคุยถึงการทำงานร่วมกับเด็กกว่า 10 ชีวิตในภาพยนตร์เรื่องแรกของโฟร์แล้ว ทั้งสองยังต้องมาปฏิบัติภารกิจนางงามในรายการอีกด้วย จะสนุกสนานและวุ่นวายแค่ไหน? ติดตามชมได้ในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2551 เวลา 14.00-15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
หลายคนที่เคยเห็นตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง “ดรีมทีม” แล้ว คงติดใจกับความน่ารักสดใสปนความแสบซ่าส์ของเหล่าบรรดาเด็กๆ นักแสดงในเรื่อง รายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” โดย 3 พิธีกร โบ๊ต, เค้ก และ มิเชล จะพาคุณไปรู้จักตัวจริงเสียงจริงของพวกเขาเหล่านี้ ซึ่งงานนี้ได้นางเอกสาว “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” เป็นผู้นำทีมน้องๆ มาเยือนกันถึงรายการเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่า 3 พิธีกรจะรับมือกับเด็กๆ เหล่านี้อย่างไร ติดตามชมได้ คืนวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2551 เวลา 00.15 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ