ซุบซิบรายการต่างๆ อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Friday March 21, 2008 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--อาร์เอส
ชักคะเย่อก่อนใคร!
ใครที่เป็นแฟนรายการ ทูไนท์ไลฟ์, ป๊อปอัพไลฟ์, หัวใจสะพายเป้, ทีวีรีแล็กซ์, กามิกาเซ่ คลับ และ ไฮเฟรนด์ ห้ามพลาด! กับกิจกรรมสุดมันส์ “ชักคะเย่อก่อนใคร” กับภาพยนตร์อารมณ์สนุก “ดรีมทีม” ในวันอังคารที่ 1 เมษายนนี้ ที่ โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ อนุสาวรีย์ฯ รอบ 18.00 น. พร้อมรับของที่ระลึก โดยพิมพ์ YES แล้วตอบมาว่า “วีรกรรมสุดแสบในวัยเด็กของคุณคืออะไร?” ส่งมาที่ 4747333 ก่อนวันที่ 28 มีนาคมนี้ ทุก SMS จะได้รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์เรื่อง “ดรีมทีม” ข้อความละ 2 ที่นั่ง
ตื่นเวที
เหตุเพราะร้างลางานพิธีกรมานานร่วมปี แถมพอกลับมาทำอีกทีก็ดั๊นเป็นรายการที่ต้องคอยเอ็นเตอร์เทนคนดูอยู่หน้าเวที กับรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” ทางช่อง 5 งานนี้เล่นเอาพิธีกรหนุ่ม แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์ ถึงกับออกอาการปากสั่นมือสั่นจนเกือบพูดไม่ได้ อย่างนี้เขาเรียกว่า ‘ตื่นเวที’ ใช่มั้ยจ๊ะหนุ่มแชมป์
ค่อยยังชั่ว
มาจัดรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” ทีไร เค้ก และ มิเชล มักจะเห็น โบ๊ต ทำหน้าเคร่งเครียดอ่านหนังสืออยู่เป็นประจำ แต่มาระยะนี้หนุ่มโบ๊ตมีเวลาหยอกล้อและพูดคุยกับเพื่อนๆ แถมยังดูสดใสร่าเริงมากขึ้นด้วย หนุ่มโบ๊ตเผยว่าเพราะเป็นช่วงปิดเทอม ทำให้ไม่ต้องเคร่งเครียดกับตำราเรียนเหมือนช่วงเปิดเทอม เฮ้อ...ค่อยยังชั่วหน่อย
“หัวอกเดียวกัน”
พอเห็นสาวสวยระดับนางเอกอย่าง จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา บ่นถึงการปรับตัวในการเป็นพิธีกรน้องใหม่ กลางรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ทางช่อง 5 พิธีกรสาว “เจี๊ยบ — โสภิตนภา ชุ่มภาณี” รีบให้คำแนะนำทันที เพราะมีประสบการณ์มาแล้ว ก่อนจะบอกเคล็ดเด็ดๆให้อีกเพียบ แหม่...ก็คนเคยหัวอกเดียวกันนี่เนอะ ..!!!
“จีบสด”..!!!
ถึงจะถอดเขี้ยวเล็บความเจ้าชู้ไปแล้ว แต่เรื่องความฮอตของพิธีกรหนุ่มเจ้าสเน่ห์ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ก็ยังไม่สิ้นลาย เพราะขนาดจัดรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” ทางช่อง 7 ก็ยังมีโฟนอินจากผู้ชมสาวๆ โทรเข้ามาชม ให้กำลังใจเป็นประจำ ล่าสุดนี่ถึงขั้นจีบ แทค แบบสดๆกลางรายการกันเลย พอเจออย่างนี้เข้า หนุ่ม แทค ก็ถึงกับไปไม่เป็นเหมือนกันจ๊ะ...!!!
“ชาร์จแบต”
มีโอกาสไปทำงานไกลถึงประเทศเกาหลี พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ จากรายการ “หัวใจสะพายเป้” ทางช่องโมเดิร์นไนน์ เลยหอบหิ้วของฝากจากแดนไกลมาแจก บูม-สุภาพร พิธีกรคู่หู และทีมงานถุงใหญ่ ก่อนจะยิ้มแย้มอารมณ์ดี ไม่รู้ว่าเพราะ ได้พักชาร์จแบต มาซะเต็มที่...หรือ หลงเสน่ห์สาวแดนกิมจิ กันแน่จ๊ะ...!!!
“ติดเม้าท์”..!!!
ปกติจะเป็นสาวเงียบเรียบร้อย แต่พอ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง มาเป็นพิธีกรรายการ “หัวใจสะพายเป้” ทางช่องโมเดิร์นไนน์ จับคู่กับหนุ่มอารมณ์ดี โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ ถึงกับกลายเป็นคนพูดเก่งไปโดยปริยาย เพราะซึมซับจากคู่หู แถมต้องคุยกับแขกรับเชิญทุกสัปดาห์ จนเพื่อนๆ พร้อมใจกันยกตำแหน่ง “ขาเม้าท์” ประจำกลุ่มให้ไปแล้วจ๊ะ...!!!
“ดังข้ามประเทศ”
มีงานโชว์ตัวต้องไปร้องเพลงที่ประเทศ “ญี่ปุ่น” กับพี่ๆ ศิลปินในค่ายอาร์เอสฯ มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย ก็ยังไม่วายขอเช็ตเรตติ้งรายการ “ไฮเฟรนด์” ทางช่อง 5 ที่ตัวเองเป็นพิธีกรอยู่ ด้วยการสอบถามกับคนไทยที่ไปอยู่ที่นู้นว่าเคยดูรายการมั้ย มีอยู่ครอบครัวหนนึ่งบอกว่า “เป็นแฟนประจำ เพราะลูกๆ จะชอบดูกันมาก” มัดหมี่ ฟังแล้วถึงกับยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว
“ล้วงตับ...สิงห์!!!”
เป็นคนรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองอย่างมากสำหรับ สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ลูกชายคนที่สองของคุณพ่อ อาจารย์เสกสรรค์ ประเสริฐกุล และคุณแม่ จิระนันท์ พิตรปรีชา เพราะเขามีความสามารถเล่นเครื่องดนตรีได้ทุกชนิด แถมยังเป็นนักเขียนฝีมือดีในวัยยี่สิบต้นๆ ด้วย และล่าสุด สิงห์ ยอมใจอ่อนให้พิธีกรสาว มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย บุกถึงบ้านและห้องนอนส่วนตัว เพื่อดูความเป็นตัวตนของเขาอย่างเจาะลึก มัดหมี่ จะค้นชีวิตและแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตของ หนุ่มสิงห์ ออกมาได้ขนาดไหน รอชมในรายการ “ไฮเฟรนด์” วันพุธที่ 26 มี.ค.นี้ เวลาห้าทุ่มสิบห้านาที ช่อง 5
ทำให้ใคร?
เกิดติดอกติดใจขึ้นมาทันที เมื่อได้มีโอกาสไปทำเค้ก ‘ช็อค เดอ บานาน่า’ ร่วมกับแขกรับเชิญสาว “จอย-รินลณี” ในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” งานนี้พิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา” แอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับคอร์สเรียนทำขนม เตรียมตัวหาเวลาว่างไปลงเรียนเบเกอรี่ เอ๊...แล้วจะหัดทำไปให้ใครกินจ๊ะสาวจุ๋ย!?!?!?
มือไม้สั่น
ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกับแฟนคลับบ่อยนัก สำหรับ “เค้ก-พุทธิลักษณ์ เชื้อสุวรรณ” พิธีกรหนุ่มจากรายการสด “ป๊อปอัพไลฟ์” เพราะจัดรายการสดในสตูดิโอ แถมยังเป็นตอนเที่ยงคืนอีกต่างหาก พอต้องมาถูกแฟนคลับรุมล้อมขอลายเซ็นที่สยามฯ เมื่อวันก่อน เล่นเอานายเค้กตื่นเต้นจนมือไม้สั่นถึงขั้นเซ็นไม่เป็นเลยทีเดียว แหม...อย่างนี้ต้องไปเดินสยามเรียกเรตติ้งบ่อยๆ ซะแล้วนะนายเค้ก…

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ