เท่ง พระเอก 500 ล้าน ส่ง “เทวดาท่าจะเท่ง” หนังเรื่องที่ 7 โชว์มุกเด็ดฮาเบิ้ล เล่นทีเดียวหลายตัว

ข่าวบันเทิง Monday March 24, 2008 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ขึ้นแท่นตลกเนื้อหอม ที่มีดีกรีเป็นถึงพระเอก 500 ล้าน เพราะเล่นหนังกี่เรื่องก็ทำเงินถล่มทลายซะทุกเรื่องตั้งแต่ “7ประจัญบาน,มือปืนโลกพระจัน,แอบคนข้างบ้าน,หลวงพี่เท่ง,โหน่งเท่งนักเลงภูเขาทอง,เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย” นายทุนก็แฮปปี้ แฟนๆทั่วบ้านทั่วเมืองก็ชอบใจ รอดูว่าหนังเรื่องใหม่ของตลกขวัญใจจะเข้าฉายสักที ด้วยคิวที่ยาวเต็มเอี้ยดตลอดทั้งปีทำให้ “ตลกแห่งเอเชีย”เล่นหนังได้อย่างมากปีละเรื่อง
และในปี2551 เขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาพร้อมกับอภิมหาหนังตลกดับเบิ้ลฮาเรื่องล่าสุด “เทวดาท่าจะเท่ง” ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นเท่งเพราะฉะนั้นพระเอกจะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ “เท่ง เถิดเทิง”
ว่ากันว่าขิงยิ่งแก่ก็ยิ่งเผ็ด ตัวเท่งคร่ำหวอดอยู่ในวงการมานับสิบๆปี เล่นหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 7 ก็เลยของัดฝีมือบ่มแก๊กปล่อยมุกให้เต็มที่ มีพลังเท่าไหร่ขนมาปล่อยหมด ไม่มีกั๊กโดยเฉพาะเรื่องฮาๆที่คุ้มค่าคือคนดู ซื้อตั๋วดูหนังเรื่องเดียวแท้ๆแต่ได้เห็นเท่งเล่นตลกทีเดียวหลายตัว เล่นตัวเดียวก็ว่าฮาแล้ว แต่นี่เล่น หลายตัว รับประกันว่าหลายฮา ทั้งพิเศษแปลกกว่าทุกครั้งอย่างแน่นอน
“ยอมรับว่าเหนื่อยมากๆ ไม่ใช่เหนื่อยธรรมดาแต่โค...ตร เหนื่อย เพราะเรื่องนี้เล่นเป็นหลายตัว มีทุกคิว ถ่ายทุกวัน บทที่เล่นถือว่าแปลก สนุก ไม่ธรรมดา เน้นความบันเทิงเต็มๆ เรียกเสียงหัวเราะกันทั้งเรื่อง เล่นเป็น นายกล้วย ตัวประกอบลิเก ต๊อกต๋อย ที่เทวดาเห็นใจในความดีเลยให้พร เผอิญเทวดามือใหม่ป้ายแดง พรที่ได้มันก็เลยแปลกๆ เพี้ยน ๆ ก็เลยเป็นเรื่อง เป็นหนังดูง่ายๆ สบายๆ เพราะช่วงนี้คนไทยเครียด ไหนจะเรื่องเศรษฐกิจ ปากท้องสารพัดอยากมีก็ไม่มี อยากได้ก็ไม่ได้ หนังแอบมีแง่คิดด้วยว่าถ้าคนเรารู้จักพอเพียงชีวิตก็เป็นสุข”
งานนี้ได้อังเคิล ผู้กำกับที่ถนัดทำหนังตลกคนเมืองอย่าง ซึมน้อยหน่อย,ปลื้ม,ฉลุย และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหนังไทยมากมายหลายเรื่องมาเป็นโปรดิวเซอร์ ให้“วิโรจน์ ทองชิว” ผู้กำกับที่เคยจับ “เท่ง เถิดเทิง” เล่นหนังเป็นพระเอกคนแรกจาก “แอบคนข้างบ้าน” มากำกับ แถมได้เท่งช่วยตบมุกเติมแก๊กฮาอีกต่างหาก แฟนๆพลาดไม่ได้“เทวดาท่าจะเท่ง” มาแน่ 1 พฤษภาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ