โอเลย์ ไวท์เรเดียนซ์ อาย ไบรท์เทนนิ่ง ซีรั่ม และ โอเลย์ ไวท์เรเดียนซ์ ยูวี บลอคเกอร์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เพื่อผิวขาวสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นจาก โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์

ข่าวทั่วไป Tuesday April 1, 2008 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--อาร์ค เวิลดไวด์
“ในปัจจุบัน บทบาทของผู้หญิงนั้นมีความหลากหลายมากขึ้น ความมั่นใจจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะนำมาซึ่งความสำเร็จในการทำสิ่งต่างๆ ปัจจัยสำคัญในการสร้างความมั่นใจของผู้หญิงคือการมีผิวที่สวยในแบบของตนเอง เมื่อผิวสวยในอุดมคติที่สาว ๆ ต่างถวิลหา คือ ผิวที่ดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์โอเลย์จึงได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์เรเดียนซ์ให้มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากสัญญานทั้ง 5 ของปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่ว่าจะเป็น จุดด่างดำ โทนสีผิวดูไม่สม่ำเสมอ ผิวถูกทำลายจากแสงแดด รอยคล้ำจากสิวและผิวหมองคล้ำ เพื่อให้สาวๆ มีผิวที่ดูขาวสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ
หากแต่สภาพแวดล้อมต่างๆ ที่ผู้หญิงทุกคนต้องเผชิญอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ไม่ว่าจะเป็นรังสียูวีจากแสงแดดและแสงไฟนีออน รวมไปถึงความจำเป็นที่จะต้องใช้สายตาจดจ้องอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์ในการทำงาน หรือแม้กระทั่งภารกิจอันเหนื่อยล้าในแต่ละวันที่ทำให้สาวๆ ต้องนอนดึกและไม่ได้รับการพักผ่อนอันเพียงพอล้วนแล้วแต่เป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าและผิวรอบดวงตาหมองคล้ำไม่สดใส ด้วยเหตุนี้ โอเลย์ ไวท์เรเดียนซ์ จึงไม่หยุดยั้งที่จะคิดค้นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ครอบคลุมทุกความต้องการที่จะช่วยรับมือกับปัญหาสภาพแวดล้อมที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้สาวๆ ช่างเลือกที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดได้มีผิวที่ดูขาวสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เพื่อผิวสวยดูขาวกระจ่างใสยาวนานอย่างเป็นธรรมชาติเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้หญิง ทุกคน”
โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ยูวี บลอคเกอร์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อาย ไบรท์เทนนิ่ง ซีรั่ม
ผิวกับแสงแดด
UVR หรือ Ultra Violet Radiation คือ องค์ประกอบหนึ่งของแสงอาทิตย์ที่มีการพิสูจน์แล้วว่าทำลายผิวได้ รังสีที่อันตรายต่อผิวพรรณที่ประกอบอยู่ใน UVR คือรังสี UVA และ UVB โดย UVA เป็นรังสีคลื่นยาวที่ทำลายความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นในชั้นผิวทีละน้อย และทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ซึ่งเป็นอันตรายต่อผิวในระยะยาว นอกจากจะสามารถทะลุผ่านถึงผิวหนังชั้นกลางได้แล้ว ยังสามารถทะลุผ่านกระจกได้อีกด้วย ส่วน UVB เป็นรังสีคลื่นสั้นที่สามารถทำลายผิวชั้นบน กระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานินมากขึ้นทำให้เกิดจุดด่างดำ เช่น กระ ฝ้า ซึ่งทำให้ผิวหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอ และไหม้เกรียมจากแสงแดดที่แผดเผา รังสี UVB ยังมีส่วนทำให้เกิดมะเร็งผิวหนังที่เรียกว่า เมลาโนมา และมะเร็งผิวหนังอื่นๆ อีกด้วย
การปกป้องผิวจากแสงแดด
การใส่เสื้อผ้ามิดชิดนั้นยังไม่เพียงพอต่อการปกป้องผิวจากแสงแดด เนื่องจากการเผชิญกับแสงแดดนั้นเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงได้ยากบวกกับรังสี UV สามารถทะลุทะลวงผ่านเสื้อผ้าหรือแม้กระทั่งกระจก ดังนั้น ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีคุณภาพ มีค่า SPF และ PA จึงเป็นสิ่งจำเป็นในการปกป้องผิวจากแสงแดด เนื่องจาก Sun blocks หรือสารกันแดดจะทำหน้าที่ปกป้องผิวโดยสะท้อนรังสีร้ายออกไปให้พ้นผิว ไม่ปล่อยให้มีโอกาสแทรกแซงเลย ราวกับว่าผิวมีกระจกเงาปกคลุม
SPF หรือ Sun Protection Factor คือเป็นหน่วยวัดค่าระยะเวลาที่ผิวสามารถอยู่กลางแดดได้นานขึ้นจนกว่าจะไหม้เกรียมเมื่อทาสารกันแดด เปรียบเทียบกับความสามารถในการป้องกันแดดตามธรรมชาติของผิว ค่า SPF ยิ่งสูงจะช่วยปกป้องผิวจากการเผชิญกับแดดได้ดียิ่งขึ้นโดยที่ผิวจะมีความเสี่ยงจากการถูกทำลายจากแสงแดดน้อยลง ผลิตภัณฑ์กันแดดที่ดีควรมีค่า SPF ตั้งแต่ 15 ขึ้นไป ส่วน PA หรือ PFA ย่อมาจาก Protection Factor for UVA ใช้วัดความสามารถในการปกป้องผิวจากรังสี UVA
โอเลย์ ไวท์เรเดียนซ์ ยูวี บลอคเกอร์ ใหม่!!!
ผลิตภัณฑ์บำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดด เพื่อการปกป้องที่มากยิ่งขึ้น
ในชีวิตประจำวันที่เราจำเป็นต้องเผชิญกับแสงแดดทุกวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะผิวหน้าที่ไม่สามารถมีอาภรณ์มาช่วยปกป้องผิวไม่ให้สัมผัสกับแสงอาทิตย์โดยตรงได้นั้น ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มี ค่า SPF และ ค่า PA จึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในการช่วยปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำลายโดยแสงแดดอันเป็นสาเหตุหลักของจุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ
โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ยูวี บลอคเกอร์ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลปกป้องผิวจากแสงแดด ซึ่งอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์เรเดียนซ์ ที่จะดูแลปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยสูตรปกป้องผิวที่เข้มข้น แต่บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทำให้หน้ามัน ส่วนผสมที่อุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ และค่า SPF 30 PA++ ในผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ยูวี บลอคเกอร์ จะช่วยลดการเกิดจุดด่างดำและสีผิวหมองคล้ำอันเนื่องมาจากการที่ผิวถูกทำลายจากแสงแดด ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ยูวี บลอคเกอร์ ซึ่งผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ถึง 97 % จะสร้างฟิล์มปกป้องผิวเพื่อช่วยลดความรุนแรงจากผลกระทบทางด้านสภาพแวดล้อมและเครื่องสำอาง
นอกจากจุดด่างดำและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอจากการถูกรังสี UV แล้ว รอยคล้ำรอบดวงตา และถุงใต้ตายังเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ผิวหน้าแลดูหมองคล้ำไม่สดใส
สาเหตุของความหมองคล้ำรอบดวงตา
สาเหตุหลักของการเกิดถุงใต้ตา รอยคล้ำ และริ้วรอยรอบดวงตานั้นเกิดจากหลายปัจจัย ทั้งปัจจัยทางกรรมพันธุ์ อย่างโรคภูมิแพ้ อีกทั้งปัจจัยอื่นๆ อาทิ สิ่งแวดล้อม และ พฤติกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการขยี้ตาบ่อยๆ การได้รับรังสี UV จากแสงแดดมากเกินไป ภาวะขาดน้ำ สภาพแวดล้อมที่อยู่ การอดนอน ความเครียด การแต่งหรือล้างเครื่องสำอางบริเวณรอบดวงตา การใส่คอนแทคเลนส์ อาหารการกิน หรือแม้กระทั่งการเพ่ง หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆ ซึ่งสาเหตุดังกล่าวล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดความหมองคล้ำรอบดวงตาทั้งสิ้น
การแก้ไขปัญหารอยหมองคล้ำบริเวณรอบดวงตา
การแก้ไขปัญหารอยหมองคล้ำบริเวณรอบดวงตาเบื้องต้นควรเริ่มจากการปฏิบัติตัวเองเสียใหม่ เช่น อย่าให้กล้ามเนื้อตาล้าเกินไปด้วยการไม่นั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ ให้พักสายตาทุก 15 นาที ด้วยการมองออกไปไกลๆ รวมถึงปรับแสงคอมพิวเตอร์ให้พอเหมาะ อย่าขยี้ตา หรือนวดคลึงเบาๆ และกลอกตาไปรอบๆ เป็นวงกลม สัก 5-6 รอบเพื่อบริหารดวงตาและผ่อนคลายความตึงเครียด
ถึงแม้พฤติกรรมในชีวิตประจำวันที่เป็นสาเหตุของรอยหมองคล้ำรอบดวงตานั้นจะเป็นเรื่องที่สามารถหลีกเลี่ยงได้ต่างจากสาเหตุทางกรรมพันธ์ หากแต่ด้วยสังคมปัจจุบันที่บีบบังคับทำให้พฤติกรรมดังกล่าวนั้นกลับเป็นสิ่งจำเป็น ถึงแม้ว่าเราจะพยายามหลีกเลี่ยงหรือว่าลดพฤติกรรมเหล่านั้นแล้ว ก็มิอาจเพียงพอต่อการปกป้องผิวจากรอยหมองคล้ำ และรอยบวมรอบดวงตา
ดังนั้นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตาที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จำเป็นในการช่วยลดความหมองคล้ำ รอยบวม และริ้วรอยรอบดวงตาอันเป็นปัจจัยที่ทำให้ผิวหน้าแลดูหมองคล้ำ ไม่สดใส ไม่ขาวกระจ่างใสอย่างที่ควร
โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อาย ไบรท์เทนนิ่ง ซีรั่ม
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตาที่จะทำให้การบำรุงผิวขาวดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น
โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อาย ไบรท์เทนนิ่ง ซีรั่ม เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิวรอบดวงตาที่อ่อนโยน แต่คงประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น พร้อมลดเลือนผิวหมองคล้ำบริเวณรอบดวงตาได้อย่างตรงจุด ด้วยวิตามินเพื่อผิวขาวถึง 2 ตัว ทั้งวิตามินบี 3 และวิตามิน ซี รวมถึงวิตามินสกัดจากผักผลไม้ อาทิ แตงกวา, ชาเขียว, ว่านหางจระเข้, เลมอน และ วิตามิน พี
วิตามินต่างๆ ใน โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อาย ไบรท์เทนนิ่ง ซีรั่ม จะช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำรอบดวงตา ช่วยลดเลือนถุงใต้ตาบวมคล้ำ และช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น เพื่อให้ผิวบอบบางรอบดวงตาดูสดใสไม่หมองคล้ำ คลายความกังวลให้สาวช่างเลือกได้มีความสุขกับการมีผิวหน้าที่แลดูขาวกระจ่างใสในอุดมคติที่สมบูรณ์แบบยาวนานอย่างเป็นธรรมชาติตามที่ปรารถนา เพื่อสร้างความมั่นใจ ในการทำสิ่งต่างๆ และนำพาซึ่งความสำเร็จในชีวิต
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ยูวี บลอคเกอร์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อาย ไบรท์เทนนิ่ง ซีรั่ม
50 กรัม 499 บาท 15 มล. 349 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
สิริพุทธนัดดา ดิศศานุวงศ์ (เจ้าอ้น) / โทร 662 684 5704 มือถือ 661 851 9188
รุ่งรัตน์ ชดช้อย (ใหม่) / โทร 662 684 5703 มือถือ 665 311 2233

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ