ธนาคารอาคารสงเคราะห์ขยายช่องทางการให้บริการเคาน์เตอร์การเงินแห่งใหม่ ณ IT สแควร์ หลักสี่พลาซ่า

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 17, 2008 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--ธนาคารอาคารสงเคราะห์
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของธนาคาร ด้วยการขยายช่องทางการให้บริการเคาน์เตอร์การเงินแห่งใหม่ ณ IT สแควร์ หลักสี่พลาซ่า เพื่อรองรับการลูกค้าในเขตพื้นที่ หลักสี่ ดอนเมือง แจ้งวัฒนะ บางเขน และพื้นที่ใกล้เคียง ในรูปแบบเคาน์เตอร์การเงินโฉมใหม่ ภายใต้แนวคิด “ธนาคารทันสมัย เพื่อที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร” พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 11.00 - 20.00 น. ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน เป็นต้นไป
นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาธนาคารได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการให้บริการแก่ลูกค้าและประชาชนอย่างทั่วถึง ทั้งด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัย และทางด้านการเงินอย่างครบวงจร เพื่อสนองตอบต่อความต้องการของลูกค้าและประชาชนให้ได้มากที่สุด ซึ่งการจัดหาสถานที่ที่อำนวยความสะดวกในการให้บริการลูกค้านับเป็นสิ่งสำคัญ ธนาคารจึงได้ขยายพื้นที่การให้บริการเคาน์เตอร์การเงินแห่งใหม่ ณ IT สแควร์ หลักสี่พลาซ่า เพื่อรองรับลูกค้าในเขตพื้นที่หลักสี่ แจ้งวัฒนะ ดอนเมือง บางเขน และพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งนี้เพื่อเป็นการรองรับลูกค้าที่มาใช้บริการสาขาดอนเมือง และเพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางมากยิ่งขึ้น และพึงพอใจในการให้บริการทางด้านการเงินอย่างครบวงจร อาทิ การให้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัย รวมทั้งบริการด้านฝากถอนเงิน เปิดบัญชีใหม่ รับชำระหนี้เงินกู้และรับชำระค่าสาธารณูปโภค
นายขรรค์ฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบสาขาของธนาคาร เพื่อเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของธนาคารให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ด้วยการที่เปิดตัวรูปแบบสาขา สี และโลโก้ใหม่ของธนาคาร ที่ให้ความทันสมัย สดใส ด้วยโทนสีส้ม สีเขียว ภายใต้แนวคิด “ธนาคารทันสมัย เพื่อที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร” พร้อมนำเสนอทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อให้คนไทยมีบ้านเป็นของตนเองได้ง่ายขึ้น และสำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โทร. 0-2645- 9000
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
โทร. 0-2202-1980-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ