"ไทย บิสิเนส นิวส์" จับมือ "มาร์เก็ตไวร์" ให้บริการเผยแพร่ข่าวธุรกิจระหว่างประเทศในไทย

ข่าวทั่วไป Thursday April 24, 2008 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--ไทย บิสิเนส นิวส์
มาร์เก็ตไวร์ (Marketwire) ผู้ให้บริการด้านข่าวและการสื่อสารแบบครบวงจร ประกาศขยายธุรกิจสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการลงนามข้อตกลงการเผยแพร่ข่าวภาษาท้องถิ่นกับ ไทย บิสิเนส นิวส์ (Thai Business News) ผู้นำบริการด้านการแปลและเผยแพร่ข่าวในประเทศไทย
ไทย บิสิเนส นิวส์ (www.thaibusinessnews.com) ให้บริการด้านการแปล เผยแพร่ และตัดเก็บข่าว สำหรับองค์กรที่ต้องการเผยแพร่ข่าวและเนื้อหามัลติมีเดียไปยังสื่อแหล่งต่างๆ ในประเทศไทย ซึ่งข่าวภาษาไทยและภาษาอังกฤษจะถูกส่งไปยังหนังสือพิมพ์รายวัน นิตยสาร เว็บไซต์ วิทยุ และสถานีโทรทัศน์ โดยแบ่งเป็น 14 ประเภทตามภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งรวมถึงภาคตลาดการเงินและนักลงทุน ผู้ใช้งานสามารถดูข่าวตามหมวดหมู่และภาษาที่ต้องการได้ ผ่านระบบ RSS
“การเข้าถึงลูกค้าในประเทศไทยและในตลาดเกิดใหม่ในภูมิภาค ถือเป็นการขยายธุรกิจครั้งสำคัญของเรา” เบอร์นาเดทท์ ลี รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และหุ้นส่วนของมาร์เก็ตไวร์ กล่าว “การสร้างความร่วมมือกับไทย บิสิเนส นิวส์ ช่วยให้เราสามารถเข้าถึงลูกค้ากว่า 65 ล้านคนในประเทศไทยได้ดียิ่งขึ้น โดยลูกค้าส่วนมากเป็นผู้ที่มีการศึกษา อายุเฉลี่ย 30.5 ปี ซึ่งมีความจำเป็นต้องข้องเกี่ยวกับชุมชนธุรกิจโลกมากขึ้นเรื่อยๆ”
ลูกค้าของมาร์เก็ตไวร์ไม่เพียงได้รับประโยชน์จากการเผยแพร่ข่าวของตนผ่านสื่อในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังได้รับประโยชน์จากบริการตัดเก็บข่าวของไทย บิสิเนส นิวส์ ด้วย
“ไทย บิสิเนส นิวส์ รู้สึกยินดีที่ได้ช่วย มาร์เก็ตไวร์ ในการสร้างเครือข่ายการเผยแพร่ข่าวและมีส่วนร่วมในการขยายธุรกิจในเอเชียต่อไป” เดนนิส คุกสัน ผู้ก่อตั้งไทย บิสิเนส นิวส์ และอดีตผู้จัดการสำนักข่าวรอยเตอร์ประจำประเทศไทยปี พ.ศ.2540-2545 กล่าว “วัฒนธรรมการดำเนินงานที่ทันสมัยและความมุ่งมั่นในการบริการลูกค้า เป็นปณิธานหลักของมาร์เก็ตไวร์”
เกี่ยวกับ มาร์เก็ตไวร์
มาร์เก็ตไวร์ อิงค์ เป็นผู้ให้บริการข่าวแบบครบวงจรรายเดียวของโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในอเมริกาเหนือ และให้บริการกับองค์กรด้านการประชาสัมพันธ์ การตลาดและการสื่อสาร ในการเผยแพร่ข่าว บริหารสื่อ จัดการระบบมัลติมีเดียและติดตามข่าว มาร์เก็ตไวร์ให้ความสำคัญกับลูกค้าและเน้นความเป็นหนึ่งในวงการ ด้วยการทำธุรกิจโดยยึดถือความแม่นยำ ความยืดหยุ่น นวัตกรรม และความเรียบง่ายเป็นหลัก มาร์เก็ตไวร์ยังทำหน้าที่เผยแพร่ข่าวให้กับสื่อและสถาบันการเงินต่างๆ ทั่วโลก นอกจากนั้นยังปฏิบัติตามข้อกำหนดของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) และตลาดหุ้นโตรอนโต (TSX) ในอเมริกาเหนือ รวมถึงทำหน้าที่เป็นผู้ให้ข้อมูลพื้นฐานกับสำนักงานบริการการเงินของอังกฤษ (FSA) และด้วยความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี มาร์เก็ตไวร์จึงมีผลิตภัณฑ์และบริการอันทันสมัยมากมาย อาทิ Social Media, Search Engine Optimization, Dashboard Mobile Financial, News Dashboard coverage reports ซึ่งสามารถเข้าถึงเครือข่ายข่าวสารอื่นๆ อาทิ The Canadian Press Wire Network, Easy IR, Easy PR และอื่นๆ อีกมากมายได้ ช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถทำงานได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพที่สุด เมื่อเดือนเมษายน พ.ศ.2549 มาร์เก็ตไวร์ ได้รวมกิจการกับ ซีเอ็นเอ็นแมทธิวส์ (CNNMatthews) ซึ่งมีประสบการณ์รวมกันกว่า 25 ปี และปัจจุบัน มาร์เก็ตไวร์อยู่ภายใต้การบริหารงานของ โอเมอร์ แคปิตอล พาร์ทเนอร์ส (OMERS Capital Partners) ซึ่งเป็นไพรเวทอิควิตี้ของกองทุนบำเหน็จบำนาญที่ใหญ่ที่สุดในแคนาดา ทั้งนี้ มาร์เก็ตไวร์เป็นผู้เผยแพร่ข่าวส่วนใหญ่ในแคนาดา และมีลูกค้ากว่า 8,000 รายทั่วโลก ซึ่งใช้บริการผ่านสำนักงานย่อยกว่า 18 แห่งใน 4 ทวีปทั่วโลก โดยท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.marketwire.com
เกี่ยวกับ ไทย บิสิเนส นิวส์
ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการสื่อสารการตลาด การพัฒนาแบรนด์ การถ่ายภาพเพื่อการโฆษณา และการผลิตต่างๆ แก่บริษัทโฆษณา สื่อสารมวลชน และองค์กรต่างๆ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สตูดิโอ มาเจนตา ได้ที่ www.studiomagenta.co.th
สำนักข่าวที่สนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส นิวส์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.thaibusinessnews.com
ติดต่อ: ไทย บิสิเนส นิวส์
เดนนิส คุกสัน
โทร. 0-2650-8686
อีเมล์: enquiries@thaibusinessnews.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ