“บอล - โบ” ศิษย์ ม.กรุงเทพ รับหน้าที่หัวหน้าทีมลุ้น “รุ่นน้อง” คว้าแจ็คพ็อต “เกมวัดดวง”

ข่าวบันเทิง Monday April 28, 2008 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ใกล้ช่วงเปิดเทอมของเหล่านิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัยต่างๆ “เกมวัดดวง” เสาร์ที่ 3 พ.ค.นี้ ไม่รอช้าพากันมาวัดดวงที่ “มหาวิทยาลัยกรุงเทพ” งานนี้ “น้าเน็ก” พาศิษย์เก่า “โบ - ธนากร ชินกุล” พิธีกรรายการ “ไฟว์ไลฟ์” และศิษย์ปัจจุบัน “บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง” พิธีกรรายการ “รถโรงเรียน” มารับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมให้กับผู้แข่งขันซึ่งเป็นรุ่นน้องของทั้ง 2 หนุ่มโดย “โบ - บอล” ต้องคอยลุ้นตัวโก่งให้ลูกทีมของตัวเองฝ่าด่านสุดกวนเข้าสู่รอบแจ็คพ็อตในเกมวัดดวงตอน “วัดดวง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
เมื่อทุกคนพร้อม“น้าเน็ก” ไม่รอช้าเรียกผู้เข้าแข่งขันมาถ่ายรูปหมู่พร้อมถือป้ายชื่อและโลโก้มหาวิทยาลัยหลังจากถ่ายรูปเป็นที่ระลึกแล้ว ผู้เข้าแข่งขันดวงตกก็เจอกับกติกา “เล่นทีเผลอ” คือคนที่ถือป้ายคำว่า “ยา”(มหาวิท “ย า”ลัย) แสดงว่าติดยาไม่สมควรให้อยู่ต่อก็ตกรอบไปเลย ทำเอาคนที่ตกรอบยืนหน้าเศร้าให้กำลังใจผู้แข่งขันที่เหลือในเกมต่อไปกับ “เกมยิงพลุกระดาษวัดดวง” โดยแบ่งผู้เข้าแข่งขันออกเป็น 4 กลุ่มและให้หัวหน้าทีม “โบ - บอล” รับหน้าที่ยิงพลุกระดาษวัดดวงให้กับลูกทีมของตัวเอง 2 กลุ่มไหนที่กระดาษไม่ติดหัวมากที่สุด 2 กลุ่มนั้นตกรอบไปตามระเบียบ จากนั้นมาลุ้นกันต่อกับ “ร่างกฎหมาย...วัดดวง” โดยให้ผู้เข้าแข่งขัน 6 กลุ่มร่างกฎหมายกลุ่มละ 3 ข้อ ซึ่งมีผลให้กลุ่มอื่นตกรอบ และโทรศัพท์ไปหาศิษย์เก่าคณะนิติศาสตร์เพื่อเลือกกฎหมายที่ใช้ได้ กฎหมายข้อไหนผ่าน กลุ่มไหนที่ผิดกฎหมาย ไม่ควรปล่อยให้ลอยนวล ตกรอบกันไปเลย แล้วมาวัดดวงกันต่อกับเกม “ผลงานนักศึกษา” ให้ผู้เข้าแข่งขันเขียนหมายเลขของตัวเองลงในลูกบอล แล้วเทลูกบอลลงไปในลานบังคับหุ่นยนต์ โดยให้ “โบ - บอล” บังคับหุ่นยนต์เก็บลูกบอลมาประมาณ 1 ใน 3 ของลูกบอลทั้งหมดแล้ว “น้าเน็ก” จะให้ผู้เข้าแข่งขันโหวตว่าลูกบอลที่เก็บขึ้นมานั้นควรจะเข้ารอบหรือตกรอบ ให้ผู้เข้าแข่งขันยืนแบ่งฝั่งอย่างชัดเจน ซึ่งแต่ละคนนั้นเริ่มสับสนว่าจะเข้ารอบหรือตกรอบ “น้าเน็ก” เลยเฉลยกติกา ใครโหวตว่าควรตกรอบแสดงว่าอยากตกรอบ เพราะฉะนั้นตกรอบไปเลย เดินทางมาถึงเกมสุดท้ายกันแล้ว กับเกม “เขตสกัดดวง...ห้ามเข้า” เกมนี้จะเป็นอย่างไรและลูกทีมของใครจะดวงดีรอดจากเกมนี้เข้าสู่รอบแจ็คพ็อตนั้น ต้องติดตามชม
พบกับความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “เกมวัดดวง” ในวันเสาร์ที่ 3 พ.ค.นี้ เวลา 12.50 — 13.40 ทางททบ.5 หรือคลิกไปติดตามชมได้ที่ www.gmm-tv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ