ระดมนักวิเคราะห์ชั้นครู แนะสารพัดช่องทางรวย ในงาน Money Expo 2008

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 30, 2008 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--วารสาร การเงินธนาคาร
เปิดสัมมนาฟรีกว่า 40 หัวข้อในงาน Money Expo 2008 อัดแน่นด้วยความรู้เรื่องเศรษฐกิจ การเงิน การลงทุน การบริหารเงินส่วนบุคคล และกลยุทธ์การทำธุรกิจ จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญทางการเงิน และนักวิเคราะห์หลักทรัพย์จากหลากหลายสำนัก
นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 8 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 8-11 พฤษภาคม 2551 เวลา 10.00-20.00 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้แนวคิด “ลงทุนอย่างฉลาด สร้างโอกาสให้ชีวิต : Smart Investment Enrich Your Life” เปิดเผยว่า นอกเหนือจากบริการทางการเงินและการลงทุนที่ธนาคารและสถาบันการเงินนำมาเสนอให้กับผู้เข้าชมงานอย่างครบวงจรแล้ว จุดเด่นของงานที่สำคัญคือ การจัดสัมมนาและเสวนาเพื่อให้ความรู้เรื่องเศรษฐกิจการเงิน การลงทุน การบริหารเงินส่วนบุคคล และกลยุทธ์การทำธุรกิจ จากวิทยากรที่มีความรู้และเชี่ยวชาญ
สำหรับงาน Money Expo 2008 ในปีนี้มีหัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจถึงกว่า 40 หัวข้อ ทั้งสำหรับนักลงทุนมือใหม่ เซียนหุ้น รวมถึงนักธุรกิจ ประชาชน และนิสิตนักศึกษาที่สนใจใน 3 บริเวณด้วยกันคือ ห้อง Ball Room, ห้อง Meeting Room 4 และโซน Plaza ซึ่งผู้ชมงานสามารถเข้าฟังสัมมนาได้ฟรีตลอดทั้ง 4 วัน โดยมีหัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจ ดังนี้
ภายในห้อง Ball Room อาทิ รวยด้วยทองคำ, เศรษฐกิจโลกสั่นไหว ตลาดเงินป่วน กวนตลาดทุน รับมืออย่างไร, วางแผนการเงินสำหรับครอบครัวในยุคข้างยากน้ำมันแพง, วางแผนการเงินรอบทิศ วางแผนชีวิตรอบตัว, เทคนิคการขอสินเชื่อบ้าน ให้ได้ประโยชน์สูงสุด, ResponsiBle Lending หลายเรื่องที่ต้องรู้ก่อนเป็นหนี้, เบื้องหน้าเบื้องหลัง FIF, ลดความเสี่ยงเพิ่มศักยภาพในการบริหารเงิน, คิดเป็นธุรกิจสบาย...กับสินเชื่อ SME, จัดสรรเงินลงทุนอย่างมือโปร, วิธีบริหารเงินออม ต่อกรเงินเฟ้อ เป็นต้น
ภายในห้อง Meeting Room 4 อาทิ ปรับพอร์ตการลงทุน รับเศรษฐกิจครึ่งปีหลัง, สะสมหุ้นรายเดือน สร้างอนาคตที่มั่นคง, เจาะลึกเศรษฐกิจ ค้นหุ้นเด่นครึ่งปีหลัง, เพิ่มโอกาสทำกำไรในหุ้น ด้วยกองทุน ETF, หุ้นด่วนขบวนสุดท้าย, ฟิวเจอร์ส & ออปชั่น...พลิกทุกภาวะตลาด เป็นโอกาสทำกำไร, 360 องศา มุมมองใหม่ ประกันภัยกับการลงทุน, วิเคราะห์สูตรลงทุนหุ้น Small Cap, เจาะลึกกองทุน RMF-LTF เกณฑ์ภาษีใหม่ ลงทุนได้ปีละล้าน, พันธบัตร/หุ้นกู้ ที่พึ่งเงินฝาก ยุคหมดความคุ้มครอง เป็นต้น
ภายในบริเวณพลาซ่า อาทิ สร้างเศรษฐีน้อยจากร้อยสู่ล้าน, กลยุทธ์สร้างความร่ำรวยแบบไม่เลิก, ธนาคารกับความสำเร็จของธุรกิจโรงแรม, การบริหารชีวิตใน พ.ศ.พอเพียง, จริงหรือไม่ตราสารการเงิน เพิ่มความมั่งคั่งได้, หุ้น อนุพันธ์ ส่องให้เป็นไม่เสี่ยงอย่างที่คิด, คิดยังไงก็คุ้มกับเกนเฟิสต์ ออมเงินเพิ่มค่า เป็นต้น
“การสัมมนาในทุกรายการจะเปิดโอกาสให้ซักถามความเห็นจากวิทยากรในหลากหลายแง่มุม เพื่อให้ประชาชนมีความรู้ความเข้าใจในเรื่องของเศรษฐกิจ การเงิน การลงทุน ส่วนผู้ที่เป็นนักลงทุนอยู่แล้วจะได้นำข้อมูลไปใช้เพื่อการตัดสินใจลงทุนได้อย่างเหมาะสม สำหรับนักธุรกิจเองก็จะได้มีแนวทางไปปรับปรุงกลยุทธ์การทำธุรกิจของตนเอง” นายสันติกล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
อัจฉรา ผ่องผล วารสารการเงินธนาคาร 02-691-4126 ต่อ 202

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ