ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ จัดงานสัมมนา

ข่าวอสังหา Wednesday May 7, 2008 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--ธนาคารอาคารสงเคราะห์
ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ จัดงานสัมมนา เรื่อง “ไลฟ์สไตล์คนกรุงฯ กลยุทธ์เจาะ 4 ทำเลทอง” (บางซื่อ-พระราม 9-แจ้งวัฒนะ-บางบัวทอง) วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม 2551 เวลา 13.00 — 17.00 น. ณ ห้องบอลรูม 2 โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ ถือเป็นโอกาสเดียวที่ท่านจะได้รับทราบข้อมูลโครงการวิจัยพฤติกรรมซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคใน 4 ทำเลทอง ที่จะเจาะลึกเป็นรายทำเล ในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการดำเนินธุรกิจของท่าน
การสัมมนาครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 2 ช่วง โดยช่วงแรกจะเป็นการสรุปผลการวิจัย วิถีชีวิตคนไทยกับลักษณะทำเลของที่อยู่อาศัย ใน 4 ทำเลถึงความเปลี่ยนแปลงในแง่พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คน ในแต่ละทำเล โดย รศ.วิทวัส รุ่งเรืองผล อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และช่วงที่สอง จะได้พบกับวิทยากรที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 4 ท่าน คือ คุณชายนิด โง้วศิริมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) คุณโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) คุณวิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อารียา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) และ ร.อ.กรี เดชชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มาร่วมแลกเปลี่ยนทัศนะและข้อมูลในแต่ละทำเล (บางซื่อ-พระราม 9-แจ้งวัฒนะ-บางบัวทอง) โดยมี คุณสัมมา คีตสิน ผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป็นผู้ดำเนินการเสวนา
ผู้สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์และบริการข้อมูล 02 — 202- 1768 หรือ www.reic.or.th โดยมีค่าลงทะเบียน 1,500 บาท แต่หากตอบรับและชำระเงิน ก่อนวันที่ 9 พฤษภาคม 2551 และท่านจะได้รับส่วนลดเหลือเพียง 1,200 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ