โอลันลา...โทรศัพท์ในฝัน โดนจริง ๆ !

ข่าวทั่วไป Tuesday December 20, 2005 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
จุ๊ ๆๆๆ....วันนี้แมงเมาท์ออกมาเดินแถว ดิ เอ็มโพเรียม นั่นคนเขามุ่งดูอะไรกัน ต่อแถวกันยาวเหยียดเชียว แหมเหลือบไปเห็น อุณา ตัน ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของโนเกีย แจกกันใหญ่...... อ๋อ ที่แท้ โนเกียได้ฤกษ์ดี จัดงาน Debut de L’Amour ส่งมอบโทรศัพท์โนเกียลามูร์ คอลเลคชั่น ล็อตแรกให้กับกลุ่มผู้ชื่นชอบและได้สั่งจองไว้ในงานแอล แฟชั่น วีค 2005 ก็ถือว่าคนกลุ่มนี้เป็นกลุ่มแรกของโลกเลย ซึ่งต่างก็กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ทั้งตื่นเต้น และก็ภูมิใจ ที่ได้ใช้มือถือในคอลเลคชั่น ลามูร์ ก่อนใครในโลก ณ โบทานิค คาเฟ่ ดิ เอ็มโพเรียม
บรรยากาศภายในงาน ตกแต่งไว้แบบสบาย ๆ สไตล์โบฮีเมียน ต้อนรับลูกค้าที่มารับโทรศัพท์ โดยอูณา ตัน แม่งานของวันนี้กล่าวว่า “ประเทศไทยประสพความสำเร็จ กับการเปิดตัวโทรศัพท์ลามูร์ คอลเลคชั่น ที่ได้รับการตอบรับมาอย่างดีเยี่ยม คิดว่าคนไทยชื่นชอบแฟชั่น ผู้ที่ได้รับโทรศัพท์วันนี้ถือเป็นกลุ่มแรกของโลกเลย” น่าอิจฉาจริง ๆ ...อ๊ะ ๆ เหลือบไปเห็น พอฤทัย ณรงค์เดช ที่ควงคุณสามีมาดูเทคโนโลยีและศิลปะที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวใน ลามูร์ คอลเลคชั่น นี้ โดยได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับมือถือว่า “มือถือรุ่นคอลเลคชั่นนี้มีรูปทรงที่โดดเด่นสะดุดตาสวยงามมาก ไม่เคยเห็นมาก่อน นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงแฟชั่นของมือถือที่พัฒนาไปอีกก้าวหนึ่ง น่าใช้มากค่ะ รูปทรงน่าถนัดมือสะดวกในการใช้ และการพกพา โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ไม่ค่อยถนัดในการใช้ฟังก์ชั่นที่หลากหลาย จึงอยากให้มือถือมีการใช้งานที่สะดวกไม่ยุ่งยากก็พอแล้วค่ะ” สาวสังคมอีกคน อินทิรา ธนวิสุทธิ์ กล่าวอย่างมีความสุขว่า “ชอบรุ่นนี้มากเลยค่ะ สำหรับคอลเลคชั่นนี้ใช้รุ่น 7360 ที่มีรูปทรงแบบสี่เหลี่ยมมน มีลายสีขาว — ทอง เรียบแต่สวย ปกติจะชื่นชอบมือถือแบบเรียบ ๆ พื้น ๆ แต่เก๋ และแปลกใหม่ ซึ่งรุ่นนี้ถูกใจ ตรงใจมากเลยค่ะ ฟังก์ชั่นก็ใช้ง่าย ที่สำคัญได้มีโอกาสเป็นคนกลุ่มแรกที่ได้ใช้มือถือคอลเลคชั่นนี้ น่าตื่นเต้นมากค่ะ”
และแล้วโอ๊ะ ๆๆ และแล้วรัศมีจาก เจ๊ม้า- อรนภา กฤษฎี ก็เข้าตาอีกแล้ว เพราะกล่องโทรศัพท์ที่กำลังแกะมันฉายแสงออกมา ข้างในกล่องใบหรู บรรจุโทรศัพท์สีทองอร่าม พร้อมอุปกรณ์ครบครัน เหลือบไปเห็นเจ๊ทำท่าตกกะใจ มองไปที่ริมฝีปาก ที่ขยับอยู่ ได้สำนวนว่า“สวย ถูกใจมั่ก ๆ ...โดน! “
ไม่รอช้ารีบเข้าไปถามนางแบบสาวรุ่นใหญ่ กล่าวว่า “สำหรับเรื่องโทรศัพท์แล้ว ส่วนตัวจะเป็นคนไม่ชอบพก ไม่ค่อยรู้เรื่องโทรศัพท์มือถือสักเท่าไหร่ แต่พอได้พบกับโนเกียรุ่น 7370 แล้ว รู้สึกว่าเป็นมือถือที่ดูแล้วเป็นแฟชั่น ที่มีความคลาสสิค เรียกว่ากระแดะเหมือนตัวพี่มาก คือความกระแดะของพี่หมายถึงมือถืออะไรดูพร้อมไปทุกอย่าง” ส่วนสาว พนิตนุช บุนนาค ที่มีพรายกระซิบมาว่าชอบตั้งแต่งเห็นในงานเปิดตัว ไม่รีรอรีบจองก่อนเลย โดยเธอเผยว่า “ชอบดีไซน์ ที่เป็นลวดลายกราฟฟิก แถมสียังโดนใจอีก ฟังก์ชั่นการใช้งานก็แปลก เลื่อนสวิงด้านข้าง เมืองไทยยังไม่มีรุ่นไหนออกเลย เลยตั้งชื่อให้โทรศัพท์รุ่นนี้ว่า แฟชั่นชิค” ฝั่งสาว ศิรนุช โรจนเสถียร สาวหวานร่างเล็กที่ชนะการประมูลเมื่องานแอลฯ ที่ผ่านมาว่า “ชอบมือถือทุกรุ่นของคอลเลคชั่น L’Amour เลยค่ะ ตอนนี้ใช้มือถือรุ่น 7360 ซึ่งเป็น 1 รุ่นในคอลเลคชั่นนี้ เพราะชอบรูปทรงเป็นพิเศษ และสามารถตอบโจทย์ที่ต้องการได้ครบครัน มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย รูปทรงก็สวยถูกใจ ดูพื้นๆ ธรรมดา แต่มีลูกเล่นที่เก๋ไก๋ รู้สึกว่าการดีไซน์จะมีความเป็น famine ผสมอยู่ด้วย โดยสื่อออกมาด้วยลวดลายใบไม้ มีขอบสีทอง ดูอ่อนโยนดีค่ะ และยังมีหนังที่ด้านหลังของมือถือที่แสดงถึงความเก๋เท่ เหมาะกับไลฟสไตล์ของผู้หญิงสมัยนี้จริงๆ ค่ะ ภูมิใจมากยิ่งขึ้นที่รู้ว่าได้เป็น 1 ในกลุ่มคนรุ่นแรกที่มีโอกาสได้ใช้มือถือในคอลเลคชั่นนี้” นี่ก็อีกคนสาว ญาดาพัฒน์ เรืองสุรัตน์ ที่เห็นโทรศัพท์รุ่นนี้แล้วแทบทนไม่ไหวต้องดอดขอแจมในการประมูลด้วยการ ทุ่มเงินกว่า 60,000 บาท จนชนะขาด ได้มือถือไปครองพร้อมชุดสวยกล่าวว่า “ชอบโนเกียรุ่น 7370 มาก ดูสวย ด้วยลายดอกไม้ สีสันดูมีความคลาสสิค ประกอบกับรูปทรงที่น่ารัก มน ๆ มีความแปลกแตกต่างจากโทรศัพท์มือถือที่มีทั่วไป โดยสำหรับตนแล้วโทรศัพท์มือถือนับเป็นปัจจัย 5 ของตนก็ว่าได้ เนื่องจากตนจะชอบโทรศัพท์มาก ๆ เวลาว่างอย่างตอนขับรถก็จะหยิบมาโทรตลอด” อย่างนี้ก็คุ้มกับเงินที่เสียไป
เดินคละไปกับกลุ่มไฮโซ ชื่นชมโทรศัพท์เครื่องใหม่กันใหญ่ แมงเมาท์ว่า สมัยนี้นะโทรศัพท์รุ่นใหม่ ๆ ออกมาเยอะแยะมากมาย อยากรู้จังว่า ถ้าคนกลุ่มนี้สามารถเนรมิตโทรศัพท์ได้ดั่งใจ เขาอยากให้มันออกมาในรูปแบบไหนกันแน่นะ ได้ทีคว้าตัว นพรัตน์ ชราพก ยังดีไซเนอร์ในงานแอลฯ กล่าวว่า “อยากได้เล็ก ๆ แบบแหวน ใส่เหมือนเครื่องประดับและยังโทรได้อีก เลือกรุ่น 7380 ที่เป็นแท่งสี่เหลี่ยม ดีไซน์มันแปลก เป็นแท่ง ๆ ดูไม่เหมือนโทรศัพท์ทั่วไป ให้ชื่อโทรศัพท์รุ่นนี้ว่า “เรียบ เก๋” ส่วน ธีรัฐ ว่องวัฒนะสิน กล่าวว่า “ตอนแรกที่จะจองเลือกไม่ถูกเลย ชอบทุกรุ่น สุดท้ายก็ลงเอยที่รุ่น 7370 สีดำ รุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีดอกน้อยสุด เราจะชอบอะไรที่ดูเป็นผู้ชาย ให้ชื่อมันว่า “เรียบ เท่” ถ้าให้ออกแบบโทรศัพท์ก็คงใช้หลักการเดียวกับการออกแบบเสี้อผ้า เน้นเทคเจอร์ ฟอร์มเรียบ ๆ” จะเรียบเก๋ หรือเรียบเท่ ก็ว่ากันไป แต่ โรจน์ สิงหกุล แห่งห้องเสื้อ Issue พอถามถึงโทรศัพท์ในฝัน คุณพี่รีบคว้าสมุดปากกามาวาดให้ดู หน้าตารูปร่างคล้ายใบหู อย่างไงอย่างงั้น แต่โรจน์ก็ยังยืนยันว่า “นี่คือลายลูกน้ำ ถ้าได้ใช้นะมันจะเหมาะมือมาก ๆ ส่วนลามูร์ คอลเลคชั่นที่จองวันนี้คือรุ่น 7370 เพราะชอบสีขาว ให้ชื่อว่า “ลามูร์” นี่แหละเพราะตรงที่สุด เชื่อไหม สัมผัสแรกที่เห็น มันเตะตา เหมือนเราเห็นขนมเห็นแล้วต้องรีบซื้อ รีบจอง” นี่แหละค่ะ แฟนตัวจริงของลามูร์
หันไปเจอคู่หู สมบัษร ถิระสาโรช และ ภาณุ อิงคะวัต สองดีไซเนอร์ที่พอได้รับโทรศัพท์ต้องมานั่งจับเข่า ชื่นชมกันใหญ่ เผยโทรศัพท์ในฝันว่า “รูปทรงสี่เหลี่ยมนี่แหละ สีดำ หรือสีเงิน ไม่ต้องมีปุ่ม เอาแบบให้ดูแพง ๆ ไว้ก่อน มันจะแสดงออกถึงรสนิยมคนถือได้ ด้านพี่ตือ บอกว่า “ของพี่เอาแบบไม่ต้องกด ใช้เสียงเราพูด พูดแล้วต่อสายให้เลย เราได้ใช้ก่อนรู้สึกเขาให้เกียรติเรา ส่วนรุ่นที่จองไว้ให้ชื่อว่า 180 องศา ดีไหม” ผละมาที่ อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา ชายหนุ่มผู้มีบุคลิกมาดมั่นกล่าวว่า “รู้สึกชอบโนเกียรุ่น 7370 สีดำมาก เห็นครั้งแรกแล้วรู้สึกโดน เรียกว่าถูกใจ ใช่เลย ต้องรุ่นนี้เท่านั้น แถมเป็นโทรศัพท์แฟชั่นที่มีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เนื่องจากมีดีไซน์ที่เป็นหนัง และแถบผ้า ทำให้ดูเป็นธรรมชาติ และดูมีค่ามากขึ้น และที่เลือกสีดำเพราะดูแล้วแทนความนุ่มลึก มีความหรูหราอยู่ในตัว ดูเป็นผู้ชายที่สุขุม และความสามารถใช้ได้ในหลายโอกาส” กัญญารัตน์ พลาดิศัย ให้ความเห็นว่า “ปกติจะใช้มือถือเฉพาะของโนเกียเท่านั้น เวลาถือโนเกียจะภูมิใจมากเลยค่ะ รู้สึกเราเป็นคนที่เทรนดี้ไม่ตกยุค ยิ่ง 3 รุ่นใหม่นี้มีทั้งแบบเป็นแท่ง แบบสี่เหลี่ยมมน และแบบสไลด์ด้านข้าง ซึ่งยังไม่เคยเห็นรูปแบบนี้มาก่อน แปลกใหม่ โมเดิร์นอย่างที่ต้องการเลยค่ะ”
ปิดท้ายด้วยเจ้าของแบรนด์โนเกีย อุณา ตัน เปิดเผยโทรศัพท์ในฝันว่า “อยากได้โทรศัพท์รูปดาว มันเหมือนให้แรงบันดาลใจ อย่างเวลาเด็ก ๆ เวลาเห็นดาวเราจะตื่นเต้น มันกลายเป็นแรงขับเคลื่อนให้เรา อีกอย่างมันดูโดดเด่นกว่าใด ๆ บนท้องฟ้า” คาดว่า โทรศัพท์รุ่นต่อไปของโนเกีย อาจจะได้ แรงบันดาลใจมาจากดวงดาวเป็นแน่แท้... ดูไฮโซเขาชื่นชม โทรศัพท์ในฝันของเขาแล้ว อยากให้มีจริง เพราะของแต่ละคนเด็ด ๆ ทั้งนั้น งานนี้จบลงด้วยความสุขของคนที่ได้เป็นกลุ่มแรก ๆ ของโลกที่ได้โทรศัพท์โนเกีย ลามูร์ คอลเลคชั่นไปถือครอง อวดชาวบ้านก่อนใคร แฮปปี้จริง ๆ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ