ดีแทค ร่วมสืบสานสงกรานต์กรุงเก่า จ.พระนครศรีอยุธยา

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday April 5, 2005 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--ดีแทค
ดีแทค เครือข่ายที่เข้าถึงชีวิตคุณ ขอเขิญชวนมาฉลองสงกรานต์แบบไทยๆ 13 เมษายนนี้ที่จังหวัดพระนครอยุธยา สรงน้ำพระ 9 วัดดัง ตื่นตากับเจดีย์ทรายที่สวยงามและยิ่งใหญ่ สนุกกับการเล่นน้ำและการละเล่นแบบไทยๆ ได้ทั้งบุญกุศลและความสนุกสนานในคราวเดียวกัน
ดีแทค ร่วมกับจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน “ดีแทค ร่วมสืบสานสงกรานต์กรุงเก่า” ตระการตาและสนุกสนานกับขบวนรถแห่กว่า 50 คัน พบกับรถขบวนองค์พระ 9 วัด ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของชาวไทย ให้ประชาชนได้สรงน้ำพระเพื่อเป็นสิริมงคลในวันขึ้นปีใหม่ไทย พระประจำวัด 9 วัด ได้แก่ วัดพระศรีสรรเพชญ์ วัดโลกยสุทธา วัดใหญ่ชัยมงคล วัดหน้าพระเมรุ วัดมหาธาตุ วัดพุทไธศวรรย์ วัดพนัญเชิงวรวิหาร วัดกษัตราธิราชวรวิหาร และวัดไชยวัฒนาราม
สนุกสนานในบรรยากาศสงกรานต์ที่คุณไม่มีวันลืมกับขบวนสงกรานต์จากดีแทค นำด้วยขบวนช้างน่ารัก ขบวนตุ๊กตุ๊กจากแฮปปี้ ขบวน ‘maximize’ ที่จะมาเติมน้ำเล่นสงกรานต์แก่ผู้ใช้ดีแทคตลอดงาน พร้อมเหล่าดาราที่มาร่วมสร้างสีสัน
ตื่นตากับเจดีย์ทรายยิ่งใหญ่ ณ ลานวัฒนธรรม หน้าวิหารพระมงคลบพิตร พร้อมร่วมสนุกกับการละเล่นแบบไทยๆ เช่น ชักเย่อกับช้าง และมวยทะเล และพิเศษสุด ดีแทคเตรียมกิจกรรมสอยดาวลุ้นรับรางวัลมากมายให้กับผู้ใช้ดีแทคโดยเฉพาะ และยังมีบริการโทรฟรีที่บูธดีแทคที่จัดเตรียมไว้ ให้ลูกค้าหายห่วงเรื่องโทรศัพท์เปียกน้ำหรือเสียหายเมื่อนำไปใช้บริเวณนั้น.
PONNANA APILUCKPANICH
Media Coordination & Support Division
External Communications Department,
Corporate Communications Group
TOTAL ACCESS COMMUNICATION PLC.
Tel 02 202 8000 (#31887)
Mobile 01 623 9895--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ