“VAMM” เอาใจเด็กแนว!!!เปิดโฉมแก๊งค์ “VAMM Hip-Hop Jam”

ข่าวบันเทิง Friday February 18, 2005 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ปล่อยเพลงแรกออกมาสร้างความสนุกสนานให้กับชาว “Hip — Hop” ไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเพลง “Let’s Party” ในอัลบั้ม “VAMM Hip-Hop Jam” ภายใต้การดูแลของค่าย “VAMM” และตอนนี้เพลง “ชนแก้ว” ก็เป็นอีกเพลงหนึ่งที่ฮอตฮิตติดใจสถานบันเทิงยามค่ำคืนกันไปแล้ว จนทำให้หลายๆคนรู้จัก “Hip — Hop” แก๊งค์นี้ และก็มีอีกหลายๆคนที่อยากเห็นหน้าแก๊งค์ “Hip — Hop” แก๊งค์นี้ ซึ่งสาวเซ็กซี่อย่าง “เลดี้ พิงค์ — วีรวรรณ จริตชอบ” หนึ่งในสมาชิก “VAMM Hip-Hop Jam” ก็ได้มาเปิดเผยถึงความสนุกสนานครั้งนี้ให้ฟังว่า
“ก่อนอื่นพวกเรา “VAMM Hip-Hop Jam” ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ในตอนนี้เวลาพวกเราไปเล่นคอนเสิร์ตตามสถานบันเทิงต่างๆ หลายๆคนก็ร้องตามเพลงของพวกเรากันได้แล้วอย่างเพลง “ชนแก้ว” ซึ่งนอกจากแฟนๆจะสนุกสนานแล้ว พวกเราก็มีความสุข และสนุกสนานกันไปด้วย และที่สำคัญในตอนนี้หลายๆคนก็เริ่มที่จะรู้จัก และเคยเห็นหน้าพวกเรากันบ้างแล้ว แต่ก็มีบางคนที่เคยฟังเพลงแล้วชอบ แต่ไม่เคยหน้าเห็นตากันมาก่อน แล้วรู้สึกอยากเจอเพื่อสนุกสนานกับพวกเรา พวกเราก็ขอออกมาแนะนำตัวให้เพื่อนๆรู้จักกันนะคะ พวกเราประกอบไปด้วยสมาชิก 9 คน “พัชนียา เรสลี (BitchO), มิตติ กวินสังคม (ป๊อป Hi-Lo), วรกร กิ่งภากรณ์ (ทอย Hi-Lo), โชคพิสิฎฐ์ สง่าพล (บอล O’fu fu), อาทิตย์ แพรกสมุทร (อ๊อฟ O’fu fu), เอกชัย งามวิวัฒนสว่าง (เอก O’fu fu), พรพิศ ปุกหุต (Nasty), วีรวรรณ จริตชอบ (Lady Pink), พิธาน คณิวิชาภรณ์ (Plus One)” ก็ขอให้คอยติดตาม เพราะพวกเราจะไปมอบความสุขสนุกสนานให้เพื่อนๆ ซึ่งพวกเราอยากจะชวนเพื่อนๆไปร่วมสนุกกับเราค่ะ ส่วนจะเป็นที่ไหนบ้าง ก็อยากให้ติดตามข่าวคราวกันนะคะ ส่วนสถานบันเทิงไหนที่สนใจอยากให้พวกเราไปร่วมแจม ก็ติดต่อมาได้ค่ะ”
แฟนๆชาว “HIP — Hop” สามารถสนุกสนานกับอัลบั้ม “VAMM Hip-Hop Jam” ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงเทป แต่ถ้าสถานบันเทิงใดอยากให้แก๊งค์นี้ไปร่วมงานเพื่อสร้างความสนุกสนาน ก็ติดต่อเข้ามาได้ที่ “VAMM” (แวมม์) โทร. 02-511-0555 ต่อ 543
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก hip hop  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ