ลูกจ้างประจำกทม. เป็นพลเมืองดีช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

ข่าวทั่วไป Wednesday May 28, 2008 13:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--กทม.
กรุงเทพมหานครยกย่องเชิดชูลูกจ้างประจำปฏิบัติหน้าที่พลเมืองดีช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุ ถูกบุคคลวิจริตใช้อาวุธมีดทำร้าย นำส่งโรงพยาบาลได้ทันท่วงที
นางจลกลนี วีระณรงค์ ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ กทม. เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 51 เวลาประมาณ 07.20 น. บริเวณโบสถ์พราหมณ์ ถ.ดินสอ ลูกจ้างประจำกรุงเทพมหานคร คือ นายจำรัตน์ จำประโคน นายนิล สิทธิศรี และนายสมเกียรติ อินน้อย สังกัดฝ่ายสวัสดิการ กองการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ได้ประสบเหตุพบเห็นประชาชนถูกบุคคลวิกลจริตใช้อาวุธมีดฟัน ที่ข้อเท้าขวาขณะรอรถโดยสารประจำทางเพื่อเดินทางไปทำงานจนได้รับบาดเจ็บ จึงได้เข้าช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บเข้ารับการรักษาพยาบาล ณ โรงพยาบาลหัวเฉียว จนผู้บาดเจ็บมีอาการปลอดภัย น.ส.มณีรัฐ เอื้อศิริพันธ์ และเมื่อวันที่ 1 พ.ค. 51 ที่ผ่านมา ผู้ประสบเหตุซึ่งรักษาอาการจนหายเป็นปกติ พร้อมด้วยครอบครัว ได้เดินทางมาแสดงความขอบคุณในความมีน้ำใจของเจ้าหน้าที่ของกรุงเทพมหานคร โดยผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ได้ให้การต้อนรับและแสดงความยินดี
จากเหตุการณ์ดังกล่าว การกระทำของลูกจ้างประจำทั้ง 3 ราย เป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคมในการเป็นพลเมืองดีช่วยเหลือผู้อื่นซึ่งตกอยู่ในอันตราย สมควรได้รับการยกย่อง

แท็ก ดินสอ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ