ริมภู รีสอร์ท ผุดบ้านต้นไม้ รองรับนักท่องเที่ยวเขาใหญ่

ข่าวท่องเที่ยว Thursday May 19, 2005 13:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ริมภู การ์เด้น รีสอร์ท รีสอร์ทเพื่อสุขภาพ ขนาดใหญ่ บนพื้นที่ 70 ไร่ ปากทางขึ้นเขาใหญ่ ฝั่งปราจีนบุรี ทุ่มทุนสร้างบ้านต้นไม้ 6 หลัง เพิ่มเติม หวังเป็นจุดขาย ดูดนักท่องเที่ยวเขาใหญ่ ในช่วงหน้าฝนนี้
นายเฉลิม วัชรถานนท์ กรรมการผู้จัดการ ริมภู การ์เด้น รีสอร์ท เปิดเผยว่า ในฤดูฝน การท่องเที่ยวของจังหวัดปราจีนบุรี จะเป็นช่วงที่น่าเที่ยวมาก เนื่องจากปราจีนบุรี มีแหล่งท่องเที่ยวที่เกี่ยวข้องกับน้ำค่อนข้างมาก เช่น การล่องแก่งหินเพิง ซึ่งเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั่วสารทิศ หรือ การล่องเรือชมธรรมชาติ และ วัด ที่ตั้งอยู่สองฝั่งริมแม่น้ำบางปะกง ดูน้ำตกซึ่งมีน้ำหลากตลอดปี โดนเฉพาะในช่วงนี้ นอกจากนี้ผู้ที่นิยมชมธรรมชาติ ยังมีสิ่งแปลกๆให้ได้เลือกชม อาทิ ดูค้างคาวแม่ไก่ ผีเสื้อ หรือ ส่องนก รวมถึงสามารถเดินทางขึ้นไปท่องเที่ยวบนเขาใหญ่ ได้อย่างง่ายดาย
“ปัจจุบัน ริมภู การ์เด้น รีสอร์ท มีห้องพักอยู่ 3 ประเภทอันได้แก่ บ้านริมสวน บ้านริมบึง และ บ้านต้นไม้ โดยเฉพาะบ้านต้นไม้ ที่ได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษ เนื่องจากก่อสร้างไว้ในดงกะท้อนขนาดใหญ่ อายุกว่า 20 ปี ทำให้ทาง ริมภูฯ จึงได้ก่อสร้างบ้านต้นไม้เพิ่มเติม จนปัจจุบันมีอยู่ ทั้งหมด 6 หลัง ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม ประยุกต์เข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน บนบ้านมีระเบียงชมวิว สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของเขาใหญ่ได้จากหน้าระเบียง ผู้ที่สนใจสามารถดูรูปของจริงได้จาก www.rimpuresort.com และพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบบทเพลง สุนทราภรณ์ ในช่วงนี้ ริมภู รีสอร์ท ร่วมกับ อาจารย์สมคิด เกษมศรี ได้จัดแคมเปญพิเศษ ทัวร์เพลงสัญจร 2 วัน 1 คืน จัดฝึกการร้องเพลงพร้อมท่องเที่ยว ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์เช่นกัน ” นายเฉลิมกล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก.
โทรศัพท์ 0-2956-5276-7--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ