“นภ พรชำนิ” ประกาศหาคนร่วมชายคาเดียวกัน!!! เปิดตัว“BAXTOR”พหลฯ 14 คอนโดทำเองกับครอบครัว หวังให้เพื่อนๆ ที่สนใจมาอยู่ด้วยกัน

ข่าวอสังหา Monday June 2, 2008 12:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--
นภ พรชำนิ ศิลปินอารมณ์ดีที่มีเสียงอบอุ่นแอบวางไมค์ชั่วคราว เพราะหายไปอเมริกา พาแฟนสาว “น้องเพลิน” ไปศึกษาต่อ และทันทีที่กลับมา ทั้งคู่ต่างช่วยกันอย่างขะมักเขม่นกับการเอาใจใส่ทุกรายละเอียดของโปรเจ็คใหม่ของเจ้าตัว กับโครงการ BAXTOR ย่านซอยพหลโยธิน 14 ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมขนาด 8 ชั้น 58 ห้อง โครงการคอนโดของครอบครัวที่ทำกันเอง ซึ่งนอกจากนภและน้องเพลินจะตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อเป็นเรือนหอ เป็นของขวัญวันแต่งงานให้กับพี่ชายที่กำลังจะสละโสดแล้ว ยังแอบชักชวนเพื่อนๆ ทั้งใน และนอกวงการให้มาอยู่ด้วยกัน แถมเปิดโอกาสให้กับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดฯ ที่พักอาศัย ขนาดกำลังพอดี มีความเป็นส่วนตัว มีเพื่อนบ้านน่ารักๆ มาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันกับครอบครัวพรชำนิอีกด้วย
ล่าสุดนี้ นภพร้อมครอบครัวร่วมกันจัดงานปาร์ตี้ “Welcome Home Party” สุดเก๋ เพราะนอกจากจะได้ชมหน้าตาจำลองของคอนโดที่มีนิยามว่า BAXTOR, Live Your Life Uniquely แล้ว นภ ยังจัดมินิคอนเสิร์ตเปิดหมวก เพื่อนำรายได้จากการกุศลในครั้งนี้ไปมอบให้กับมูลนิธิแสงสว่าง สำหรับผู้พิการทางสมองอีกด้วย โดยบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น ทั้งนี้เจ้าตัวบอกว่าไม่ได้หยิบกีต้าร์ขึ้นมาเล่น พร้อมร้องโชว์อย่างนี้นานมากแล้ว
สำหรับภายในงาน มีเหล่าผองเพื่อนศิลปินที่ให้ความสนใจ อาทิ บอย โกสิยพงษ์ และครอบครัว ป๊อด และเพื่อนๆ วงโมเดิร์นด็อก เพื่อนๆ วง P.O.P โบ สุรัตนาวี สุวิพร ตลอดจนศิลปินอื่นๆ ผู้คนทั้งใน และนอกวงการต่างให้เกียรติมาร่วมงาน แถม แชมป์ The Stranger และ บอย โกสิยพงษ์ นึกคึกคักกระโดดขึ้นแจมบนเวทีสร้างบรรยากาศสุดประทับใจให้กับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน อีกทั้งได้มาร่วมกันทำบุญ เล็กๆ น้อยๆ อีกด้วย
ทั้งนี้ นภ พรชำนิ ได้กล่าวว่า “BAXTOR เป็นคอนโดที่ผมและครอบครัวร่วมแรงร่วมใจกันสร้าง เพราะอยากให้เป็นของขวัญพี่ชายซึ่งกำลังจะแต่งงาน แล้วก็จะย้ายมาอยู่ที่นี่ ฉะนั้นเราสร้างเสมือนบ้านของเราเอง ใส่ใจกับทุกรายละเอียด แล้วงานนี้ยังได้ทีมงานครอบครัว และเพื่อนกันทั้งนั้น มาช่วยกันแบ่งรับหน้าที่กันไปจนเกิดเป็นผลงานที่พอเราเข้าไปดูแลงานแบบเต็มตัว ก็บอกได้เลยว่าภูมิใจนำเสนอมากๆ ไม่แพงครับ! อยากให้เพื่อนๆ คนที่สนใจได้มีโอกาสมาอยู่ด้วยกัน มารู้จักกัน มาเป็นเพื่อนบ้านกัน ซึ่งก็น่าจะสะดวกสำหรับหลายๆ คน เพราะใกล้บีทีเอส ที่สำคัญ ใครที่มีสุนัขตัวเล็กๆ น่ารักเป็นเพื่อน ก็พามาอยู่ด้วยกันได้ครับ”
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปชมได้ที่ www.preal.co.th หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-610-3810 และ 085-223-9077 โดยผู้ที่จอง 10 ห้องแรก จะได้รับตั๋วที่นั่งที่ดีที่สุด เพื่อเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตบอย ป๊อด “Boyd-Pod’ Once in a lifetime Concert” ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 15 ก.ค. นี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี อีกด้วย
ผู้ที่สนใจ หรือ สาวๆ คนไหนที่อาจจะเคยแอบใฝ่ฝันอยากจะร่วมชายคาเดียวกันกับครอบครัวพรชำนิ ล่ะก็...งานนี้ฝันเล็กๆ จะมีโอกาสเป็นจริงแล้วจ้า...รีบ ๆ กันหน่อยก็แล้วกัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ แจคเกอร์ลีน เมอร์คาเดอร์ (แจคกี้) cookiejackie@hotmail.com
ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์โครงการ BAXTOR โทร. 08-1721-2417

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ