ภาพข่าวไมโล ซีเรียล โฮลเกรน ชวนวัยโจ๋ โชว์พลังสร้างสรรค์ ในงาน Milo Energy Cereal Street Fest 5 ก.ค.นี้ ณ ลานหน้าโตคิว มาบุญครอง ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตศิลปินขวัญใจวัยทีน กอล์ฟ-ไมค์

ข่าวทั่วไป Wednesday June 18, 2008 17:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
อาหารเช้าไมโล ซีเรียโฮลเกรน จัดกิจกรรม Milo Energy Cereal Street Fest เวทีประชันกีฬาสุดฮิปของคนวัยมันส์ กับการแข่งขันการเต้น B-Boy และ Street Basketball ชิงถ้วยเกียรติยศและเงินรางวัลมูลค่ากว่า 60,000 บาท ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้วัยรุ่นไทยรักสุขภาพ โดยเน้นย้ำถึงการออกกำลังกายที่ให้ความสนุกสนานและความแข็งแรง ควบคู่ไปกับการเลือกรับประทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์ อย่างอาหารเช้า ซีเรียไมโล โฮลเกรน ซึ่งทำมาจากธัญพืชเต็มเมล็ด มีส่วนประกอบสำคัญในธัญพืช โดยเฉพาะ “จมูกข้าว” ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เหมาะสำหรับวัยแห่งพลังสร้างสรรค์เป็นอย่างยิ่ง
โดยกิจกรรม Milo Energy Cereal Street Fest รอบชิงชนะเลิศ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5 กรกฏาคม ณ บริเวณลานหน้าโตคิว ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง นอกจากน้องๆ จะได้ร่วมเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขัน
ผู้ที่มาร่วมงานยังจะได้สนุกสนานไปกับเกมส์สุดมันส์ต่างๆ โดนใจวัยรุ่น พร้อมรับของรางวัลมากมายจากไมโล ซีเรียโฮลเกรน ก่อนจะปิดท้ายความสนุกสนาน ด้วย มินิคอนเสิร์ตศิลปินขวัญใจวัยทีน กอล์ฟ-ไมค์ งานนี้รับประกันความมันส์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02 559 0856-7
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
คุณพรรวี สุรมูล หรือ คุณสายวรุณ ถิรนันท์รุ่งเรือง
บริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน (ไทยแลนด์)
โทรศัพท์ 02-627-3501 ต่อ 110 หรือ 213

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ