“เล็ก-ฝันเด่น” ดวลแข้งพลิกเกม คว้า “MAN OF THE MATCH” ใน “เดอะเกม กีฬามหาสนุก”

ข่าวกีฬา Wednesday January 26, 2005 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--เอไทม์ มีเดีย
สัปดาห์นี้เหล่าพิธีกรสุดกวนนำทีมโดย กฤษณ์ ศรีภูมิเศษฐ์, เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา, น้าเนค-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และ น๊อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ จะพาไประเบิดความมันกับเกมกีฬาหนึ่งเดียวของโลกใน “เดอะเกม กีฬามหาสนุก”
เริ่มต้นการแข่งขันด้วยเกม “ฮูล่าฮู้บไกลชาย” โดยทีมเรดวิลส่ง มอริส เค และ เอ็กซ์-ปิยะ วิมุกตายน ด้านทีมบิ๊กบลูไม่น้อยหน้าส่ง หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ เล็ก-ฝันเด่น จรรยาธนากร ลงดวลความแม่น แต่ต้องมาพ่ายกับลีลาการรับห่วงของทีมเรดเดวิลที่โยกตัวไปรับได้พริ้วกว่าเอาชนะไปอย่างขาดลอย จากนั้นส่งต่อให้ฝ่ายหญิงทำคะแนนกับเกม “บิ๊กวอลเลย์บอลหญิง” ที่งานนี้ได้โค้ชฝีตบเยี่ยมจากภาพยนตร์ “สตรีเหล็ก” ฝาแฝด เอ-พรหมสิทธิ์ และ บี-สุทธิพงศ์ สิทธิจำเริญคุณ มาคอยติวเข้มให้ทั้งสองทีม แม้ผลัดกันเสิร์ฟ ตบลูกแบบไม่ยั้งมือ สุดท้ายฝ่ายบิ๊กบลูที่มีลูกทีมอย่าง เก๋-ชลดา เมฆราตรี ทุ่มสุดตัววิ่งไปรับลูกแต่พลาดหกล้ม แพ้ไปอย่างน่าเสียดาย !!! นอกจากนี้เกมต่อมา “ยิงลูกโทษโกล์หนูระยะไกล” ที่สลับผลัดกันวัดความแม่นของแข้งจนในที่สุด เล็ก-ฝันเด่น พลิกล็อคโชว์ฝีมือเหนือขึ้นยิ่งเข้าโกล์ นำชัยครั้งแรกให้กับทีมบิ๊กบลู จนได้รับตำแหน่ง “MAN OF THE MATCH” ไปครองพร้อมคำทำนายจากเพื่อนร่วมทีมว่าก่อนแต่งยังแม่นขนาดนี้ รับรองว่าแต่งแล้วไม่มีพลาด!!!
สุดท้ายเกมการแข่งขันนัดนี้ใครจะสามารถคว้าแชมป์ประจำสัปดาห์นี้ไปครองนั้นต้องติดตามชมร่วมลุ้นไปกับทีมขวัญใจของคุณได้ในรายการ “เดอะเกม กีฬามหาสนุก” วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2548 เวลา 14.15-15.00 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8329
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ