“ซินเน็ค” บุกตลาด จีพีเอส เรงไม่หยุด ส่ง “มีโอ้” อีก 2 รุ่น C320b, C230 พร้อมเปิดตัวแคมเปญ MIO “Explore more program” รับประกันความพอใจ คืนสินค้าภายใน 10 วัน

ข่าวทั่วไป Tuesday June 24, 2008 17:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--ออนไลน์ แอสเซ็ท
บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน ผู้นำเข้าอุปกรณ์นำทางเนวิเกเตอร์ Mio จากประเทศไต้หวัน ที่มียอดขาย GPS เป็นอันดับหนึ่งของเอเชียแปซิฟิก !! เปิดตัวเนวิเกเตอร์รุ่น Mio C320b และMio C230 ครั้งแรกในเมืองไทย เน้นโปรโมทแนะนำแคมเปญ “Explore more program” รับประกันความพึงพอใจในการใช้งาน หากไม่พอใจการใช้งานสามารถคืนสินค้าภายใน 10 วัน พร้อมกับจัดกิจกรรม Press Rally ทดสอบการใช้งานโดยใช้เส้นทางบริเวณถนนสุขุมวิท และร่วมพูดคุยกับเซเลบริตี้นักแสดงสาวชื่อดัง “ชมพู่ อารียา เอฮาร์เก็ต” ผู้ชื่นชอบและรักการขับขี่ ถึงการใช้งานอุปกรณ์เนวิเกเตอร์ Mio
ขับเคลื่อนชีวิตอย่างสนุกสนาน เพลิดเพลินไปกับทุกเส้นทาง ในแบบไลฟ์สไตล์ของคนเมือง “City Life City Road” ด้วยอุปกรณ์และระบบนำทาง GPS สำหรับติดตั้งภายในรถยนต์ รูปลักษณ์ดีไซน์อินเทรนด์ที่บาง กระทัดรัด หน้าจอ 4.3 นิ้ว และ 3.5 นิ้ว
บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน จัดงานเปิดตัวสินค้าอุปกรณ์ GSP Mio รุ่น C320b และ C230 อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวแผนที่นำทางใหม่ที่มาพร้อมแผนที่หลายประเทศในเอเชีย โดยมีระบบ Smart Search หรือระบบค้นหาอัจฉะริยะ พร้อมระบบเสียงเสตอริโอที่ชัดเจน บอกเส้นทางโดยไม่ต้องละสายตาจากเส้นทาง ทั้งยังสามารถเลือกได้ว่าต้องการฟังเสียงผู้ชายหรือผู้หญิง ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ โดดเด่นด้วยระบบสัมผัสแบบทัชสกรีนที่ใช้งานง่าย
คุณสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ Life Style ในการทำงาน หรือกิจกรรมในวันพักผ่อนพร้อมกับการเดินทางโดยใช้อุปกรณ์ GPS มีมากขึ้น เนื่องจากอุปกรณ์ GPS เป็นผู้ช่วยนำทางที่พกพาสะดวก ซึ่ง MIO มีการพัฒนาขีดความสามาถของอุปกรณ์นำทาง GPS Navigator อย่างไม่หยุดยั้ง ปัจจุบันอัตราส่วนการเติบโตของยอดจำหน่ายของ จีพีเอส ในบ้านเรา มีแนวโน้มจะดีขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาอัตราการใช้งาน จีพีเอส เทียบกับ จำนวนรถยนต์ที่ใช้งานในประเทศไทย ยังต่ำกว่า 0.5% แต่ในปีนี้คาดว่าจะมีถึง 1.1 — 1.3 % โดยนับจากจำนวนรถยนต์จดทะเบียนในปี 51 มีประมาณ 8 ล้านคัน มีผู้ใช้เครื่อง จีพีเอส คาดการณ์โดยประมาณ 90,000 ถึง 120,000 เครื่อง ซึ่งถือว่าน้อยมากเมื่อเทียบกับประเทศกับอีกหลาย ๆ ประเทศ และ ในปี 52 และ 53 น่าจะมี อัตราการใช้งาน จีพีเอส เทียบกับ จำนวนรถยนต์ที่ใช้งานในประเทศไทย ประมาณ 1.9% และ 2.5% ตามลำดับ สำหรับในปีนี้บริษัทฯ ได้ตั้งเป้ายอดขาย คาดว่าอยู่ที่ประมาณ 20,000 เครื่อง คิดส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 20 % ของตลาด GPS อุปกรณ์นำทางในประเทศไทย ซึ่ง MIO ถือเป็นสินค้าหมวดไลฟ์สไตล์ที่จะเพิ่มยอดขายสินค้าของ ซินเน็ค ผ่านช่องทางการจำหน่ายโดยตั้งเป้าขยายจุดขายโดยเฉพาะในกรุงเทพฯ ให้ครบ 400 จุดภายในปีนี้ เพื่อความสะดวกในการเลือกซื้อให้กับผู้บริโภค”
“พร้อมกันนี้ เรายังได้จัดแคมเปญ “Explore more program” รับประกันความพึงพอใจในการใช้งาน หากไม่พอใจการใช้งานสามารถคืนสินค้าภายใน 10 วัน เพื่อให้ผู้บริโภครู้จักกับอุปกรณ์ GPS และมั่นใจในคุณภาพ ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดให้มีการอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้งานแก่ลูกค้าทุกสัปดาห์ ที่ MIO Showroom ทั้ง 2 แห่งที่พันธุ์ทิพย์และไอทีมอลล์ ฟอร์จูน อีกทั้งได้มีแผนการตลาดเพื่อสนับสนุน Mio อย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2551 นี้ ได้ตั้งงบประมาณสำหรับการดำเนินการด้านการตลาดไว้จำนวน 20 ล้าน ครอบคลุมทั้งในส่วนของสื่อทีวี การโฆษณา ประชาสัมพันธ์สินค้า รวมทั้งการจัดงานอีเว้นท์แสดงสินค้า และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ” คุณสุพันธุ์ กล่าว
คุณสรัณย์ ธีรวชิรกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ Mio กล่าวว่า “สำหรับ Mio ได้มีการเปลี่ยนโฉมหน้าแผนที่นำทางใหม่ โดย MIO ได้ร่วมมือกับ TELE ATLAS บริษัทพันธมิตรที่แข็งแกร่งและเป็นที่ยอมรับจากนานาประเทศทั่วโลก ผู้มีความเชี่ยวชาญในด้านการพัฒนาปรับปรุงแผนที่ระบบดิจิตอลที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ MIO ยังได้พัฒนา Interface ให้มีดีไซน์และ มุมมองที่สวยขึ้น แสดงผลชัดเจน แม่นยำ ฉับไวในการค้นหาเส้นทาง และที่สำคัญคือความง่ายในการใช้งานเมนูไอคอน ที่เป็นหมวดหมู่ ในรูปแบบทัชสกรีน พร้อมเสียงแนะนำเส้นทางจากตัวเครื่องจีพีเอสที่มีความชัดเจนขึ้น ทั้งหมดนี้เพื่อให้ทุกท่านมั่นใจกับ MIO ในฐานะผู้นำอุปกรณ์ GPS ที่มีการพัฒนาเทคโนโลยี GPS อย่างต่อเนื่องและตลอดเวลา”
โดยในงานยังได้มีการร่วมพูดคุยถึงรายละเอียดของการใช้อุปกรณ์เนวิเกเตอร์ Mio จากนักแสดงสาวสุดฮอตชื่อดัง ที่กำลังได้รับความนิยม อย่าง “ชมพู่ อารียา เอฮาร์เก็ต” ซึ่งถือได้ว่าเป็นนักขับขี่รถยนต์อีกท่านหนึ่ง ที่มีความจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์แนะนำเส้นทางที่แม่นยำ รวดเร็วและชัดเจน ให้เธอสามารถขับขี่ไปยังจุดหมายได้อย่างมั่นใจทั้งยังประหยัดค่าน้ำมันและเวลาที่ใช้ในการขับขี่
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : คุณสิริน วิวัฒน์เจริญพงศ์ (เก้) โทร.02-5549353 / 089-728-6389

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ