เล-ซี-บอย เปิดเก้าอี้ใหม่ 4 รุ่น 4 สไตล์ พร้อมดึงพันธมิตรทางธุรกิจ บุกตลาด หวังกระตุ้นยอดขายในประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday June 24, 2008 17:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
เล-ซี-บอย (ประเทศไทย) เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุด พร้อมกัน 4 รุ่น 4 สไตล์ เอ็กซ์คล์ซีฟเฉพาะเซน เซ็นทรัล และเอสบี ดีไซน์ สแควร์ เน้นโชว์จุดเด่นระบบการใช้งานที่ตอบสนองความต้องการแบบครบถ้วน ด้วยฟังก์ชั่นเฉพาะตัวที่โดดเด่น สามารถ “ปรับเอน” ได้ทุกระดับองศารองรับการพิงนอน และเปลี่ยนอิริยาบถต่างๆ เพื่อความผ่อนคลาย เจาะกลุ่มลูกค้าระดับ B+ ขึ้นไป หวังกระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้าย
นายธนากร เกษตรสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เล-ซี-บอย (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเก้าอี้ปรับเอนนอนเพื่อการพักผ่อน La-Z-Boy จากสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า La-Z-Boy มีอายุของแบรนด์ยาวนานถึงกว่า 80 ปี โดยมีจุดเริ่มต้นจากประเทศอเมริกา และได้สั่งสมนวัตกรรมสินค้าให้มีฟังก์ชั่นเฉพาะตัว โดยเฉพาะเก้าอี้ ที่สามารถ“ปรับเอน”ได้ทุกระดับองศา รองรับการพิงนอน เปลี่ยนอิริยาบถต่างๆ เพื่อความผ่อนคลาย สร้างความสบายภายในบ้าน หรือที่ทำงาน โดย La-z-boy ได้เข้ามาทำตลาดอย่างจริงจังในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2547 และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา ได้ขยับมาทำตลาดในเอเชีย โดยมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิต เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่ม B+ ขึ้นไป นอกจากนี้ La-Z-Boy ยังได้เปิด “แกลลอรี่ โชว์รูม” แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย บนถนนสุขุมวิท ซึ่งถือเป็นแกลลอรี่ต้นแบบในภูมิภาคเอเชีย
สำหรับภาพรวมและแนวโน้มของตลาดของเก้าอี้ปรับเอนนอนเพื่อการพักผ่อนในประเทศไทย จากสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน ทำให้ภาพของตลาด ณ ขณะนี้ยังไม่นิ่งมากนัก แต่ถ้าเทียบกับปลายปีที่ผ่านมา ที่สภาพเศรษฐกิจค่อนข้างได้รับผลกระทบจากปัจจัยลบหลายๆ ด้าน ก็ถือว่า La-Z-Boy ยังอยู่ในสภาพที่ค่อนข้างดี และมียอดขายเป็นที่น่าพอใจ เพราะตลาดยังมีการเติบโตอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อมีการออกแบบ ดีไซน์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมาก็จะทำให้เป็นที่ต้องการของตลาดเพิ่มขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ La-Z-Boy ให้ความสำคัญในเรื่องของรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ค่อนข้างให้ความแตกต่างจากที่ผ่านมา โดยล่าสุด เราได้เปิดตัวเก้าอี้ปรับเอนใหม่ล่าสุด 4 รุ่น 4 สไตล์ “4 New Exclusive Designs” ซึ่งทั้ง 4 รุ่นใหม่ที่นำมาเปิดตัวครั้งนี้ จะมีการเน้นในเรื่องของ ดีไซน์ รูปร่าง และขนาด ให้ดูเหมาะสมกับพื้นที่ใช้สอยในปัจจุบันมากขึ้น โดยเฉพาะต้องการให้เหมาะสำหรับพื้นที่ที่ค่อนข้างจำกัด พร้อมทั้งปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้ดูทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของแต่ละคนได้อย่างลงตัวที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการนำหนังอิตาลี XL ที่มีเฉดสีใหม่ ๆ หรือหนังยูโร FL 376 Maple ซึ่งเป็นสีหนังใหม่ล่าสุด ที่เหมาะสมกับตลาดและความต้องการของผู้บริโภคในบ้านเราเป็นการเพิ่มทางเลือกและสีสันให้กับลูกค้ามากขึ้น
ด้วยความโดดเด่นที่แตกต่างของเก้าอี้ทั้ง 4 รุ่น นี้ จึงทำให้ทาง La-Z-Boy ต้องวางแผนเพื่อกำหนดช่องทางการตลาดให้มีความเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ โดยทั้งนี้เราได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจ คือ ห้างสรรพสินค้าเซน เซ็นทรัล และ เอส บี ดีไซน์สแควร์ ซึ่งที่ผ่านมาธุรกิจของเราก็ต้องอาศัยความร่วมมือจากพันธมิตรต่างๆ อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นดีลเลอร์หรือห้างสรรพสินค้า ที่ให้ความร่วมมือด้วยดีมาโดยตลอด แต่ในครั้งนี้ถือว่าเป็นการร่วมมือที่พิเศษ เนื่องจากเราตระหนักดีว่าสินค้าของเราสามารถทำให้มีความแตกต่างกันได้และช่องทางการจำหน่ายก็เป็นตัวแทนหนึ่งที่จะแยกกลุ่มเป้าหมายออกมา เพื่อทำให้สินค้าดูเฉพาะเจาะจงสำหรับลูกค้าที่ชอบและถูกใจกับดีไซน์ที่ดู Exclusive และมี Life Style มากขึ้น สำหรับจุดเด่นของเก้าอี้ทั้ง 4 สไตล์ นั้น จะเน้นในเรื่องของความสบายและการปรับระดับการเอนนอนได้ตามต้องการ ซึ่งถือเป็นจุดแข็งสำหรับ La-Z-Boy โดยรุ่นที่พิเศษสุดใน Collection นี้ จะเป็น รุ่น 511 Frago ที่โดดเด่นตรงการเสริมหมุดเพื่อให้ดูคลาสสิค หรูหรา มากขึ้น นอกจากนี้ได้แก่ รุ่น Edward เหมาะกับผู้ที่มีบุคลิกร่าเริง สนุกสนาน รุ่น Griffin 596 เหมาะสมกับผู้ที่มีบุคลิกสุขุม นุ่มลึก และรุ่นสุดท้ายใน collection นี้คือ Kristan 513 เหมาะสมกับผู้ที่มีบุคลิก เรียบง่าย สบาย ๆ
ซึ่งทั้ง 4 รุ่นนี้เราได้ทำรายการส่งเสริมการขายในช่วงแนะนำพิเศษสำหรับลูกค้า โดยตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคมศกนี้ รับส่วนลดทันที 25% และถ้าใช้บัตร Central Card ท่านจะได้รับส่วนลดเป็น 30% พร้อมรับฟรี La-Z-Boy Summer Set ทันที ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสความผ่อนคลายเหนือระดับกับดีไซน์พิเศษสุดไม่ซ้ำใคร กับ 4 New Exclusive Designs By La-Z-Boy ได้แล้วที่ เซน เซ็นทรัลทุกสาขา SB Design Square สาขา Central World , รัชดา และภูเก็ต และที่ LA-Z-BOY Gallery
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญหลง
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 20,21 08-1817-7153

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ