ใครจะได้เป็นเศรษฐีใหม่ยุคข้าวยากหมากแพง เหลือสองวันลุ้นได้ทุกไปรษณีย์ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Friday June 27, 2008 13:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--ไปรษณีย์ไทย
เข้าโค้งสุดท้ายของกิจกรรมทายผลบอลยูโร เหลือสองทีมให้เลือกหย่อนชิงโชคได้อีกสองวัน คาดยอดส่งไปรษณียบัตรทายผลพุ่งทะลุร้อยล้าน เตรียมรถบรรทุก 10 คัน ลำเลียงไปไทยรัฐตลอดวันแข่งรอบชิงชนะเลิศ หลังหมดเขตรับไปรษณียบัตร 6 โมงเย็นวันเสาร์นี้ พร้อมระดมกำลังเต็มอัตรา 1,400 คน เริ่มกระบวนการคัดแยก 3-10 ก.ค.
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ในช่วงสองวันสุดท้ายของการทายผลบอลยูโร 2008 ได้มีการเตรียมรับมืออย่างเต็มที่ในการจำหน่ายไปรษณียบัตรแผ่นละ 2 บาท ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่ง และจุดจำหน่ายต่าง ๆ นอกที่ทำการ โดยจะมีคำตอบพร้อมให้เลือกระหว่างทีมเยอรมนี หรือสเปน รวมทั้งจ่าหน้าครบถ้วน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ร่วมสนุกสามารถกรอกชื่อที่อยู่ของตนส่งได้ทันที
“คาดว่าสองวันนี้จะมีจำนวนไปรษณียบัตรทายผลบอลส่งเข้ามามากมายถึงระดับร้อยล้านแผ่นเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา ซึ่งมักจะเป็นช่วงวันท้าย ๆของเกม หลังจากที่รู้
ผลคู่ชิงชนะเลิศกันแล้ว โดยครั้งนี้จะสามารถส่งได้จนถึง 18.00 น. ของวันเสาร์ที่ 28 มิ.ย. ก่อนจะมีการลำเลียงขนส่งไปรษณียบัตรทายผลทั้งหมดด้วยรถบรรทุกถึง 10 คัน ไปยังหนังสือพิมพ์ไทยรัฐในวันอาทิตย์ เพื่อทำการคัดแยกให้เหลือแต่ไปรษณียบัตรที่ทายถูก ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ 3 ก.ค.ไปจนถึง 10 ก.ค. โดยใช้ทีมงานจำนวนถึง 1,400 คน ประกอบด้วยพนักงานไปรษณีย์และนักเรียนสถาบันสันติราษฎร์บริหารธุรกิจ”
นอกจากรางวัลเงินสด 30 ล้านบาท 111 รางวัลแล้ว กิจกรรมทายผลบอลยูโรที่ไปรษณีย์ไทยร่วมกับหนังสือพิมพ์ไทยรัฐและพันธมิตรต่าง ๆ ในครั้งนี้ ยังมีรางวัลเพิ่มเติมอีก มากมาย ตั้งแต่รถเก๋ง ทีวี ไปจนถึงคูปองซื้อสินค้า มูลค่ารวมอีกกว่า 10 ล้านบาทด้วย
ส่วนสื่อสารการตลาด ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0 2 831 3515 — 16

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ