ตลาดรถดอทคอมเปิดบริการซื้อขายรถเร็วที่สุดในโลก

ข่าวยานยนต์ Tuesday July 15, 2008 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--ตลาดรถดอทคอม
ตลาดรถดอทคอม (www.taladrod.com) แหล่งรวมซื้อขายรถบ้านไม่ผ่านคนกลางเปิดบริการสำหรับผู้ซื้อรถยนต์ผ่านตลาดรถรู้ผลซื้อขายรถยนต์ผ่านในหนึ่งชั่วโมงเพื่อเป็นบริการให้กับผู้ซื้อและผู้ขายให้ได้รับเงินรวดเร็วยิ่งขึ้นโดยร่วมมือกับทางไฟแนนซ์สร้างนวัตกรรมใหม่ด้านบริการซื้อขายรถบนอินเทอร์เน็ต "จัดไฟแนนซ์ 1 ชม รับรถรับเงินทันที" โปรเจคใหม่นี้มีผู้ใช้บริการแล้วกว่า 30 คัน
นายประธาน เก่งเกรียงไกร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัทตลาดรถดอทคอมจำกัด เปิดเผยว่า ตลาดรถดอทคอมได้เปิดบริการใหม่สำหรับผู้ซื้อรถยนต์ให้ทราบผลการซื้อขายรถยนต์ภายใน 1 ชั่วโมงว่าผู้ซื้อจะสามารถกู้กับไฟแนนซ์ได้หรือไม่ เพื่อเป็นการบริการให้กับลูกค้าที่ต้องการซื้อขายโดยทางตลาดรถดอทคอมจะเป็นผลประสานกับทางไฟแนนซ์ หลังจากนั้นผู้ซื้อและผู้ขายมาพบกันที่ตลาดรถดอทคอมพร้อมกับรับเงินและรับรถไปได้เลยภายใน 1 ชั่วโมง
"เราได้เข้ามาช่วยย่นระยะเวลาให้กับผู้ซื้อรถยนต์ที่ต้องการขอไฟแนนซ์ ขั้นตอนที่ไฟแนนซ์ดดำเนินการนั้นต้องใช้ ระยะ เวลา 5-7 วันทำการ ไฟแนนซ์จะเข้าไปตรวจสอบเครดิตบูโรผู้ซื้อมีผลลัพท์ คือไม่ติด Black List เสร็จแล้วจึงจะดำเนินการตามขั้นตอนภายในของไฟแนนซ์ เมื่อทราบผลผู้ขายจึงมารับเช็คที่ไฟแนนซ์ ผู้ซื้อก็รับรถไป...แต่ ตลาดรถดอทคอมเข้าไปให้บริการคือ เมื่อเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ ทำการ Online ตรวจสอบข้อมูลผู้เช่าซื้อ ผู้เช่าซื้อไม่มีติด เครดิตบูโร ซึ่งนั้นหมายถึงทางไฟแนนซ์ อนุมัติแน่ๆ แล้วค่อยไปประสานกับไฟแนนซ์ภายหลังนั้นหมายถึงอีก 5-7 วันทำการทางตลาดรถถึงจะได้เงินที่ทดรองจ่ายไปแล้วนั้นคือมาพร้อมด้วยค่าบริการจากลูกค้า" นายประธานกล่าว
นายประธานกล่าวต่อไปว่าหลังจากที่เปิดแคมเปญนี้ออกมา ได้รับการตอบรับจากผู้ซื้อขายรถยนต์บนอินเทอร์เน็ตมากได้ทำการซื้อขายรถ พร้อม "จัดไฟแนนซ์ 1 ชั่วโมงรับรถรับเงิน" ไปแล้วผ่านตลาดรถดอทคอม มากกว่า 30 คันแล้ว ในเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา
สำหรับตลาดรถดอทคอมเป็นเว็บไซค์ศูนย์กลางซื้อขายรถบ้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยโดยสามารถนำรถมาฝากขายบนเว็บไซค์โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 022510602 หรือ www.taladrod.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ