"เคเอฟซี วิงซ์" ยอดขายกระฉูด เปิดแคมเปญพิเศษ ลุ้นบินลัดฟ้าสู่อเมริกา

ข่าวทั่วไป Thursday April 28, 2005 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
เคเอฟซี ตอบรับกระแสความนิยม "เมนูวิงซ์" เปิดแคมเปญพิเศษ เอาใจผู้บริโภคที่ชื่นชอบ รสชาติเฉพาะตัวของเคเอฟซี วิงซ์ และมองหาความสนุกสนานใหม่ๆ กับ กลุ่มเพื่อนๆ ในแคมเปญ "ติดปีกบินสู่อเมริกา กับ เคเอฟซี วิงซ์ คอมโบ" แจกโชคสองชั้น รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ลุ้นแพ็คเกจทัวร์บินตรงสู่อเมริกา 8 วัน 7 คืน
จากการเปิดตัว "วิงซ์แซ่บ" ในช่วงปี 2547 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จนเป็นหนึ่งในเมนูยอดนิยมของทางเคเอฟซี โดยปัจจุบัน"วิงซ์แซ่บ" ได้รับการบรรจุเป็นเมนูถาวรของร้าน และยังคงมีกระแสการตอบรับด้วยดีเสมอมา ล่าสุด...เคเอฟซีเพิ่มความหลากหลายให้กับเมนูวิงซ์ โดยได้คิดค้นวิงซ์รสชาติใหม่ ได้แก่ "วิงซ์ ไร้เทียมทาน" ปีกไก่บนทอดกรอบนอกนุ่มใน คลุกเคล้ากับเครื่องปรุงที่มีกลิ่นหอมกรุ่นของพริกไทยและกระเทียม พร้อมกับความอร่อยในรสชาติลงตัวสุดคลาสสิค ที่กำลังเป็นมูลค่าสุดที่ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคอย่างมาก ในขณะนี้ส่งผลให้เมนูวิงซ์ เป็นเมนูที่สร้างยอดขายเป็นอันดับต้นๆของเคเอฟซี ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบรับกระแสความนิยม และ ตอกย้ำความเป็นผู้นำของเมนูวิงซ์อย่างต่อเนื่อง เคเอฟซีจึงจัดแคมเปญพิเศษนี้ขึ้น
นายปณิธาน เศรษฐบุตร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล(ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ด้วยรสชาติของเมนู "วิงซ์แซ่บ" และ "วิงซ์ไร้เทียมทาน" ที่ถูกปากคนไทย จึงเกิดกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง เคเอฟซี จึงจัดแคมเปญพิเศษ "ติดปีกบินสู่อเมริกา กับ เคเอฟซี วิงซ์ คอมโบ" มอบรางวัลรวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2 ล้านบาท เพียงซื้อ ชุดเคเอฟซี วิงซ์ คอมโบ ที่มีเป๊ปซี่ ที่ร้านเคเอฟซีทุกสาขาทั่วประเทศ รับคูปองลุ้นโชค 2 ชั้น โชคชั้นที่ 1 ลุ้นรับรางวัล ณ จุดขาย มากมาย รวม 47,000 รางวัล อาทิ เครื่องดื่มเป๊ปซี่, บัตรกำนัลเคเอฟซี รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โชคชั้นที่ 2 เขียน ชื่อ-ที่อยู่ ส่งชิงโชค ณ กล่องรับชิ้นส่วนที่ร้านเคเอฟซี ทั่วประเทศ ลุ้นรับแพ็คเกจทัวร์อเมริกา 8 วัน 7 คืน รางวัลละ 2 ที่นั่ง 5 รางวัล และบัตรกำนัลเคเอฟซี 200 รางวัล รวมมูลค่า ร่วม 1 ล้านบาท โดยแคมเปญนี้มีระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน - 26 พฤษภาคม 2548"
"เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายของ "เมนูวิงซ์" เป็นกลุ่มวัยรุ่น - วันทำงานตอนต้น แอ็คทีฟ สนุกสนาน ชอบความแปลกใหม่ เดินทางหรือท่องเที่ยวกันเป็นกลุ่มเป็นแก็งค์ ดังนั้น แคมเปญพิเศษที่เคเอฟซี จัดขึ้นนี้ จึงคัดสรรรางวัลที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย และ มาลงตัวที่แพ็คเกจทัวร์เที่ยวอเมริกาฟรี 8 วัน 7 คืน ในช่วงเดือนกันยายน - ตุลาคม 2548 โดยผู้โชคดีจะได้ไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ อาทิ ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ, ดิสนีย์แลนด์, ลาสเวกัส, ซานฟรานซิสโก เป็นต้น"
"สำหรับทางด้านการตลาด เคเอฟซี วางกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรด้วยงบประมาณทั้งสิ้นกว่า 30 ล้านบาท ทั้งโทรทัศน์ ใบปลิว รวมทั้งสื่อการขายภายในร้านเพื่อเป็นการสื่อสารโดยตรงกับลูกค้า จึงคาดว่าแคมเปญนี้ จะเพิ่มยอดขายของเมนูวิงซ์มากขึ้นเป็นเท่าตัว เมื่อเทียบกับก่อนจัดแคมเปญพิเศษนี้" นายปณิธาน กล่าวเพิ่มเติม
รว่มลุ้นโชค 2 ชั้น กับแคมเปญ "ติดปีกบินสู่อเมริกา กับ เคเอฟซี วิงซ์ คอมโบ" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 26 พฤษภาคม 2548 เพียงแค่ซื้อชุดเคเอฟซี วิงซ์คอมโบ ชุดใดก็ได้ ที่มีเป๊ปซี่ ที่ร้านเคเอฟซีทุกสาขาทั่วประเทศ
วิงซ์ คอมโบ 1 : วิงซ์ไร้เทียมทานหรือวิงซ์แซ่บ 3 ชิ้น + เฟรนช์ฟรายส์(ใหญ่) + เป๊ปซี่(ปกติ) 1 แก้ว ราคา 69 บาท
วิงซ์ คอมโบ 2 : วิงซ์ไร้เทียมทานหรือวิงซ์แซ่บ 5 ชิ้น + เฟรนช์ฟรายส์(ใหญ่) + เป๊ปซี่(ปกติ) 1 แก้ว ราคา 89 บาท
วิงซ์ คอมโบ 3 : ไก่ทอด 2 ชิ้น + วิงซ์ไร้เทียมทานหรือวิงซ์แซ่บ 3 ชิ้น + เป๊ปซี่(ปกติ) 1 แก้ว ราคา 99 บาท
วิงซ์ คอมโบ 4 : วิงซ์ไร้เทียมทาน 3 ชิ้น + วิงซ์แซ่บ 3 ชิ้น + เฟรนช์ฟรายส์(ใหญ่) + เป๊ปซี่(ปกติ) 1 แก้ว ราคา 109 บาท
วิงซ์ คอมโบ 5 : ไก่ทอด 3 ชิ้น + วิงซ์ไร้เทียมทานหรือวิงซ์แซ่บ 3 ชิ้น + เฟรนช์ฟรายส์(ใหญ่) + โคลสลอว์(ปกติ) + มันบด(ปกติ) ราคา 149
วิงซ์ คอมโบ 6 : ไก่ทอด 4 ชิ้น + วิงซ์ไร้เทียมทานหรือวิงซ์แซ่บ 3 ชิ้น + ไก่ไม่มีกระดูก 2 ชิ้น + เฟรนช์ฟรายส์(ใหญ่) + เป๊ปซี่(ปกติ) 2 แก้ว ราคา 199 บาท
วิงซ์ คอมโบ 7 : ไก่ทอด 6 ชิ้น + วิงซ์ไร้เทียมทานหรือวิงซ์แซ๋บ 12 ชิ้น + เฟรนช์ฟรายส์(ใหญ่)+เป๊ปซี่(ปกติ) 2 แก้ว ราคา 299 บาท
ป้จจุบัน เคเอฟซี เป็นร้านขายไก่ทอดที่มีเครือข่ายมากที่สุดในโลก ด้วยจำนวนมากกว่า 10,000 ร้าน ในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก เฉพาะในประเทศไทยมีร้าน เคเอฟซี ทั้งสิ้น 305 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และกว่า 56 จังหวัดทั่วประเทศ โดยครองส่วนแบ่งการตลาด 44% ถือเป็นอันดับหนึ่งในธุรกิจอาหารบริการด่วนทั้งหมดในประเทศไทยที่มีมูลค่ากว่า 12,000 ล้านบาท สามารถกล่าวได้ว่าทุกวันนี้ เคเอฟซี ได้ก้าวเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทย ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย และได้มาตรฐานสูงสุดระดับโลกให้กับผู้บริโภคทั้งแหล่งที่มาของวัตถุดิบ ขบวนการทอดที่ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ทั้งอุณหภูมิและเวลา ผ่านความร้อนที่แนะนำโดยกระทรวงสาธารณสุขและองค์การอนามัยโลกจึงมั่นใจว่าไก่ทอดเคเอฟซีปลอดภัยจากเชื้อโรคแน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สายชล ทรัพย์มากอุดม, ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารสัมพันธ์
โทร. 0-2653-2900 ต่อ 6217,6218
E-mail saichon.submakudom@yum.com
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทร 0-2690-1423
ฉัตรฤดี(ลี่) 0-1438-0558 หรือ พรรณทิมา(นุ้ย) 0-1075-0111
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ