“บี-โอ-วาย” นำทีมพาน้องใหม่บุก “เกมวัดดวง” “น้าเน็ก” สกัดดวงกับกติกา “รับน้อง...ของจริง!!!”

ข่าวบันเทิง Monday July 21, 2008 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เสาร์ที่ 26 ก.ค. เหล่าน้องใหม่ถึง 4 สถาบันทั้ง ม.ศ.ว.ประสานมิตร, ม.กรุงเทพ, ม.รังสิต และ จุฬาลงกรณ์ มารวมตัวกันให้ “น้าเน็ก” พิธีกรประจำรายการ “เกมวัดดวง” เช็คดวงกันหน่อย โดยมี 4 หนุ่มหน้าใส “บี-โอ-วาย” มาเป็นหัวหน้าทีมตลุยเกมสุดกวน งานนี้ “น้าเน็ก” เริ่มด้วยให้ทั้ง 4 หนุ่มส่งลูกทีมดวงดีออกมาประชันกัน กับกติกาทีเผลอคนที่ออกมาใครดวงไม่ดีจริงตกรอบไปก่อนเลย โดยการโยนหัวก้อยใครเดาถูกรอดไปเล่นเกมต่อไป เดาผิดตกรอบตามระเบียบ
เกมต่อมาผู้แข่งขันทั้งหมดต้องค่อยๆ มุดเข้าซุ้มแล้วออกมาให้พี่ๆ “บี-โอ-วาย” ทาสีป้ายหน้า แล้วไปเล่นเกมเต้นทีละ 3 คน ลุ้นกับท่าจบใครจบท่าเหมือนกันตกรอบ เกมนี้ก็สนุกสนานกับการเต้นเพราะบางคนเต้นอย่างแรง แต่สุดท้ายก็ตกรอบไป จากนั้นมาวัดดวงกันต่อกับเกม “ตาดีได้ ตาร้าย....ตกรอบ” ซึ่งเกมนี้จะต้องวัดดวงกับกติกาย่อย 3 ข้อ ทีมไหนทายถูกมากกว่าเข้ารอบ ข้อ 1 จะให้ 4 หนุ่มวง “บี-โอ-วาย” เขียนตัวเลขไว้ในมือ(แต่ละคนเลขซ้ำได้เอาแค่ 1-4) จากนั้นผู้แข่งขันเล่นโอน้อยออก ว่าจะได้เลือกสบตากับใครทีละคน จากนั้นผู้แข่งขันก็ต้องทายว่า เลขที่อยู่ในมือ คือเลขอะไร ทายถูกได้คะแนน ข้อ 2 จะให้ 4 หนุ่ม “บี-โอ-วาย” ยืนอยู่ไกลสุดลูกหูลูกตา แล้วถามผู้แข่งขันว่าใครมีไฝที่มุมปาก เป็นไฝที่เพิ่งขึ้นเมื่อกี๊นี้เอง ให้ลองมองดู ทายถูกได้คะแนนไป และข้อ 3 จับผิดมิวสิกวิดีโอเพลง โดยจะเปิดมิวสิกวิดีโอของวง “บี-โอ-วาย” ให้ผู้แข่งขันดู 1 รอบ จากนั้นก็จะถามคำถามจากมิวสิกวิดีโอนั่นก็คือ ส้มที่เข้าฉาก ซื้อมาจากไหน ซึ่งก็จะมีชื่อสถานที่ให้ผู้แข่งขันเลือกทีมที่เดาถูกก็ได้คะแนนไป เรียกว่าแต่ละข้อกวนๆ ทั้งนั้น ทำเอาเหล่าผู้แข่งขันน้องใหม่ถึงกับถอดใจอยากกลับบ้านกันเป็นแถว
และตัดสินกับเกม “รับน้อง...ของจริง” เกมนี้เหลือน้องใหม่ดวงดี 4 คนต้องจับคู่กับ “บี-โอ-วาย” แล้วผลัดกันออกมารับรูปน้องคือรูปเด็กตัวเขียวตัวแดงที่ทีมงานทำขึ้นซึ่งปล่อยลงมาจากที่สูง โดยก่อนรับผู้แข่งขันต้องบอกมาว่าจะรับน้องเขียวหรือน้องแดง ถ้ารูปที่ตกลงมาหันเอาด้านที่ทายขึ้นก็รอดไป แต่ถ้าไม่ใช่ตกรอบทันทีเล่นไปเรื่อยๆจนได้ผู้ชนะ
ซึ่งน้องใหม่ดวงดีจะมาจากมหาวิทยาลัยไหนนั้น ติดตามร่วมลุ้นกันได้ในรายการ “เกมวัดดวง” วันเสาร์ที่ 26 ก.ค. เวลา 12.50 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ