ครบรอบ 1 ปี รายการ “เส้นทางเศรษฐี” มีเดีย ออฟ มีเดียส์ มอบของขวัญชิ้นใหญ่ “รวยเป็นร้าน กับ เส้นทางเศรษฐี”ส่งให้ถึงบ้าน

ข่าวทั่วไป Tuesday July 29, 2008 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
ออกอากาศโกยเรทติ้งมาจะครบ 1 ปีเต็มแล้วสำหรับ รายการ “เส้นทางเศรษฐี” ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.45-17.30 น. ทางช่อง 7 ที่ผลิตโดยบริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) กับรูปแบบวาไรตี้ภายใต้แนวคิดเศรษฐกิจบันเทิง โดยสองพิธีกรคู่หู โจ-นินนาท สินไชย และ ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ และ ทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง ,ไทด์-เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ 2 พิธีกรภาคสนามอารมณ์ขัน ล่าสุดเตรียมมอบของขวัญสุดพิเศษ ส่งตรงให้ถึงบ้าน ในโครงการ “รวยเป็นร้าน กับ เส้นทางเศรษฐี” ที่สรรค์สร้างเส้นทางรวยแบบง่ายๆ ทำได้จริง ให้กับแฟนๆ รายการทุกหย่อมหญ้าทั่วไทย
เกี่ยวกับรายละเอียดโครงการดังกล่าว คุณธงชัย ชั้นเสวิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “เนื่องในโอกาสที่รายการ “เส้นทางเศรษฐี” ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.45-17.30 น. ทางช่อง 7 สี จะครบรอบการออกอากาศ 1 ปีเต็มในเดือนสิงหาคมนี้ มีเดียฯ จึงอยากสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มรสชาติความเข้มข้นในรายการมากยิ่งขึ้น หลังจากที่ได้รับกระแสตอบรับจากคนดูได้อย่างดีมาก ไม่ว่าจะเป็นกำลังใจต่างๆ หรือจดหมายที่ผู้ชมทางบ้านส่งเข้ามาแสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญกับเรามาโดยตลอด ทางรายการ “เส้นทางเศรษฐี” จึงขอตอบแทนด้วยการมอบของขวัญสุดพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ รายการทั่วประเทศ กับโครงการ “รวยเป็นร้าน กับ เส้นทางเศรษฐี” เพื่อเป็นการสนับสนุน และส่งเสริมให้คนไทยมีช่องทางทำกินหลากหลายอาชีพ อีกทั้งยังสามารถสร้างรายได้ให้เพิ่มพูนและสามารถพัฒนาสู่การเป็นเถ้าแก่ หรือเศรษฐีนี แบบง่ายๆ และลงทุนไม่มากนัก ด้วยการเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจแฟรนไชส์ของธุรกิจต่างๆ ที่น่าสนใจและล้วนประสบความสำเร็จ จากเจ้าของกิจการดีๆ ที่เคยถูกนำเสนอในรายการ “เส้นทางเศรษฐี” ที่เราได้คัดเลือกมาแล้วอาทิ เช่น ร้านไอศกรีมทอด อร่อยทันตา จากคุณตี๋ ดอกสะเดา ,ร้านขายลูกชิ้นปิ้งแบบบูธ จากแดงชวนชิมลูกชิ้นเมืองทอง, ร้านข้าวมันไก่เชพโจว ,ธุรกิจตู้เติมเงินมือถือ ADT จากบริษัท เกรท วอเตอร์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ฯลฯ เป็นต้น
ซึ่งหากท่านผู้ชมท่านใดสนใจอยากเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ประเภทไหน ก็แค่เขียนจดหมายเข้ามาเล่าประวัติส่วนตัว และเหตุผลว่าเพราะอะไรคุณจึงอยากเป็นเจ้าของแฟรนไชส์นั้นๆ แล้วส่งมาที่ รายการ “เส้นทางเศรษฐี” ตู้ปณ.8 ปณฝ.บึงทองหลาง กรุงเทพฯ 10242 โดยการตัดสินเราจะพิจารณาจาก หลักการเหตุผลของผู้ที่เขียนจดหมายได้ประทับใจมากที่สุด และต้องเป็นผู้ที่ยอมรับในเงื่อนไขสัญญาธุรกิจได้ เริ่มส่งจดหมายเข้ามาได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2551 โดยจะมีการประกาศผลรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 13 และมอบแฟรนไชส์ในวันที่ 20 กันยายน 2551 นี้ สอบถามข้อมูลได้ที่Call Center 0-2685-1255 ครับ”
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์
โทร : อ้อ 081-209-5743, วิชญ์ 089-894-6828 หรือ 0-2376-0503 ต่อ 417

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ