เปิดตัว คอลลาจีน่า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับพรีเมี่ยมจากสวิสเซอร์แลนด์ ชูคอนเซ็ปต์ออร์แกนิกสกินแคร์ 100% ตั้งเป้าดันยอดขาย 100 ล้าน ภายในปีแรก

ข่าวทั่วไป Thursday July 31, 2008 16:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--ไอเดียเวิร์คส์ คอมมิวนิเคชั่นส์
บริษัท บิวตี้ แอนด์ เฮลตี้โซน จำกัด เปิดตัว คอลลาจีน่า (COLLAGINA) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติระดับพรีเมี่ยมจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ พร้อมลุยตลาดเพื่อสุขภาพและความงาม โดยวางจุดยืนผลิตภัณฑ์ที่มาจากพืชธรรมชาติออร์แกนิกร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อมดันยอดขายสู่ 100 ล้านบาทในปีแรก
กัณฐาภรณ์ ตันติพิบูลทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ แอนด์ เฮลตี้โซน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอลลาจีน่าเปิดเผยว่า เหตุผลที่ตัดสินใจนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวคอลลาจีน่าเข้ามาจัดจำหน่ายในเมืองไทย เพราะคอลลาจีน่าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สกัดจากพืชธรรมชาติบริสุทธิ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ และพืชเหล่านั้นถูกปลูกในแปลงปลูกโดยวิธีออร์แกนิก ซึ่งถ้าเปรียบเทียบในตลาดสกินแคร์ประเทศไทย ยังไม่มีแบรนด์ใดที่ระบุได้ว่า ผลิตภัณฑ์ทุกตัวมาจากการปลูกพืชด้วยระบบออร์แกนิกร้อยเปอร์เซ็นต์ จึงตั้งใจที่จะหยิบจุดเด่นนี้ขึ้นมาเป็นจุดขาย เพื่อสร้างความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ที่มีอยู่ในตลาด
ทั้งนี้ ได้เริ่มนำเข้าผลิตภัณฑ์คอลลาจีน่า มาตั้งแต่ ปี 2546 แต่ในช่วงนั้นเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่ม หมอ พยาบาล และโฮลิสติคสปาต่างๆ เนื่องจากคอลลาจีน่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากในแวดวงเมดิคัลสปาในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และฝั่งยุโรป ดังนั้นในช่วงแรกที่นำเข้ามาจึงเน้นไปยังกลุ่มคนเหล่านี้ก่อน หลังจากลองตลาดมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง พบว่า คอลลาจีน่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และมีอัตราการเพิ่มขึ้นของยอดขายกว่า 20% ทุกปี จึงตัดสินใจเปิดตัวเข้าสู่ตลาดสกินแคร์ เพื่อจำหน่ายแก่ลูกค้าในกลุ่มตลาดระดับพรีเมี่ยมอย่างจริงจังในปีนี้
บริษัท บิวตี้ แอนด์ เฮลตี้โซน จำกัด ได้ตั้งงบการตลาดของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์คอลลาจีนาไว้ประมาณ 20 ล้านบาท โดนมุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือ ผ่านการจัดกิจกรรมการตลาดที่ส่งเสริม Brand Experience ในสาววัยทำงาน ณ อาคารสำนักงานต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ และจัดโปรโมชั่น ณ จุดขายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพื่อกระตุ้นการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ นอกจากนั้นยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจ กลุ่มธนาคาร และบริษัทประกันชีวิต เพื่อรุกเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอีกทางหนึ่งด้วย
กัณฐาภรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า คออลาจีน่าวางโพซิชั่นนิ่งเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกสกินแคร์ เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้หญิงอายุ 25-45 ปี ซึ่งเป็นผู้หญิงวัยทำงาน ในคอนเซ็ปต์ ‘Organic Skincare for Organic Beauty’ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติเพื่อความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ โดยมีผลิตภัณฑ์หลายหมวดหมู่ อาทิ แก้ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ไวท์เทนนิ่ง และกันแดด จำหน่ายในราคา 1,200-6,000 บาท ผ่านเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และมีแผนที่จะเปิดเคาน์เตอร์ที่เซ็นทรัล ชิดลม สยามพารากอน และดิ เอ็มโพเรียม ภายในปลายปีนี้ โดยตั้งเป้ายอดขายรวมถึงสิ้นปีไว้ที่ 50 ล้านบาท
“คอลลาจีนา ประสบความสำเร็จอย่างสูงที่สวิสเซอร์แลนด์และฝั่งยุโรป ด้วยคุณค่าของผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติบริสุทธิ์ 100% จึงมั่นใจว่าปราศจากอาการแพ้และเหมาะกับทุกสภาพผิวหน้า ที่สำคัญคอลลาจีนายังบำรุงลึกถึงชั้นโครงสร้างผิวหน้า แก้ไขทุกปัญหาที่ต้นเหตุและสามารถใช้ได้ต่อเนื่องโดยไม่ทำให้ชั้นผิวหน้าบอบบางลง จึงมั่นใจว่าด้วยคุณสมบัติดังกล่าวจะทำให้คอลลาจีนาเข้ามาแชร์ส่วนแบ่งตลาดสกินแคร์ของไทยได้ไม่ยากนัก” กัณฐาภรณ์ กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
คุณมรุต ทวีเพ็ชร คุณภิญญาพัชญ์ บุญเรือง
บริษัท ไอเดียเวิร์คส์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 081-3510956, 089-491-5333, 02-2569303

แท็ก ธรรมชาติ   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ