บีทูเอส และภิญญ์ ชวนผู้สนใจเรียนฟรี...งานประดิษฐ์ มอบชิ้นงานสุดรักจากใจให้แม่ ในงาน “From Heart by Hand…to Mom” ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้า เอสพลานาด

ข่าวทั่วไป Tuesday August 5, 2008 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--บีทูเอส
เพื่อสนับสนุนให้ลูกได้ตระหนักถึงพระคุณอันยิ่งใหญ่ของแม่ และรำลึกถึงความสำคัญของวันแม่แห่งชาติในเดือนสิงหาคมนี้ บีทูเอส แหล่งการเรียนรู้ครบวงจร จำหน่ายหนังสือ เครื่องเขียน และสื่อบันเทิง ร่วมกับ ภิญญ์ (Pinn) ผู้นำเสนองานฝีมือและงานอดิเรกแนวใหม่ จัดงาน “From Heart by Hand…to Mom” เชิญร่วมเวิรค์ชอป เรียนฟรี ไอเดีย สุดเก๋ ประดิษฐ์ง่ายเป็นชิ้นงานของตนเอง มอบให้แก่คนที่รัก ในเทศกาลวันแม่ อาทิ Wrist band ไหมสโนวี่ แต่งด้วยมุก Swarovski / เทคนิคการปักริบบิ้น ตกแต่งลวดลาย 2 มิติ / ปั้มกระดุมผ้า ตกแต่งเพชรรีด Swarovski / เข็มกลัดดอกไม้ไหมพรมแฟนซี / สร้อยข้อมือ ประดับคริสตัล / การห่อของขวัญแบบใหม่ ด้วยอุปกรณ์ ริบบิ้น ไหมพรม เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร / ถักลายนิตติ้งพื้นฐานอย่างง่ายด้วยไม้นิต ให้เป็นถุงใส่แฮนด์ดี้ ไดรฟ์ / ตกแต่งนกหวีดด้วยเพชรรีด Swarovski / สร้อยห้อยมือถือมุก Swarovski ฯลฯ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 14 สิงหาคม 2551 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเอสพลานาด
พ.ญ.บุษยา เตชะเสน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ตแอนด์เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเสนองานฝีมือและงานอดิเรกแนวใหม่ด้วยPinn เปิดเผยว่า “ ในยุคเศรษฐกิจ ที่ทุกคนควรระมัดระวังการใช้เงินให้เหมาะสม หรือน้อยลง จึงอยากให้ทุกคนได้มีความรู้ ในงานประดิษฐ์ที่หลากหลายรูปแบบ ที่สำคัญการจัดงานครั้งนี้Pinn และบีทูเอส จัดขึ้นให้ทุกท่านที่สนใจได้เรียนฟรี จากผู้เชี่ยวชาญ โดยเป็นงานฝีมือที่ทำเองได้ง่าย ใช้เวลาไม่นาน และสามารถนำไปประกอบอาชีพได้ด้วย อีกทั้งเดือนสิงหาคมนี้ เป็นเดือนแห่งความรัก ที่ลูกจะหาของขวัญให้คุณแม่ เพื่ออยากให้ลูกๆ ทุกคน ได้มีของขวัญที่ประดิษฐ์ขึ้นด้วยฝีมือของตนเอง เช่น สมัยก่อนคุณแม่มักจะเก็บภาพถ่ายของลูกตั้งแต่เล็กจนโต ลูกอาจจะตกแต่งบนหน้าปกของอัลบั้มภาพ ปักเย็บ นำเครื่องประดับมาตกแต่ง แค่นี้ก็เป็นอัลบั้มภาพสุดรักสุดหวงของคุณแม่และลูกได้แล้ว เชื่อว่าจะมีคุณค่าทางจิตใจ ที่ผู้รับ หรือคุณแม่ จะประทับใจเป็นอย่างมาก”
นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากคู่แม่ลูก อดีตนางสาวไทย ปี 2545 นุ้ย สุจิรา- คุณแม่สรรค์สิริ อรุณพิพัฒน์ ซึ่งได้แสดงพลังรัก อันอบอุ่น โชว์ฝีมือสดๆ การร้อยสร้อยคอเครื่องประดับจากสวารอฟสกี้(Swarovski) ที่ราคาไม่แพงมาก แต่มีคุณค่าทางจิตใจ ที่ตั้งใจทำให้คุณแม่ โดยนุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ กล่าวว่า“ ครอบครัวของนุ้ย จะสนิทกันมาก เพราะที่บ้านมีกัน 4 คน คุณพ่อ คุณแม่ พี่สาว และนุ้ย วันว่างเสาร์-อาทิตย์ ก็จะไปทานข้าวนอกบ้าน และทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันเสมอ คุณแม่ดูแลนุ้ยเป็นอย่างดีมาตลอด ที่ผ่านมานุ้ยก็ซื้อเสื้อผ้าให้ หรือพาคุณแม่ทานข้าวนอกบ้าน และล่าสุดความดีของคุณแม่ ทำให้คุณแม่ได้รับรางวัลคุณแม่ดีเด่นด้วย นุ้ยจึงอยากตอบแทนพระคุณที่คุณแม่เลี้ยงดูเรามาเป็นอย่างดี ช่วยเหลือทุกเรื่อง จำได้ว่าสมัยเด็กๆ เวลามีงานประดิษฐ์ที่ต้องส่งคุณครู คุณแม่ต้องช่วยทำให้นุ้ย จนดึกไม่ได้นอนทั้งคืน เพื่อให้มีผลงานไปส่ง ครั้งนี้ มีโอกาสที่จะแสดงฝีมือให้คุณแม่เห็นว่า นุ้ยตั้งใจทำ เลยทำชุดสร้อยคอ ที่คุณแม่สามารถใส่ติดตัวได้ตลอด ใช้ได้จริง ที่สำคัญไม่เสียเวลามาก เหมาะกับยุคสมัยที่ต้องรีบเร่ง และขอฝากถึงลูกๆ ทุกคน การทำความดีให้คุณแม่มีความสุข ควรทำทุกวัน ไม่ต้องรอให้ถึงเทศกาลแล้วจึงทำ เพราะทุกวันเป็นวันที่มีค่าเสมอคะ ” ผู้สนใจร่วมเวริค์ชอป สามารถลงทะเบียนจองที่นั่งได้ที่ ภิญญ์ โทร. 08-1568-5475 / 08-6899-5377 / 08-9700-3387 ตั้งแต่วันนี้ — 14 สิงหาคม 2551 ( รีบด่วน...รับจำนวนจำกัด ) ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้า เอสพลานาด
สอบถามเพิ่มเติมที่แผนกฯโทร.0-2101-7133-34
คุณทิพยาภา ( บี ) 08-1345-8463 / คุณทัตเทพ ( อั้ม ) 08-1991-9057

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ